Báo Điện tử Gia đình Mới

Những điểm phi logic trong vụ việc ném con tại chung cư HH Linh Đàm

Qua diễn biến sự việc, lời khai của các nhân vật liên quan đến vụ việc trẻ sơ sinh bị ném từ tầng cao chung cư Linh Đàm cho thấy có nhiều điểm “mờ” trong sự việc rất khó lí giải.

Bạn trai không biết bạn gái mang bầu dù sắp đẻ?

Theo lời khai tại cơ quan công an, khoảng giữa tháng 10/2018, sản phụ Đ.V.A (21 tuổi, ở tại Quảng Bình) yêu Lê Ngọc D. (22 tuổi, trú tại TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa). D. cũng chính là chủ nhân căn hộ chung cư Linh Đàm mà Vân Anh sinh con và ném xuống.

Yêu nhau được một tuần, sáng 18/10, V.A đến nhà D. chơi và có biểu hiện đau đẻ nhưng giấu bạn trai.

Đến khoảng 20 giờ ngày 18/10, V.A vào nhà vệ sinh để đẻ ở nhà D. Đẻ xong thấy con sơ sinh không thở, khóc nên cho vào túi bóng thả xuống dưới qua ô thoáng nhà vệ sinh chung cư.

Những điểm phi logic trong vụ việc ném con tại chung cư HH Linh Đàm 0

Anh D. nói rằng, mới yêu bạn gái 1 tuần và không hề hay biết bạn gái mang thai cho đến khi Vân Anh sinh con. Anh D. đã vô cùng sốc khi biết sự việc.

Tuy nhiên, hầu hết cư dân trong khu chung cư đều biết V.A có bầu. Theo lời kể của hàng xóm của sản phụ trẻ "cô gái trẻ trước đó có mang bầu, thi thoảng cho cháu đi chơi hay đi tập thể dục nên chị vẫn thấy. Cô gái này thi thoảng hay nắm tay đi cùng bạn trai..." 

Ngoài ra, cư dân nơi đây cho biết, căn hộ này bố mẹ D. thuê cho con. Lâu nay, phòng này ngoài D. còn có thêm 2 cô gái khác sinh sống, bao gồm V.A.

Con tử vong trước hay sau khi bị ném xuống?

Sáng 19/10, khi làm việc với cơ quan chức năng, lời khai của những người liên quan cũng vô cùng mâu thuẫn. 

Những điểm phi logic trong vụ việc ném con tại chung cư HH Linh Đàm 1

Ban đầu, bà mẹ trẻ phủ nhận việc ném con qua cửa sổ.

Về sau, Đ.V.A thừa nhận mình đã ném con, tuy nhiên, con của cô gái này đã tử vong trước đó. Ths. Bs Phạm Đức Chuẩn - Trung tâm Nghiên cứu Tâm lý Trẻ em N-T cho rằng, có nhiều điểm phi logic trong lời khai này.

Cô gái này chấp nhận mang thai 9 tháng 10 ngày tức đã có kế hoạch cho thiên chức làm mẹ. Tuy nhiên, khi đẻ ra, con tử vong nếu theo tâm lý thông thường, cô gái có thể tìm nơi chôn cất cho bé thay bằng thực hiện hành vi vô nhân tính trên.

Người ở cùng mẹ trẻ biết hay không việc ném con?

Một số nhân chứng vụ việc kể lại, ngay sau khi trẻ sơ sinh bị ném xuống dưới sân chung cư, căn hộ nơi xảy ra sự việc xuất hiện tiếng hét lớn của một người phụ nữ và ngay sau đó, điện tại căn phòng này tắt ngóm.

Khi xảy ra sự việc, trong phòng có 3 người: Sản phụ trẻ V.A., một nữ sinh viên khác và một nam thanh niên.

Trong khi sự việc được cư dân chung cư bàn tán rầm rộ, ngay ở hàng xóm căn hộ 31XX cũng nắm bắt được thông tin nhưng trong suốt 5 tiếng đồng hồ cơ quan chức năng tiến hành rà soát, 3 thanh niên vẫn cố thủ trong phòng. Khi cơ quan chức năng gõ cửa, 3 bạn trẻ cùng khẳng định không hề biết gì.

H.N/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO