Báo Điện tử Gia đình Mới

Những điều cần biết trước khi quyết định phẫu thuật tạo hình môi trái tim

Môi trái tim (hay còn gọi là môi sừng trâu, mỗi giọt lệ) đang là kiểu môi được nhiều người trẻ yêu thích và tiến hành thẩm mỹ. Xung quanh đôi môi ngây thơ và mời gọi này có nhiều điều cần cân nhắc.

Môi trái tim là xu hướng làm đẹp thịnh hành nhất hiện nay, song song cùng với cặp môi "tều" đầy đặn kiểu Angelina Jolie thì môi trái tim nhận được nhiều sự lựa chọn hơn bởi vẻ ngây thơ và mời gọi của nó khá hợp với người trẻ, nhất là các cô gái.

  Môi trái tim được lòng chị em bởi vẻ ngây thơ và sexy của nó.

Môi trái tim được lòng chị em bởi vẻ ngây thơ và sexy của nó.

Trào lưu phẫu thuật tạo hình môi trái tim được rất nhiều người trẻ quan tâm, cả về phương pháp lẫn giá cả. Dưới đây là những điều mà bạn cần biết trước khi quyết định phẫu thuật tạo hình môi trái tim.

Môi trái tim có thể được tạo hình bằng nhiều phương pháp: Trang điểm, tiêm chất làm đầy và phẫu thuật thẩm mỹ. Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình môi trái tim được đa phần mọi người lựa chọn bởi tính ưu việt vĩnh viễn, tuy nhiên phương pháp này gây đau đớn và nhiều trường hợp để làm biến chứng do tay nghề bác sĩ không có chuyên môn thực hiện.

Không phải khuôn mặt nào cũng phù hợp với môi trái tim, việc làm "biến đổi" đôi môi để có được môi trái tim cũng ảnh hưởng đến nhân tướng học, bạn cần xem xét kỹ độ phù hợp của đôi môi với toàn bộ ngũ quan, sự phù hợp với khuôn mặt sẽ khiến đường công danh, tình duyên của bạn tấn tới, thông thoáng hơn.

  Đôi môi trước và sau khi phẫu thuật tạo hình môi trái tim.

Đôi môi trước và sau khi phẫu thuật tạo hình môi trái tim.

Giá của một ca phẫu thuật môi trái tim chỉ dao động tầm từ 5 đến 7 triệu đồng, đây là giá ở các viện thẩm mỹ lớn ,có uy tín và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, bạn nên đến các cơ sở này để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ thay vì ham rẻ mà lựa chọn các cơ sở chui, không có nhân viên tư vấn và bác sỹ giàu kinh nghiệm thực hiện.

Thời gian cho một ca phẫu thuật môi trái tim chỉ từ 30 đến 45 phút, việc kiêng cữ sẽ được các bác sỹ căn dặn trước và sau khi làm phẫu thuật. 

Chu An /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO