Báo Điện tử Gia đình Mới

Những điều đàn ông thích ở phụ nữ nhưng không dám nói ra

Người phụ nữ như thế nào khiến đàn ông yêu thích nhất luôn là băn khoăn của rất nhiều chị em. Dưới đây là những điều đàn ông rất thích ở phụ nữ nhưng không dám nói ra.

Vẫn có câu: ''Đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim'', ý chỉ rằng đàn ông và phụ nữ là hai trạng thái đối lập nhau, khác nhau hoàn toàn. Thế nhưng, cũng giống như nam châm, càng khác dấu càng hút nhau. Chính những điểm đối lập, khác biệt lại trở thành vũ khí để thu hút đối phương.

Tuy nhiên, không phải đàn ông sẽ yêu thích tất cả những người phụ nữ mà anh ta gặp. Họ sẽ có những tiêu chuẩn rất riêng của mình để quyết định có tiến xa hơn với một người phụ nữ hay không. Chúng ta hãy cùng khám phá xem những điều gì của phụ nữ khiến đáng mày râu rung động nhé!

Những điều đàn ông cực thích ở phụ nữ

Đàn ông thích con gái dịu dàng

Người phụ nữ dịu dàng luôn luôn là mẫu phụ nữ được đàn ông cực kỳ yêu thích. Ở bên cạnh một cô gái dịu dàng, đàn ông sẽ thấy mình mạnh mẽ, cảm giác được che chở cho một cô gái yếu ớt hơn khiến đàn ông thấy mình thật giống như người hùng.

Cô gái dịu dàng sẽ biết cách cư xử đúng mực, phải phép, luôn thích giúp đỡ mọi người xung quanh và chan hòa với tất cả mọi người. Tận sâu trong thâm tâm cánh mày râu, đây chính là hình mẫu người vợ mà anh ta mong muốn.

Người phụ nữ dịu dàng thường có trái tim nhân hậu, đức tính này là sợi chỉ tuy mỏng mà dai sẽ trói chân bất cứ chàng trai nào khi tiếp xúc.

Vì vậy, ngay cả khi bạn không thật sự xinh đẹp thì hãy cứ dịu dàng nhé. Tâm hồn đẹp sẽ là vũ khí mạnh nhất đánh gục bất cứ chàng trai nào.

  Dịu dàng là vũ khí của người phụ nữ

Dịu dàng là vũ khí của người phụ nữ

Người phụ nữ độc lập

Khi bạn độc lập bạn sẽ tự chủ cuộc đời mình và không phải phụ thuộc vào ai. Bạn làm chủ chính mình ngay cả trong suy nghĩ lẫn hành động. Dĩ nhiên, phụ nữ yếu đuối một chút cũng có cái hay, nhưng nếu bạn luôn luôn yếu đuối và dựa dẫm, chàng sẽ cảm thấy cực kỳ mệt mỏi.

Một cô gái độc lập chắc chắn sẽ tự tin, có thể cố gắng để đạt được những gì mình mong muốn. Người phụ nữ như vậy chắc chắn sẽ đầy bản lĩnh và cá tính, đây chẳng phải một điểm cực kỳ lôi cuốn hay sao?

Một cô gái biết lắng nghe

Đàn ông luôn đánh giá rất cao những cô gái biết lắng nghe người khác. Bởi lẽ đàn ông thường phải chịu nhiều sức ép trong công việc, những lúc mệt mỏi, họ thường muốn được ở bên người phụ nữ biết lăng nghe.

Có thể bạn sẽ chẳng cần phải cho anh ấy lời khuyên đâu, chỉ cần lắng nghe, im lặng và dành cho anh ấy một cái nhìn thấu hiểu hoặc một cái nằm tay an ủi là cũng đủ để anh ấy biết ơn bạn lắm rồi.

Một cô gái có vẻ đẹp tự nhiên

Một cô gái trẻ trung tươi tắn với một gương mặt mộc tự nhiên luôn được rất cả đàn ông yêu thích và đánh giá cao.

Bạn không cần phải trang điểm suốt ngày, thỉnh thoảng hãy cứ tự do là chính mình. Một mái tóc rối nhẹ buông xõa, một gương mặt mộc cùng một nụ cười tươi khiến bạn tỏa sáng hơn bạn nghĩ rất nhiều.

  Đàn ông thích một cô gái đẹp tự nhiên

Đàn ông thích một cô gái đẹp tự nhiên

Một cô gái suy nghĩ tích cực

Một người phụ nữ sẽ cuốn hút vô cùng nếu cô ấy biết hài lòng và yêu thích cuộc sống của mình, với công việc mình đang làm.

Bạn sẽ không biết rằng khi bạn hào hứng kể cho chàng nghe những nỗ lực của bạn, những dự định, nhiệt huyết của bạn về công việc mình yêu thích trông bạn sẽ đáng yêu thế nào đâu. Bạn sẽ tỏa ra nguồn năng lượng tích cực khiến anh ấy không thể không chú ý.

Thật mệt mỏi nếu bạn cứ than vãn chán chường suốt ngày, ở bên một người luôn bất mãn và rầu rĩ thật sự tẻ nhạt đúng không?

Người phụ nữ biết nấu ăn

Con đường ngắn nhất đi đến trái tim người đàn ông là thông qua dạ dày. Từ xưa tới nay, điều này luôn luôn đúng.

Một người phụ nữ nấu ăn ngon sẽ khiến đàn ông yêu thích, điều này khiến anh ta tin tưởng về một mái ấm với sự ấm cúng, ân cần, chu đáo cho tương lai.

Còn gì tuyệt vời hơn sau mỗi ngày căng thẳng vì công việc, người đàn ông trở về nhà nơi có những bữa cơm nóng sốt, ngon lành đang chờ đợi.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO