Báo Điện tử Gia đình Mới

Những ghế massage đáng mua nhất hiện nay

Cuộc sống ngày càng phát triển, ghế massage ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Việc lựa chọn một chiếc ghế sao cho phù hợp cả về kinh tế nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là thắc mắc chung của nhiều gia đình.

  Ghế massage mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Ghế massage mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Nhu cầu mua sắm ghế massage đang ngày càng tăng lên, hàng loạt cửa hàng mọc lên như nấm với vô vàn sản phẩm ghế massage. Việc lựa chọn một sản phẩm vừa ý không phải là điều dễ dàng đối với mỗi người tiêu dùng. Chính vì thế, cần tìm hiểu cẩn thận để đầu tư đúng đắn, không bị mất tiền oan.

Mua ghế massage cũng giống như mua các đồ dùng khác trong gia đình, người dùng luôn muốn thu về được một sản phẩm xứng đáng với số tiền mà mình đã bỏ ra. Thị trường ghế massage hiện nay có mức giá dao động từ 15 triệu trở lên.

Tầm giá dưới 20 triệu: Là những mẫu ghế massage có chức năng đơn giản như đấm, bóp, day, ấn,... Những sản phẩm này thường có hệ thống con lăn đứng yên, tập trung massage một số chỗ cố định, không có chức năng chuyên sâu.

Tầm giá 20 triệu - 30 triệu: Ở mức giá này ghế massage thường có  hệ thống con lăn linh hoạt hơn có thể di chuyển được dọc sống lưng mang lại cảm giác massage chân thực hơn. Ghế massage nằm trong phân khúc này cũng có nhiều bài massage hơn, có thể tùy chỉnh phù hợp với từng người.

Tầm giá 30 triệu - 70 triệu: Đây là phân khúc vừa tầm nhưng chất lượng ghế massage được đánh giá cao. Dòng ghế massage ở mức giá này với các bài mát xa chuyên sâu như không trọng lực, kéo giãn cơ,... đem lại kết quả nhanh chóng đối với cơ thể. Các bài tập chuyên sâu cùng hệ thống con lăn hiện đại, có thể scan hình dạng cơ thể massage chính xác đến từng huyệt đạo, tác động sâu đến các tế bào cơ thể.

Tầm giá từ 70 triệu trở lên: Đây có thể coi là dòng ghế massage cao cấp với các bài tập chuyên sâu có tác dụng trị liệu, cực kỳ thích hợp với một số người có nhu cầu sử dụng cao và mức kinh tế khá.

  • Những ghế massage được ưa chuộng hiện nay

Dù có nhiều mức giá khác nhau nhưng đặc điểm chung của ghế massage vẫn là mang đến cho người dùng những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất. Tùy theo điều kiện kinh tế của mình, bạn hãy lựa chọn mẫu ghế phù hợp mang đến những lợi lợi ích cho sức khỏe. Dưới đây sẽ là những mẫu ghế massage được yêu thích hiện nay. 

2.1. Ghế massage ELIP Drawin

Ghế massage ELIP Drawin là chìa khóa mở cánh cửa sức khỏe của mọi gia đình. Với phương pháp massage khoa học, mô phỏng chuẩn xác 8 bài massage đấm, bóp, xoa, vỗ, nhào, day, ấn,... một cách chân thực như chính bàn tay con người. Chỉ cần mỗi ngày 20 phút với ghế massage Drawin tinh thần và sức khỏe của bạn được cải thiện tốt hơn.

  Ghế massage ELIP Drawin

Ghế massage ELIP Drawin

2.2. Ghế massage ELIP Rhodi

Ghế massage ELIP Rhodi mát xa vô cùng nhẹ nhàng và êm ái, là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Sở hữu công nghệ mát xa với nhiều phương pháp từ massage truyền thống đến hiện đại, khả năng mát xa chính xác từng huyệt đạo giúp giảm đau nhanh chóng các vùng đau nhức. Thiết kế sang trọng, màu sắc tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất, Giá bán hiện tại: 26.900.000 VNĐ.

  Ghế massage ELIP Rhodi

Ghế massage ELIP Rhodi

2.3. Ghế massage ELIP Urani

Ghế massage ELIP Urani đang là lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt bởi chức năng thông minh vượt trội, tác dụng tuyệt vời mang lại cho cơ thể. Với đầy đủ tính năng mát xa từ đầu đến chân theo công nghệ mới nhất hiện nay, mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần thoải mái.

  Ghế massage ELIP Urani

Ghế massage ELIP Urani

2.4. Ghế massage ELIP Mozart

Ghế massage ELIP Mozart là mẫu ghế massage toàn thân chuyên sâu với tính năng thông minh, kiểu dáng đẹp mắt, hỗ trợ massage vô cùng hiệu quả, nhanh chóng loại bỏ những căng thẳng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các bài massage theo ý thích như massage toàn thân tự động, massage từ cổ đến chân, massage cục bộ từng vùng với vị trí khác nhau. Hệ thống con lăn thông minh với khả năng dò tìm huyệt đạo, scan hình dáng người, phạm vi mát xa rộng khắp cơ thể.

  Ghế massage ELIP Mozart

Ghế massage ELIP Mozart

Trên đây là những kinh nghiệm về ghế massage mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng các bạn. Hãy lựa chọn chính xác mẫu ghế massage phù hợp để nâng cao sức khỏe cho bản thân và gia đình nhé. Bạn cũng có thể tham khảo thêm rất nhiều ghế massage cũng như các thiết bị tập luyện chăm sóc sức khỏe khác tại website của tập đoàn thể thao Elipsport theo địa chỉ https://elipsport.vn/ nhé. 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO