Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Những lời chúc Valentine cho người yêu ngọt ngào và ấn tượng nhất

Hôm nay là ngày lễ tình nhân Valentine 14/2, cùng gửi những lời chúc Valentine cho người yêu ngọt ngào và ấn tượng nhất.

Những lời chúc Valentine cho người yêu

Một lời chúc ngọt ngào vào ngày lễ tình nhân có ý nghĩa hơn bất cứ món quà giá trị nào. Hãy ghi điểm với người ấy với những lời chúc Valentine cho người yêu ngọt ngào nhất sau.

Những lời chúc Valentine cho người yêu ngọt ngào và ấn tượng nhất 0

1. Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được.Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận em nhé. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc em Valentine ngọt ngào và an lành!

2. Anh sẽ nói với em rằng mỗi trái tim là 3% tình cảm và trái tim anh dành cho em. Hôm nay là ngày thứ 30, là ngày hộp trái tim ấy tròn 99%, anh sẽ trao nó cho em và muốn em giữ lấy. Anh muốn em mãi là người cất giữ trái tim anh em nhé.

3. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day!.

4. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em…Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi…Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

5. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này… Happy Valentine, tình yêu của anh!

6. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều.

7. Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm đó là mãi yêu em và yêu em thật nhiều. Hôn em…

Những lời chúc Valentine cho người yêu ngọt ngào và ấn tượng nhất 1

8. Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”. Mình sẽ có một ngày Valentine thật hạnh phúc và lãng mạn, anh hứa!

9. Có một câu nói mà anh muốn được nói với em trong ngày Valentine và đến hết cuộc đời này “Anh yêu Em!. Từ tận sâu thẳm con tim anh luôn cầu chúc cho tình yêu của đôi mình luôn cháy sáng ấm áp như ngọn lửa. Em hãy luôn ở bên cạnh để sưởi ấm con tim anh nhé. Happy Valentine!

10. Người ta bảo tình đầu thường hay dở dang. Nhưng tình yêu của chúng mình đã đi tới đích hôn nhân. Đương nhiên là thế phải không, vì với anh, không có tình đầu hay tình cuối, chỉ có tình yêu duy nhất - là em!

11. Anh xin gửi trăm lần nhớ, ngàn lần thương, triệu lần yêu tới người nhận tin nhắn này cùng lời nhắn: nhớ, thương và yêu mãi mãi chỉ dành cho mình em. Happy Valentine Day!!!

12. Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là 1 nửa như em, điều chưa có của em có phải là 1 nửa của anh, dù sao đi chăng nữa anh chúc em 1 ngày Valentine vui vẻ, ấm áp và mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.

13. Nhân ngày Valentine từ sâu thẳm trong trái tim anh luôn chúc em được vui vẻ, hạnh phúc và tình yêu của chúng mình sẽ mãi bền chặt em nhé!. Anh yêu em!.

14. Bất cứ lúc nào anh nghĩ về em, anh càng ngày càng yêu em hơn và mọi rắc rối của anh đều biến mất. Đó là sức mạnh của tình yêu. Chúc em ngày Valentine vui vẻ, luôn xinh đẹp.

Những lời chúc Valentine cho người yêu ngọt ngào và ấn tượng nhất 2

15. Ngày 14/2 luôn là ngày thật đặc biệt với anh và em. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào. Hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Happy Valentine!

16. Được yêu em đối với anh mỗi ngày như là hơi thở, như là nhịp đập con tim em có biết không. Valentine đến!.Anh chúc em luôn tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

17. Ngày Valentine là ngày se lạnh. Nhưng khi có em cầm tay anh, ngày se lạnh trở thành ngày ấm áp. Anh mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan cái se lạnh giá của mùa đông.

18. Với anh, em chính là niềm vui, niềm hạnh phúc. Valentine đến rồi, anh chúc cho tình yêu của chúng mình mãi bền lâu và em hãy yêu anh như tình yêu anh dành cho em nhé!.

19. Cảm ơn em đã đến bên anh, cho anh biết thế nào là sự ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu. Valentine này Anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời và thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

20. Gửi đến em - người yêu của anh lời chúc Valentine ngọt ngào và tình cảm nhất. Anh luôn yêu em, từ quá khứ, hiện tại đến tương lai sau này. Hãy hứa luôn ở bên anh em nhé.

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO