Báo Điện tử Gia đình Mới

Những phát ngôn của ViruSs về tình yêu, không là Ngân sát thủ cũng thấy chạnh lòng

Tối 10/8, thông tin cặp đôi ViruSs và Ngân sát thủ chia tay đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng, đặc biệt với cộng đồng chơi game. Ai cũng cảm thấy tiếc nuối cho mối tình đẹp kéo dài đến nửa thập kỉ này.

ViruSs - Ngân sát thủ là hai cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng, đặc biệt với những người chơi game. Họ là những streamer tài năng, nhiệt huyết và cũng vô cùng đáng yêu, cả hai tuy chưa từng lên tiếng chính thức về mối quan hệ yêu đương, thế nhưng không khó để nhận ra họ chính là một cặp. 

Những phát ngôn của ViruSs về tình yêu, không là Ngân sát thủ cũng thấy chạnh lòng 0

Tối 10/8 Ngân sát thủ đã có một bài đăng trong group cá nhân chia sẻ về việc cô và ViruSs đã chia tay sau 5 năm ở bên nhau. Lí do không phải vì người thứ ba mà bởi vì hai người quá bận bịu với công việc, không thể tìm ra đáp án cho bài toán của cả hai vậy nên đã quyết định dừng lại. ViruSs chính là người chủ động nói lời chia tay với nữ streamer. 

Nhìn lại 5 năm yêu nhau, Ngân sát thủ luôn là người chủ động chia sẻ công khai về chuyện tình cảm của hai người. Ngược lại ViruSs lại luôn muốn giữ kín mối quan hệ, những biệt danh anh dùng để gọi Ngân sát thủ vẫn luôn chỉ là "em gái mưa, em gái nuôi, anh em, anh bạn thân..." 

  Cặp đôi đã từ bên nhau đã từ rất lâu

Cặp đôi đã từ bên nhau đã từ rất lâu

Anh chưa từng gọi cô là người yêu hay bạn gái, cũng chưa từng thừa nhận rằng hai người đang quen nhau. Cùng với đó, những phát ngôn tình yêu của ViruSs dù không phải Ngân sát thủ cũng dễ cảm thấy chạnh lòng: 

1. "Mình là người lăng nhăng".

2. "Không phải là người chăm sóc bạn gái, kè kè "em ơi em có sao không".

3. "Giờ thì yêu đương với mình giống như ăn uống, phải có nhưng không đặt nặng".

4. "Vì bạn ấy thích ViruSs chứ không phải người bình thường, nên bạn ấy cũng phải chịu những cảm giác đặc biệt".

5. "Nếu có điều gì làm ảnh hưởng đến công việc của mình thì mình sẽ có xu hướng buông bỏ".

6. "Kiểu mọi người thường nói khi còn trẻ, không ai có được cả tình yêu và sự nghiệp. Còn mình, xin lỗi là mình đã chọn công việc".

7. "Ngân không phải là người nói chuyện tốt, chia sẻ tốt […] nên ViruSs có xu hướng thích nói chuyện vui vui với người mình không biết hoặc biết nhưng chưa gặp bao giờ".

8. "Hình mẫu người yêu: giống bà ngoại. Vì tính mình giống ông ngoại, hơi gia trưởng. Mình nghĩ nó là đúng thì nó sẽ phải đúng".

9. "Bạn ấy quen mình phải chịu nhiều thiệt thòi, 1 năm xem phim 2 lần, đi chơi độ chục lần".

10. "Cuộc sống như 1 cán cân, đã chọn sự nghiệp thì tình cảm không thể cao bằng được".

11. "Mình sẽ đối xử tốt nhất với người mình thích, mình thương hoặc người làm mình vui. Nhưng chỉ vậy thôi, đừng mong mình sẽ là một người yêu cuồng nhiệt hay một thứ gì đó như trong phim"

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO