Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Những xu hướng vest chú rể năm 2019 sang trọng và nổi bật nhất

Không chỉ có các nàng mới có quyền tìm hiểu các xu hướng váy hot nhất cho ngày trọng đại, những chàng trai tương lai cũng hoàn toàn có thể trở nên nổi bật trong bộ vest chú rể tưởng chừng quen thuộc.

Vest trắng

Những xu hướng vest chú rể năm 2019 sang trọng và nổi bật nhất 0

Màu trắng giúp chú rể trông trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch. Thêm vào đó, nếu sử dụng màu trắng, bộ đồ sẽ rất hòa hợp với váy cưới cô dâu.

Vest xanh navy

Những xu hướng vest chú rể năm 2019 sang trọng và nổi bật nhất 1

Xanh navy luôn là màu sắc đem lại cảm giác sang trọng. Thêm vào đó, dù tone màu da của chú rể là gì thì màu sắc này vẫn phù hợp và tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Nếu không thích xanh tuyền cả bộ vest thì hãy mix nó cùng màu đen nhé!

Vest màu trung tính

Những xu hướng vest chú rể năm 2019 sang trọng và nổi bật nhất 2

Nếu thấy đen quá nhàm chán nhưng lại không muốn thử một màu gì đó nổi bật, tại sao không chọn màu trung tính như màu kem nhỉ? Vest chú rể mang màu này luôn đem lại cảm giác thân thiện, sang trọng và vô cùng lịch thiệp.

Phong cách “Mix & Match”

Những xu hướng vest chú rể năm 2019 sang trọng và nổi bật nhất 3

Kết hợp áo vest cách điệu với sơ mi thông thường sẽ mang lại cho chú rể một vẻ ngoài trẻ trung, phá cách và vẫn mang không khí của đám cưới. Với những kiểu mix đồ thế này, bạn sẽ không cần phải đeo cà vạt, hoặc có thể lựa chọn các họa tiết vui vẻ và độc đáo hơn. Phong cách “Mix & Match” cực kỳ phù hợp trong một đám cưới biển hay đơn giản là được tổ chức ngoài trời.

Vest màu nổi

Những xu hướng vest chú rể năm 2019 sang trọng và nổi bật nhất 4

Nếu chú rể là người yêu thích những thử thách mới lạ và đam mê thời trang thì chắc chắn không thể bỏ qua xu hướng vest màu nổi trong năm nay. Những màu như đỏ đun, tím hay thậm chí là hồng đều thích hợp với tiệc cưới hơn bạn tưởng tượng đấy!

Tuy nhiên, lưu ý đặc biệt về những tone nổi bật này đó là người mặc cần cân nhắc chọn lựa màu sắc cho phù hợp nhất với tone da nhé.

BB Weddings/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO