Báo Điện tử Gia đình Mới

‘Nữ hoàng mặt mộc’ Song Ji Hyo tiết lộ bí quyết giúp trẻ hóa làn da

Song Ji Hyo được biết đến là “Át chủ bài” của chương trình thực tế Running Man nổi tiếng của Hàn Quốc. Dù đã 38 tuổi nhưng nhan sắc của Ji “ngố” luôn được đánh giá cao khi để mặt mộc.

  ‘Nữ hoàng mặt mộc’ Song Ji Hyo tiết lộ bí quyết giúp trẻ hóa làn da

‘Nữ hoàng mặt mộc’ Song Ji Hyo tiết lộ bí quyết giúp trẻ hóa làn da

Dưới đây là các bí quyết nào giúp Ji Hyo giữ được vẻ trẻ trung và làn da luôn trắng sáng, căng mịn dù thường xuyên để mặt mộc:

Rửa mặt sạch sâu

Song Ji Hyo chia sẻ rửa mặt là một trong những bước quan trọng trong chăm sóc da mặt hằng ngày. Đối với các nghệ sĩ thì bước rửa mặt quan trọng gấp đôi so với người bình thường.

Bởi cường độ công việc, thường xuyên thay đổi môi trường làm việc, cùng lớp make up đậm, nếu không được làm sạch vào cuối ngày sẽ rất dễ gây mụn và đẩy nhanh tốc độ lão hóa da.

Để có được làn da sạch sâu, Song Ji Hyo thường kết hợp rửa mặt và massage làn da một cách nhẹ nhàng. Từ quanh vùng sống mũi đến cằm, rồi thoa nhẹ nhàng ở hai bên gò má để dưỡng chất có thể giúp da sạch sâu hơn.

‘Nữ hoàng mặt mộc’ Song Ji Hyo tiết lộ bí quyết giúp trẻ hóa làn da 1

Sử dụng kem chống nắng và xịt khoáng

Vì thường xuyên quay ngoài trời nên Song Ji Hyo rất coi trọng bước kem chống nắng, cô bôi kem chống nắng mỗi ngày và luôn bôi lại kem chống nắng nhiều lần trong một ngày để da được bảo vệ tốt nhất.

Đặc biệt bôi kem chống nắng cả vùng cổ, vì da cổ mỏng mảnh như da mặt và cũng sớm xuất hiện các dấu hiệu lão hóa nếu không được chăm sóc cẩn thận.

Ngoài ra, cô nàng không bao giờ quên xịt khoáng mỗi khi thấy da khô.

‘Nữ hoàng mặt mộc’ Song Ji Hyo tiết lộ bí quyết giúp trẻ hóa làn da 2

Rửa mặt với sữa tươi

Dù bận bịu trong việc quay Running Man, chụp ảnh tạp chí đến mấy thì Ji Hyo cũng không quên nhiệm vụ vô cùng quan trọng là pha sữa để rửa mặt.

Sở dĩ nàng Ji “ngố” có thói quen rửa mặt với sữa như vậy bởi vì trong sữa tươi có nhiều thành phần dưỡng chất, dưỡng ẩm, acid lactic giúp thanh tẩy tế bào bị khô đồng thời nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống.

Sữa tươi giúp da trở nên săn chắc, láng mịn, làm giảm những nếp nhăn trên da và tăng cường dưỡng ẩm cho da, giúp chăm sóc da mặt hiệu quả hơn.

‘Nữ hoàng mặt mộc’ Song Ji Hyo tiết lộ bí quyết giúp trẻ hóa làn da 3

Ăn táo mỗi ngày là bí quyết trẻ hóa da của Song Ji Hyo

Táo giàu chất chống oxy hóa lại tạo cảm giác no bụng, kiềm chế cơn đói, là loại trái cây yêu thích của Song Ji Hyo. Cô bắt đầu bữa ăn sáng với đầy đủ chất dinh dưỡng và không quên ăn 1 trái táo.

Không chỉ chú trọng chăm sóc da từ bên ngoài, Song Ji Hyo còn tích cực bổ sung vitamin và khoáng chất từ trái cây và rau củ, giúp làn da của cô ngày một căng sáng và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

‘Nữ hoàng mặt mộc’ Song Ji Hyo tiết lộ bí quyết giúp trẻ hóa làn da 4

Hạn chế makeup

Ji Hyo được mệnh danh là “nữ hoàng mặt mộc” bởi cô rất ít khi trang điểm nhưng vẫn tự tin xuất hiện trước công chúng.

Hẳn là bạn cũng thấy điều đó nếu là một fan chân chính của Running Man phiên bản Hàn. Vì hầu như cô ấy thường xuyên xuất hiện với gương mặt mộc vô cùng tươi tắn của mình.

‘Nữ hoàng mặt mộc’ Song Ji Hyo tiết lộ bí quyết giúp trẻ hóa làn da 5
‘Nữ hoàng mặt mộc’ Song Ji Hyo tiết lộ bí quyết giúp trẻ hóa làn da 6

Song Ji Hyo là nữ diễn viên sinh năm 1981, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2003 và có vai diễn điện ảnh đầu tiên qua tác phẩm Wishing Stairs.

Tuy nhiên đến năm 2006, Ji Hyo mới gây được chú ý qua vai thứ chính trong tác phẩm Hoàng cung.

Năm 2010, Song Ji Hyo gia nhập vào đại gia đình Running Man – Là chương trình tạp kỹ thực tế có lượng rating kỷ lục của Hàn Quốc. không những thế đây là chương trình có tính sáng tạo và thay đổi qua từng tập lên sóng.

Ngọc Diệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO