Báo Điện tử Gia đình Mới

Nước súc miệng Homi tự hào 'Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình năm 2019'

Vượt qua các vòng thẩm định gắt gao từ giới chuyên môn và sự tin tưởng bình chọn từ người tiêu dùng.

Sản phẩm nước súc miệng Homi vinh dự đón nhận danh hiệu “ Top 100- Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2019.

  Lễ vinh danh “ Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2019  

Lễ vinh danh “ Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2019  

Lễ vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đạt “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em" lần thứ VI do Báo Lao động và Xã hội, Báo điện tử Dân sinh phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình Việt Nam, Cty CP Phát triển Báo Sáng tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp vào sáng ngày 28/6/ 2019 tại Cung Tri Thức Thành Phố Hà Nội. 

Chương trình có sự góp mặt của Thứ trưởng Bộ Lao động - TB&XH Nguyễn Thị Hà; Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội Triệu Thế Hùng; cùng đông đảo đại diện lãnh đạo các Ban, ngành Trung ương và đại diện các doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ lọt “Top 100” bình chọn trong chương trình trên cả nước về dự.

Chương trình vừa tôn vinh các nhãn hàng, các dòng sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất cho gia đình trẻ em vừa là cơ hội để các gia đình, người tiêu dùng trực tiếp sử dụng sản phẩm dịch vụ đánh giá về chất lượng, thực hiện quyền góp ý đối với các nhãn hàng.    

  Đại diện nhãn hàng Nước Súc Miệng Homi tự hào sản phẩm lọt “Top 100”

Đại diện nhãn hàng Nước Súc Miệng Homi tự hào sản phẩm lọt “Top 100”

Với sologan “Tự tin nói chuyện với người đối diện”, sản phẩm nước súc miệng Homi không chỉ hướng tới người tiêu dùng là đích mà còn nhằm củng cố niềm tin, kết nối cộng đồng và xã hội.

Chính vì vậy, chỉ sau thời gian ngắn có mặt trên thị trường, nước súc miệng Homi đã được đông đảo khách hàng tin tưởng với minh chứng cụ thể nhất là hơn một nghìn lượt bình chọn lọt “Top” sản phẩm nhận giải của chương trình.

Thông qua chương trình cũng giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao hướng tới “người Việt dùng hàng Việt” tẩy chay các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Đồng thời cũng khẳng định vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường. Đây cũng là bước tiền đề để hướng tới thị trường khắp cả nước và thị trường quốc tế.

Nước súc miệng Homi tự hào 'Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình năm 2019' 2

Trong lần tổ chức này, chương trình nhấn mạnh tiêu chí các sản phẩm tham gia bình chọn phải thân thiện môi trường. Đồng thời các sản phẩm, dịch vụ phải đảm bảo tiêu chí an toàn sức khỏe; giá thành sản phẩm, dịch vụ cũng là một trong những tiêu chí quan trọng có lợi cho người tiêu dùng.

Chính vì vậy, Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” luôn được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan, doanh nghiệp, cùng người tiêu dùng và ngày càng phát triển, khẳng định được uy tín trong xã hội. 

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO