Báo Điện tử Gia đình Mới

Pao và những người bạn - Bộ sách ehon Nhật Bản kinh điển được phát hành trọn bộ

Bộ sách ehon 29 tập là series kinh điển được các cha mẹ Nhật xem là món quà tuổi thơ không thể thiếu dành cho trẻ. Bộ sách cũng trở thành phương thức giao tiếp, tương tác hiệu quả giữa cha mẹ và con cái.

"Pao và những người bạn" ra mắt độc giả Nhật lần đầu vào năm 1983, được viết và minh họa bởi tác giả Michiko Nakagawa.

Bộ sách ehon Nhật Bản được Viện PHP Nhật Bản (Peace and Happiness Through Prosperity) xuất bản với thông điệp giàu tính nhân văn và có sức lan tỏa mang tầm quốc tế, được hàng triệu gia đình Nhật yêu mến.

Bộ sách được chuyển ngữ sang tiếng Việt bởi nhóm SakuraKid và xuất bản bởi Tủ sách Người Mẹ tốt, góp phần thực hiện ước mơ mang đến cho trẻ em Việt Nam những cuốn sách tuổi thơ thú vị.

  Trọn bộ 'Pao và những người bạn' vừa được phát hành đầy đủ

Trọn bộ "Pao và những người bạn" vừa được phát hành đầy đủ

Series Ehon 29 tập là 29 câu chuyện nhỏ đáng yêu và vui nhộn kể về chú voi tên Pao cùng những người bạn tên Vịt, Thỏ, Cá Sấu và Chim Cánh Cụt; xoay quanh những tình huống hồn nhiên, vô tư và những rắc rối thường gặp trong cuộc sống của bất cứ bạn nhỏ nào. Bộ sách mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái và hào hứng cho trẻ.

Mỗi câu chuyện nhỏ trong series sách là một ví dụ đơn giản, dễ hiểu nhưng lôi cuốn về tình bạn, sự sẻ chia, ý thức tự giác, thói quen tốt. Đặc biệt, bộ sách bao gồm nhiều chủ đề khác nhau, giúp cha mẹ thông qua các câu chuyện hướng dẫn trẻ nhiều hoạt động, dần hoàn thiện những kỹ năng cơ bản.

  Những câu chuyện nhỏ giúp trẻ có ý thức về các thói quen tốt

Những câu chuyện nhỏ giúp trẻ có ý thức về các thói quen tốt

Chủ đề về thói quen sẽ giúp trẻ hình thành ý thức đánh răng mỗi sáng, mỗi tối để tránh sâu răng, tập thể dục hăng say để rèn luyện sức khỏe hay trẻ sẽ học bạn voi Pao, bạn vịt, bạn thỏ tự giác ngủ trưa. Các tập truyện tiêu biểu của chủ đề này như: “Cùng đánh răng nào”, “Cùng tập thể dục”, “Cùng đánh răng nào”,Cùng nhau giặt giũ”…

Những tập truyện tranh về các hoạt động ngoài trời sẽ mang đến cho trẻ những trải nghiệm đầu đời qua trang sách vô cùng thú vị. Đồng thời, cùng với việc đọc cha mẹ dùng ngôn ngữ cơ thể hay mô phỏng lại các âm thanh, tiếng động của các sự vật xung quanh sẽ khiến trẻ hào hứng với việc đi biển, đi cắm trại, dã ngoại,… lại giúp trẻ có được kiến thức về thế giới tự nhiên một cách tự nhiên.

Chủ đề này có các tập truyện như: Các tập truyện: “Đi biển thật vui”, “Lê hội mùa hè”, “Buổi dã ngoại vui vẻ”,Cắm trại thật vui”, “Đoàn tàu xình xịch”,…

Pao và những người bạn - Bộ sách ehon Nhật Bản kinh điển được phát hành trọn bộ 2

Đặc biệt, những cuốn truyện mang ý nghĩa tương tác sẽ giúp trẻ nuôi dưỡng khả năng ngôn ngữ, khả năng phản ứng đối với các tình huống xảy ra. Tập truyện nhỏ “Học từ vựng qua hình ảnh” sẽ bày ra trước mắt trẻ một thế giới với mỗi hoạt động là những đồ vật, sự việc liên quan.

Tập truyện “Mê cung kỳ bí” sẽ giúp trẻ hào ứng khi phán đoán và thể hiện khả năng quan sát của mình. Về chủ đề này, bộ sách “Pao và những người bạn” còn có các tập như “Cùng chơi trốn tìm”, “Cùng học đếm nào”, “Quả bóng đâu rồi nhỉ?”,…

Câu chuyện cuối cùng của series sách “Pao và những người bạn” miêu tả các sự vật, các hoạt động ngày Tết và tổng kết một năm của chú voi Pao với thêm nhiều bạn mới cùng những trải nghiệm thú vị. Các bạn nhỏ sẽ thấy bóng dáng mình trong câu chuyện này bởi mọi đứa trẻ đều háo hức đến Tết như chú voi Pao và các bạn Vịt, Cá sấu, Chim cánh cụt, Thỏ.

Bộ sách là món quà ý nghĩa cha mẹ có thể tặng trẻ trong bất kỳ dịp nào, đặc biệt, quá trình khám phá các câu chuyện là thời gian cha mẹ có thể gần gũi, chia sẻ và từng bước đồng hành cùng trẻ trong hành trình nhận thức thế giới.

Thục Linh

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO