Báo Điện tử Gia đình Mới

Phạm Hương làm điều này giữa tin đồn sang Mỹ sinh con khiến antifan 'câm nín'

Không trực tiếp lên tiếng thanh minh trước ồn ào sang Mỹ sinh con, Phạm Hương đăng tải hình ảnh này lên trang cá nhân khiến antifan phải im lặng.

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương mới đăng tải hình ảnh cô đang vào bếp nấu bữa cơm mang đậm phong vị Việt Nam như bầu luộc, tôm rang, rau xào... trong thời gian sinh sống tại Mỹ. Điều đặc biệt là trong bức ảnh này Phạm Hương vẫn giữ được thân hình thon gọn như ngày nào.

Chỉ hành động rất nhỏ nhưng phần lớn cư dân mạng đều đánh giá đây là cách đáp trả thông minh và khôn khéo của người đẹp gốc Hải Phòng giữa ồn ào đang mang thai ở những tháng cuối thai kỳ.

Phạm Hương làm điều này giữa tin đồn sang Mỹ sinh con khiến antifan 'câm nín' 0

Ngay khi đăng tải hình ảnh, Phạm Hương nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ. Không ít người bày tỏ sự vui mừng khi thần tượng đã "tái xuất" sau một thời gian im hơi lặng tiếng. Số khác lại hâm mộ khi người đẹp không chỉ tài năng mà còn khéo léo nữa.

Phạm Hương làm điều này giữa tin đồn sang Mỹ sinh con khiến antifan 'câm nín' 1

"Bây giờ mới thấy nhị nhà... mấy hôm nay chị đi đâu mất tiêu vậy. Không thấy chị đăng gì hết làm bọn em lo quá. Cứ tưởng qua bên đó, chị bị đem vào lò luyện đơn luôn rồi chứ. Nhớ tổng của chúng em. Đồ ăn ngon lắm, chúc chị ăn ngon miệng".

Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vướng phải nghi vấn mang bầu cùng bạn trai đại gia và sang Mỹ ở ẩn để sinh con. Mặc thông tin bất lợi, Phạm Hương chọn cách im lặng thay vì lên tiếng phân trần. Đại diện của người đẹp tiết lộ, cô sang Mỹ lưu trú dài hạn để chữa bệnh về tuyến giáp kết hợp với mở rộng công việc.

Phạm Hương làm điều này giữa tin đồn sang Mỹ sinh con khiến antifan 'câm nín' 2

"Bất kỳ ai cũng vậy, khi đã là người của công chúng thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, đi cùng với đó là những scandal, đồn đoán…

Phạm Hương vẫn giữ cho mình sự bình tĩnh và thậm chí có phần lạc quan với mọi thứ vì Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất", người đẹp chia sẻ.

Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO