Báo Điện tử Gia đình Mới

Phẫn nộ vợ 16 tuổi bị chồng siết cổ đánh đập khi mới sinh con được 1 tháng

Mới đây, cư dân mạng Việt đang đổ dồn sự quan tâm trước dòng chia sẻ từ một tài khoản có tên H.M.T tố chồng bạo hành suốt một thời gian dài.

Cụ thể, dòng chia sẻ của tài khoản H.M.T: "Tôi là Hoàng Minh T. sinh năm 2002, tại Nam Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Bình. Năm 2017, khi đang học lớp 9 vì nghe lời ngon ngọt của anh Đinh Quốc T. (cư trú tại Đức Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Bình) nên tôi đã quyết định trao thân để tìm cho mình một bến đỗ tốt.

Phẫn nộ vợ 16 tuổi bị chồng siết cổ đánh đập khi mới sinh con được 1 tháng 0

Khi mang thai, dù gia đình ngăn cản nhưng tôi và anh T. vẫn làm đám cưới. Vì không đủ tuổi kết hôn nên chúng tôi chưa đăng kí nên chưa được pháp luật công nhận. Về sống chung chưa được bao lâu nhưng tôi nhiều lần bị chồng bạo hành".

Cũng trong dòng chia sẻ này, bà mẹ trẻ cho biết đã cố gắng nhẫn nhịn với mong muốn đứa con sinh ra có đủ cha, đủ mẹ. Tuy nhiên, thay vì "chiều vợ thương con", chồng của T. vẫn chứng nào tật nấy.

"Khi mang bầu ở tháng thứ 5, tôi từng bị chồng siết cổ, đánh tới mức bầm tím. Sinh con được 1 tháng 23 ngày, anh T. lại đánh vào mặt tôi gây thương tích và đuổi 2 mẹ con tôi ra khỏi nhà khi trời đang mưa to.

Tôi có cả hình ảnh chứng minh những lời mình vừa nói. Vẫn biết mình sai vì tin nhầm người nhưng ai cũng có lúc mắc sai lầm. Tôi viết lên đây mong cộng đồng mạng và xã hội lên tiếng bảo vệ để lấy lại sự công bằng cho mẹ con tôi", bà mẹ trẻ kêu cứu.

Phẫn nộ vợ 16 tuổi bị chồng siết cổ đánh đập khi mới sinh con được 1 tháng 1

Cuối bài chia sẻ, H.M.T cam đoan những lời mình viết là sự thật và cô còn đính kèm những bức ảnh chụp gương mặt sưng vù, tím bầm của mình.

Sau khi câu chuyện bị chồng bạo hành của H.M.T được đăng tải trên mạng xã hội, cư dân mạng vô cùng bức xúc, phẫn nộ.

Tài khoản Q.A. bình luận: "Nếu những hình ảnh và câu chuyện này là sự thật thì hành động của người chồng đáng bị lên án. Không rõ nguyên nhân xuất phát từ đâu, nhưng hành động đánh vợ trong thời gian vợ mang bầu và sinh con sau 1 tháng thật khó có thể chấp nhận".

Chiều ngày 2/10, ông Võ Xuân Trường, Chủ tịch UBND xã Đức Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết, chính quyền địa phương đã phối hợp với cơ quan điều tra vào cuộc làm rõ vụ việc Hoàng Minh T. tố bị chồng hành hung khi đang mang bầu và lúc mới sinh con hơn 1 tháng.

Được biết, chiều cùng ngày, Công an huyện Tuyên Hóa đã triệu tập Đinh Quốc Tuấn đến trụ sở cơ quan điều tra để lấy lời khai.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO