Báo Điện tử Gia đình Mới

Phan Thị Mơ đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới

Vượt qua Thái Lan, Bolivia, Phan Thị Mơ đã đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới (World Miss Tourism Ambassador 2018).

Tối 8/8/2018, Phan Thị Mơ đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới. Đây là cuộc thi được tổ chức tại Thái Lan.

Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về đại diện Thái Lan; Ngôi vị Á hậu 2 thuộc về đại diện Bolivia; Ngôi vị Á hậu 3 thuộc về đại diện Mongolia. Với nhan sắc xinh đẹp, số đo 3 vòng khá chuẩn là 90-57-100, cùng kĩ năng catwalk điêu luyện nên dù nằm trong số những thí sinh lớn tuổi nhất, Phan Thị Mơ đã vượt qua được các đối thủ nặng ký.

Trong phần thi ứng xử, khi nhận được câu hỏi “Nỗi sợ hãi lớn nhất trong đời của bạn là gì?”.

Phan Thị Mơ cũng đã có câu trả lời xuất sắc bằng tiếng Anh: “Điều quan trọng nhất trong cuộc sống này chính là sức khỏe. Có sức khỏe mới có thể trải nghiệm, yêu thương và lan tỏa những năng lượng tích cực làm đẹp cho đời. Chính vì vậy, nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi là bệnh tật. Chúng ta không biết khi nào bệnh tật sẽ đến với mình, với những người thân yêu và quật ngã chúng ta, ngăn cản chúng ta thực hiện mơ ước của mình. Bởi thế, mỗi chúng ta nên biết trân trọng và giữ gìn sức khỏe của mình và người thân, để có nền tảng làm bất cứ điều gì mà ta muốn”.

Phan Thị Mơ trả lời phần thi ứng xử xuất sắc tại Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới 2018.

Phan Thị Mơ trả lời phần thi ứng xử xuất sắc tại Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới 2018.

Phan Thị Mơ sinh năm 1990, có chiều cao 1,72 cm, nặng 46 kg, số đo ba vòng 90 - 57 - 100 cm. Cô được ban tổ chức đánh giá là một trong 18 thí sinh có hình thể đẹp nhất (Best body). Cô cũng lọt vào top 10 ở những phần thi phụ như trình diễn bikini, trang phục dạo biển, thi tài năng, tuyên truyền bảo vệ môi trường...

Năm 2011, Phan Thị Mơ từng dự thi Miss Earth tại Philippines nhưng không đạt thành tích. Năm 2012, cô lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam.

Sau nhiều lần "lận đận" trong các cuộc thi nhan sắc, Phan Thị Mơ chia sẻ cô bất ngờ khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Giây phút chờ kết quả, cô ôm chặt người đẹp Chile để giữ bình tĩnh. "Tôi vỡ òa cảm xúc khi mọi công sức được đền bù xứng đáng", cô chia sẻ.

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới là cuộc thi ra đời năm 2017, đại diện Việt Nam - người đẹp Liên Phương - đoạt giải Á hậu khi thi ở Philippines.

Một số hình ảnh tại đêm chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới (World Miss Tourism Ambassador 2018)

Empty
Phần thi trình diễn bikini của các thí sinh.

Phần thi trình diễn bikini của các thí sinh.

Top 6 chung cuộc của cuộc thi.

Top 6 chung cuộc của cuộc thi.

Empty
Phan Thị Mơ giây phút đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, trở thành tân Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới - World Miss Tourism Ambassador 2018.

Phan Thị Mơ giây phút đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, trở thành tân Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới - World Miss Tourism Ambassador 2018.

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO