Báo Điện tử Gia đình Mới

Phan Thu Trà – từ diễn viên múa tài năng đến giám đốc thương hiệu mỹ phẩm chuẩn organic

Phan Thu Trà - Một diễn viên múa tài năng nhưng lại yêu thích và đam mê kinh doanh. Với ý chí quyết tâm và tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ, Cô gái Xứ Nghệ sinh năm 1991 đã trở thành giám đốc thương hiệu kiêm nhà đồng sáng lập Halina Corp với hệ thống đại lý và thu nhập khiến nhiều người phải mơ ước.

Phan Thu Trà – từ diễn viên múa tài năng đến giám đốc thương hiệu mỹ phẩm chuẩn organic 0

Chị Thu Trà trở thành người phụ nữ xinh đẹp, thành công nhờ đam mê và định hướng kinh doanh đúng đắn của mình

Bạn hãy cứ theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn

Định hướng theo nghệ thuật từ bé, năm 14 tuổi, Chị Thu Trà bắt đầu vào học trường ĐHVH nghệ thuật Quân Đội. Với năng khiếu vốn có cộng thêm sự cần cù, chăm chỉ trong suốt quá trình theo học tại trường, năm 19 tuổi chị đã tốt nghiệp đạt loại giỏi và được đặc cách lên Trung Uý trẻ nhất toàn quân. Sau đó chị về công tác tại đoàn Văn Công Quân Khu 4.

Yêu nghệ thuật là thế nhưng niềm đam mê chị dành cho kinh doanh cũng mãnh liệt không kém là bao. Cũng vì lẽ đó, sau 2 năm công tác chị Trà xin ra quân và tự mở câu lạc bộ dạy múa cho trẻ con tại nhà với mong muốn vừa tiếp tục tình yêu với nghệ thuật vừa có thời gian theo đuổi đam mê kinh doanh mà chị ấp ủ từ lâu.

Thế nhưng, khởi đầu không bao giờ là dễ dàng. Đam mê và yêu thích thôi chưa đủ. Dù xác định sẽ đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm nhưng chị Trà vẫn chưa tìm được cho mình định hướng rõ ràng, điều đó khiến chị cứ mãi dậm chân tại chỗ và không tìm được hướng phát triển cho bản thân.

Sau một thời gian dài tìm tòi, nghiên cứu, tham gia các khóa học về xây dựng mô hình kinh doanh, chị nhận ra rằng đối với kinh doanh, ngoài tinh thần học tập và làm việc nghiêm túc thì việc lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm chất lượng và phù hợp là điều vô cùng quan trọng, mang tính quyết định lớn nhất đến vấn đề thành công. 

Phan Thu Trà – từ diễn viên múa tài năng đến giám đốc thương hiệu mỹ phẩm chuẩn organic 1

Chị Thu Trà tự rèn luyện cho mình tác phong làm việc chuyên nghiệp và chỉnh chu

Chị tập trung tìm hiểu, tham khảo về sản phẩm từ nhiều hãng mỹ phẩm khác nhau. Cuối cùng chị quyết định dừng lại ở Halina Corp.

Khi được hỏi về lựa chọn của mình, chị cho biết: “Thực ra bản thân tôi là người khá cầu toàn trong mọi việc, nên khi đưa ra một quyết định gì tôi thường sẽ phải cân nhắc, xem xét thật chắc chắn mới dám làm, tôi đã dành một thời gian dài để sử dụng trải nghiệm các sản phẩm của công ty, không chỉ hài lòng vì chất lượng sản phẩm mà còn yên tâm hơn khi được biết hệ thống sản phẩm của Halina Corp đều được nghiên cứu, phát triển, chuyển giao công thức và giám sát chất lượng bởi Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung Ương và Viện Kiểm nghiệm thuốc thành phố Hồ Chí Minh. Không còn suy nghĩ đắn đo, tôi quyết định trở thành đối tác của Halina ngay sau đó”.

Nhờ có nền tảng kiến thức vững chắc về kinh doanh mà chị học được. Cộng thêm lựa chọn được sản phẩm chất lượng và hiệu quả. Chỉ sau một thời gian ngắn, chị đã xây dựng được hệ thống kinh doanh vững mạnh với hàng trăm đại lý, khách sỉ, lẻ trên toàn quốc.

Sau một thời gian gắn bó và thể hiện được năng lực bản thân, chị Phan Thu Trà được đích thân chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Thương Mại Đầu Tư Halina  gửi lời mời hợp tác trở thành Giám Đốc Thương Hiệu kiêm Nhà Đồng Sáng Lập hệ thống sản phẩm Halina Corp sau nhiều cống hiến & đóng góp to lớn cho công ty.

Phan Thu Trà – từ diễn viên múa tài năng đến giám đốc thương hiệu mỹ phẩm chuẩn organic 2

Chị Thu Trà được tham gia nhiều khóa học giúp phát triển bản thân khi gia nhập vào hệ thống Halina Corp 

Phan Thu Trà – từ diễn viên múa tài năng đến giám đốc thương hiệu mỹ phẩm chuẩn organic 3

Trở thành giám đốc thương hiệu kiêm nhà đồng sáng lập Halina Corp là một bước ngoặt giúp chị Trà khẳng định hướng đi của mình hoàn toàn đúng đắn 

Phan Thu Trà – từ diễn viên múa tài năng đến giám đốc thương hiệu mỹ phẩm chuẩn organic 4

 Halina Corp - doanh nghiệp có hệ thống sản phẩm được nghiên cứu, phát triển, chuyển giao công thức và giám sát chất lượng bởi viện kiểm nghiệm thuốc Hồ Chí Minh – một trong Hai cơ quan kiểm nghiệm đầu ngành trực thuộc chủ quản của BỘ Y TẾ VIỆT NAM.

 Hệ thống đại lý khu vực miền Bắc của Halina Corp phát triển ngày càng lớn mạnh với sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Thị Việt Hà

Phan Thu Trà – từ diễn viên múa tài năng đến giám đốc thương hiệu mỹ phẩm chuẩn organic 5

Chị Thu Trà tìm được sự đồng điệu trong công việc và cùng hướng đi chung với CEO Nguyễn Thị Việt Hà để quyết định gắn bó và làm việc nghiêm túc với vị trí mới

Xinh đẹp, tài năng, độc lập về tài chính, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống là thành quả của sự cố gắng và nỗ lực phát triển không ngừng từ chị Phan Thị Thu Trà - Giám Đốc Thương Hiệu Kiêm nhà đồng sáng lập hệ thống mỹ phẩm Halina Corp.

Chị Trà không chỉ mang lại thành công cho bản thân mà còn giúp đỡ cho nhiều chị em có được những thành công nhất định khi gia nhập hệ thống đại lý Halina Corp, điều mà không phải người phụ nữ nào cũng có thể làm được!

Diệu Tâm /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO