Báo Điện tử Gia đình Mới

Phillip Nguyễn là ai, chân dung anh trai vạn người mê của Tiên Nguyễn

Phillip Nguyễn em chồng Hà Tăng cũng là anh trai của Tiên Nguyễn - cô gái vừa được bố đưa về nước bằng chuyên cơ là một người đàn ông giàu có, lịch thiệp khiến vạn người mê mẩn.

 Tiểu sử Phillip Nguyễn

Phillip Nguyễn sinh năm 1986, anh là người Philippines gốc Việt. Phillip Nguyễn là con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn với người vợ đầu tiên của ông. Bố Phillip Nguyễn là người sở hữu tập đoàn IPP chuyên phân phối thương hiệu cao cấp (Burberry, Chanel, Versace, CK, Salvatore Ferragamo, rượu cao cấp Moet-Hennessy...). 

  Chân dung Phillip Nguyễn

Chân dung Phillip Nguyễn

Phillip Nguyễn là một doanh nhân trẻ vô cùng thành đạt, bản thân anh được thừa hưởng rất nhiều thương hiệu thời trang đắt tiền như Christian Dior, Channel, Zara, Lancome, Nike và hiện là đại diện lớn nhất của thương hiện Nike tại Việt Nam. Anh cũng đồng thời là người sáng lập dự án chạy việt dã "Color Me Run", lần đầu tiên với gần 15.000 người tham dự.

Anh còn đang điều hành cùng một lúc 4 công ty như công ty sự kiện Pulse Active và Cooper & Co chuyên thiết kế suit và đồng phục cao cấp và tự thành lập doanh nghiệp riêng của mình. 

  Phillip Nguyễn là em chồng của Hà Tăng, cũng là một doanh nhân thành đạt và vô cùng lịch lãm

Phillip Nguyễn là em chồng của Hà Tăng, cũng là một doanh nhân thành đạt và vô cùng lịch lãm

Anh còn được rất nhiều người biết đến là em chồng của Hà Tăng, em trai doanh nhân Louis Nguyễn. Anh là một người đàn ông giỏi giang, lịch thiệp, đẹp trai và có những mối quan hệ với nhiều gương mặt là hoa hậu, người đẹp nổi tiếng. 

Chuyện tình trường của Phillip Nguyễn

Trong chuyện tình cảm, Phillip Nguyễn đã từng có một thời gian hẹn hò với Á hậu Hoàng My.  Năm 2010, anh chính thức công khai hẹn hò với Á hậu Hoàng My, cả hai đã có mối quan hệ vô cùng thân thiết khi trong đám cưới Hà Tăng, Hoàng My đã xuất hiện và đứng ở phía họ nhà trai. Nhưng 1 năm sau đó cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi. 

  Phillip Nguyễn đã từng có một thời gian hẹn hò với Á hậu Hoàng My

Phillip Nguyễn đã từng có một thời gian hẹn hò với Á hậu Hoàng My

Đến cuối năm 2017, Phillip Nguyễn tiếp tục vướng vào tin đồn với Á hậu Tú Anh khi cả hai thường xuyên chek-in xem phim cùng thời điểm, hay xuất hiện cùng nhau trong một vài sự kiện. Chỉ đến khi Tú Anh lấy chồng, tin đồn này mớu chấm dứt, trong khoảng thời gian đó không ai trong họ lên tiếng xác nhận về mối quan hệ. 

  Tú Anh xuất hiện cùng gia đình Phillip Nguyễn

Tú Anh xuất hiện cùng gia đình Phillip Nguyễn

Đến năm 2019, anh trai Tiên Nguyễn chính thức công khai hẹn hò với Linh Rin. Cô là gương mặt nổi tiếng look book, từng là quán quân The Look. 

  Hiện tại anh đang hẹn hò cùng Linh Rin

Hiện tại anh đang hẹn hò cùng Linh Rin

Đến khoảng tháng 10/2019, Phillip Nguyễn lần đầu khoe ảnh chụp chung với bạn gái hiện tại hotgirl Linh Rin. Kể từ đó, cặp đôi liên tục xuất hiện bên nhau, thoải mái bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội cũng như ngoài đời thường. Linh Rin đã gặp gỡ bố mẹ, thường xuyên xuất hiện trong những dịp quan trọng cùng các thành viên gia đình bạn trai. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO