Báo Điện tử Gia đình Mới

Phim chiếu rạp tháng 12/2017: Ngày không còn mẹ, Kẻ săn lùng sợ hãi, Tôn Ngộ Không đại náo New York, Star Wars...

Ngày không còn mẹ, khi con là nhà, kẻ săn lùng sợ hãi, Tôn Ngộ Không đại náo New York, Star Wars: Jedi cuối cùng, Ferdinand phiêu lưu ký, giấc mộng kinh hoàng, lãnh địa ma, thằng hề, bậc thầy của những ước mơ, điều kỳ diệu, sự nổi loạn hoàn hảo 3... là những phim được mong chờ dịp cuối năm này.

Kẻ săn lùng sợ hãi (Jeepers Creepers)

Một chiếc xe bus của đội bóng một trường trung học bị hư bên cạnh một sa mạc, cùng lúc đó các cô cậu học sinh phát hiện có một kẻ đáng sợ đang rình rập bên ngoài xe, thậm chí họ sẽ khó lòng sống sót.

Khởi chiếu: 15/12

Thời lượng: 1h40' 

Star Wars: Jedi cuối cùng (Star Wars: The Last Jedi)

Sau khi bị người học trò Ben Solo/ Kylo Ren phản bội, toàn bộ nỗ lực tạo dựng lại đội quân những Hiệp sĩ Jedi của Luke Skywalker hoàn toàn sụp đổ. Luke biến mất khỏi vũ trụ và sống một cuộc đời ẩn sĩ trên hành tinh Ahch-To. 

Tuy nhiên,giờ đây người anh hùng huyền thoại buộc phải lộ mặt, khi phe Quân Kháng Chiến cần ông trở thành người lãnh đạo để chống lại sức mạnh của Tổ Chức Thứ Nhất.

Khởi chiếu: 15/12

Thời lượng: 2h32' 

1

Ferdinand phiêu lưu ký (Ferdinand )

Ferdinand là câu chuyện về một chú bò to xác trong một thế giới nhỏ bé. Vì ngoại hình quá khổ của mình, chú bò biến thành sinh vật nguy hiểm trong mắt mọi người. Ferdinand bị chia cắt khỏi gia đình và được đưa đến một nơi thật xa xôi. 

2

Chú bò tội nghiệp gặp gỡ những người bạn ‘hoàn cảnh’ bao gồm một chú dê quái chiêu, bộ ba siêu nhím tưng tửng và một đàn bò sặc sỡ màu sắc.

Và rồi hàng loạt chuyến phiêu lưu điên rồ nhất bắt đầu. Ferdinand cùng đồng bọn chu du khắp các thành phố và vùng quê của xứ sở Tây Ban Nha.

Khởi chiếu: 15/12

Thời lượng: 1h47' 

Ngày không còn mẹ (The Preparation)

Một ngày bình thường của bà Ae-soon bắt đầu bằng việc… rầy la In-gyu – đứa con trai dù đã ngoài 30 tuổi nhưng thực chất chỉ là một đứa trẻ to xác.

Ngày nào cũng vậy, bà lo cho In-gyu từ những việc rất đỗi đơn giản như đánh răng, cạo râu, thay quần áo, chuẩn bị bữa sáng… và giữa họ điều đó đã trở thành mặc định chưa bao giờ thay đổi.

3

Thông qua câu chuyện về cặp mẹ con vừa bình dị như biết bao cặp mẹ con khác trên thế gian này nhưng lại cũng vừa đặc biệt với nhưng chi tiết đầy hài hước và cảm động, phim gửi gắm thông điệp đậm tính nhân văn về gia đình: Hãy yêu thương Mẹ khi còn có thể.

Khởi chiếu: 15/12/2017

Giấc mộng kinh hoàng (Slumber)

Slumber kể về một vị bác sĩ trong nỗ lực cứu gia đình khỏi con quỷ xuất hiện trong giấc ngủ.

Khởi chiếu: 15/12

Thời lượng: 1h24' 

Jumanji: Trò chơi kỳ ảo (Jumanji: Welcome to the Jungle)

Một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra một máy game cổ điển mang tên Jumanji.

Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật mà minh đã chọn trước đó

4

Họ buộc phải tham gia vào những chuyến phiêu nguy hiểm nhưng vô cùng thú vị và ẩn chứa nhiều bất ngờ. Để trở về thế giới hiện tại, buộc họ phải chiến đầu và vượt qua những thử thách sống còn.

Khởi chiếu: 22/12

Thời lượng: 2h39' 

Lôi Báo

Lôi Báo có bối cảnh diễn ra tại một thị trấn nhỏ. Tâm là một họa sĩ tài năng, say mê các câu chuyện về nhân vật siêu anh hùng.

Tâm miệt mài bên bàn vẽ suốt bao năm để hoàn thành một bộ truyện mà mình tâm huyết, với một nhân vật anh hùng có tên Lôi Báo.

Khởi chiếu: 22/12

Ngũ hiệp trừ yêu (The Thousand Faces of Dunjia)

Thế giới đang trên bờ vực thảm họa trong thời đại hỗn độn, nơi ma quỷ đi lang thang khắp nơi. Để có thể ngăn chặn được cái ác và đảm bảo được sự bình yên cho thế giới này, một nhóm bí ẩn tên là Ngũ Hiệp Trừ Yêu ra đời.

Mỗi thành viên của hội Ngũ Hiệp Trừ Yêu đều sở hữu một siêu năng lực đặc biệt, và họ ẩn mình trong thế giới của chúng ta với những bộ dạng hoá trang khác nhau

Khởi chiếu: 22/12

Tôn Ngộ Không đại náo New York (Monkey King Reloaded)

Sunny - Một con khỉ tinh nghịch lớn lên trong vườn thú ở Tứ Xuyên và luôn tin rằng mình được ban quyền năng siêu nhiên.

Chuyện xảy ra khi người bạn thân của Sunny bị bắt cóc bởi ba kẻ lạ mặt bất chính. Bằng lòng tin có sức mạnh phi thường, cậu đã tìm đường đến thành phố New York để giải cứu. 

5

Đằng sau sự việc đó là một âm mưu vô cùng khủng khiếp của Ngưu Ma Vương – kẻ bị giam cầm trong ngục tối.

Với sự giúp đỡ của Master Pak Chi – Một con heo già có sức mạnh tiềm ẩn, Sunny học được cách lĩnh hội khả năng siêu phàm của Tôn Ngộ Không bên trong mình để đánh bại Ngưu Ma Vương độc ác.

Khởi chiếu: 22/12

Thời lượng: 1h17'

Lãnh địa ma (Realms)

Chuyện phim bắt đầu với một vụ cướp ngân hàng tại Thái Lan do bộ đôi kẻ cướp quốc tế Bobby Propero và cô bạn gái nghiện ma túy – Jewel thực hiện. 

Khi chạy đến giữa rừng sâu, cả bọn quyết định sẽ qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoang. Tuy nhiên, khi bóng đêm kéo tới, những tiếng thì thầm bí ẩn cất lên, mỗi góc tường dường như đang thay đổi, không khí lạnh gáy bắt đầu kéo đến. 

6

Hàng loạt bí mật trong ngôi nhà dần hé lộ cũng là lúc sự kinh hoàng kéo đến, liệu số phận của hai kẻ cướp cùng những người xấu số bất đắc dĩ bị kéo vào cuộc sẽ ra sao? Và câu chuyện oan khuất gì đang ẩn sau căn biệt thự bí ẩn này?

Khởi chiếu: 22/12 

Thằng hề (Do You See Me)

Bộ phim kể về nỗi sợ hãi của Emily khi cô bắt đầu nhận được những tin nhắn nặc danh: 'Cô có thấy tôi ?' cùng cảm giác bị theo dõi bởi một tên hề lạ mặt.

Không một ai tin cô khi cho rằng đó là những hình ảnh mà cô tưởng tượng. Và rồi một loạt sự kiện đáng sợ diễn ra sau đó. Tại sao hắn làm vậy ? Liệu rằng tên hề muốn gì ở Emily ?

Khởi chiếu: 22/12

Khi con là nhà

Khi Con Là Nhà kể câu chuyện về cha và con ở một vùng quê yên bình. Người cha rất yêu thương con nhưng lại có một tật xấu là ham mê cá độ, cờ bạc.

Và rồi một biến cố xảy ra khiến hai cha con phải trốn chạy lên thành phố và lạc mất nhau. Giữa biết bao khó khăn ở một thành phố lớn họ chưa từng đặt chân tới, cả hai phải nhờ vào lòng tốt của bạn bè và những người xa lạ để tìm thấy nhau.

Khởi chiếu: 28/12

Bậc thầy của những ước mơ (The Greatest Showman)

Bộ phim thuật lại sự ra đời thuở sơ khai của nền công nghiệp giải trí tạp kỹ, lấy cảm hứng từ tâm hồn giàu trí tưởng tượng và tham vọng của P.T. Barnum (Hugh Jackman).

The Greatest Showman theo chân một vĩ nhân trên hành trình phi thường biến những giấc mơ thành hiện thực. 

7

Với những con người bình thường nhưng không tầm thường, sỡ hữu trong người những biệt tài kì bí, Barnum đã tập hợp lại và biến họ thành những ngôi sao rực rỡ trong những đêm diễn hoành tráng, những 'công trình nghệ thuật' làm thay đổi nhận thức của nhân loại.

Khởi chiếu: 29/12

Sự nổi loạn hoàn hảo 3 (Pitch Perfect 3)

Sau chiến thắng tại giải Vô địch Thế giới, nhóm Bellas đã tan rã và phát hiện ra rằng họ chẳng thể tìm được công việc nào ưng ý theo đúng sở trường của mình.

Nhưng ngay khi có cơ hội tham gia tour diễn nước ngoài của tổ chức USO, nhóm nhạc của những cô nàng mọt sách cá tính đã quyết định sẽ lại tái hợp để lần cuối cùng nhau cất cao giọng hát và đưa ra quyết định cho những vấn đề họ còn băn khoăn.

Khởi chiếu: 29/12

Điều kỳ diệu (Wonder)

Nhân vật chính của bộ phim là cậu bé August có một khuôn mặt dị dạng bẩm sinh do mắc phải một chứng bệnh hiếm gặp.

Cuộc sống êm đềm của August bên gia đình một ngày nọ bị đảo lộn khi bố mẹ quyết định đưa cậu bé đến trường học. Kể từ đây August phải sống trong nỗi mặc cảm, đau khổ vì bị bạn bè trêu chọc.

8

Nhưng nhờ sự động viên, khích lệ tình thương yêu của bạn bè và người thân, August đã can đảm đương đầu với những khó khăn, thử thách ở ngôi trường mới.

Mặc dù phải chịu nhiều thiệt thòi và bất hạnh, nhưng August luôn giữ vững tinh thần lạc quan, tình yêu cuộc sống và nghị lực sống mãnh liệt.

Khởi chiếu: 29/12

Thời lượng: 1h53' 

Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới (Along with the Gods: The Two Worlds)

Thử thách thần Chết: Giữa hai Thế giới kể về hành trình phiêu lưu sau cái chết của một người đàn ông bình thường tên Ja Hong.

Sứ giả được giao nhiệm vụ đến dẫn dắt Ja Hong về với Thế giới ngầm của Thần Chết Yeomra là Kang Rim, chính anh sẽ là người đưa Ja Hong đến 7 thử thách trong vòng 49 ngày trước khi đến gặp mặt đức vua Yeomra của mình. 

Cuộc hành trình sau cái chết này chính là bài khảo sát chính xác nhất cho Thần Chết Yeomra thấy được bản chất linh hồn của Ja Hong này và sẽ đưa ra quyết định phán xét cuối cùng cho anh.

Khởi chiếu: 29/12

Thầy ơi... Em yêu anh (My Teacher)

Hibiki Shimada, một cô học sinh trung học 17 tuổi và chưa từng một lần yêu ai. Duyên tiền định, Hibiki gặp phải Kôsaku Itô - giáo viên lịch sử mang trong mình trái tim ấm áp và nét điển trai.

Ngày qua ngày, Hibiki đem lòng yêu Kôsaku và họ đã cùng trải qua nhiều niềm vui và thử thách để thổ lộ tình cảm của mình dành cho nhau.

Khởi chiếu: 29/12

Day of the Dead: Bloodline

Trong thế giới bị tấn công bởi nạn dịch Zombie, một sinh viên gặp phải rắc rối khi đối mặt với một gã si tình nửa người nửa zombie.

Mọi hiểm họa bắt đầu từ đây, buộc cô phải đối mặt để tìm ra một loại vắc-xin giúp loài người chống lại nạn dịch khủng khiếp này.

Khởi chiếu: 29/12

Trò chơi X (Keep Watching)

Bộ phim là câu chuyện về một trò chơi kinh hoàng mà gia đình Mitchell bị ép buộc tham gia bởi những kẻ lạ mặt.

Hơn thế trò chơi này còn được chia sẻ trực tiếp đến mọi người trên toàn thế giới. Liệu gia đình họ sẽ phải đối mặt với những thử thách nào để thoát khỏi vòng vây oan nghiệt này.

Khởi chiếu: 29/12

An Vy (Tổng hợp) /giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO