Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Phụ nữ thông minh nhất định phải chọn 3 cung hoàng đạo này để hạnh phúc suốt đời

Tinh tế và tâm lý, nếu có người yêu thuộc 3 cung hoàng đạo này chắc chắn cô nàng ấy vô cùng hạnh phúc.

 1. Cung hoàng đạo Song Tử (22/5 - 21/6)

Nếu có được người yêu thuộc cung hoàng đạo Song Tử thì chắc hẳn bạn là cô gái hạnh phúc nhất đời. Bởi nam Song Tử là người vô cùng thông minh, thân thiện và rất dễ hòa hợp. Những người này hiểu chuyện, nắm bắt tâm lý của phụ nữ rất tốt bởi thế anh chàng Song Tử sẽ luôn yêu thương, dịu dàng và quan tâm bạn giúp người ấy của mình có cảm giác được nâng niu, chiều chuộng. 

Các chàng trai thuộc cung Song Tử hay có xu hướng giả vờ không hiểu chuyện để tránh được các phiền phức có thể đến với mình. Tuy nhiên, đó chỉ là với người ngoài thôi nhé, còn với người mình yêu các chàng sẽ sẵn sàng hi sinh mọi điều để duy trì hạnh phúc đấy.

2. Cung hoàng đạo nam Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Nếu cung Xử Nữ được xem là cung hoàng đạo luôn theo đuổi sự cầu toàn, hoàn mỹ thì nam Xử Nữ cũng không là ngoại lệ. Cung hoàng đạo này dành cả thanh xuân để theo đuổi sự hoàn mỹ, chính vì thế chàng trai đó sẽ sẵn sàng hi sinh những lợi ích của cá nhân mình để hóa thân thành chàng bạch mã hoàng tử giúp người yêu hạnh phúc.

cung-hoang-dao

Chọn bạn đời là 1 trong 3 cung hoàng đạo này nhất định bạn sẽ hạnh phúc suốt đời

Khác với sự khó tính của nữ Xử Nữ, nam Xử Nữ luôn quan tâm chu đáo và sẵn sàng làm mọi điều tốt đẹp cho người yêu vì thế mà cung hoàng đạo này được mệnh danh là "người tình tuyệt vời". 

Một đặc điểm dễ thấy ở nam giới cung Xử Nữ chính là họ rất ít nói lời hoa mỹ, ngọt ngào. Tuy nhiên, thay vì nói chàng Xử Nữ lại thể hiện tình yêu, sự chân thành của mình bằng hành động. Chẳng thế mà nam Xử Nữ được biết đến là chàng trai thấu hiểu tâm lý của bạn đời nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Với họ dù có thiệt thòi bao nhiêu nhưng vì người yêu hạnh phúc họ sẽ làm tất cả không hề than trách, phàn nàn.

3. Cung hoàng đạo nam Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Trong tình yêu, nam giới thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình là người lãng mạn và nhạy cảm. Với nam Bảo Bình, tình yêu giống như nguồn nước để họ nuôi dưỡng và duy trì sự sống. Khi bắt đầu tiến tới mối quan hệ nghiêm túc với một ai đó, họ sẽ tìm hiểu tâm lý, tình cảm của đối phương để có thể đáp ứng mọi yêu cầu của người mình thầm thương, trộm nhớ.

Nhờ tính cách thông minh và khả năng nhìn xa trông rộng, nam Bảo Bình rất dễ nắm bắt được các suy nghĩ của nửa kia. Mặc dù thấu hiểu tận tâm can nhưng chỉ cần nhìn thái độ, cách thể hiện của người yêu là họ đủ cảm nhận được bạn gái của mình đang cảm thấy thế nào để điều chỉnh thái độ, hành vi. Có lẽ vì thế mà có người yêu mang cung Bảo Bình là điều may mắn nhất với các cô nàng đấy.

Xem thêm:

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO