Báo Điện tử Gia đình Mới

Người vợ đẹp, anh chồng mù và kết thúc bất ngờ

Cuộc sống này có vô số những tình cảm khiến chúng ta cảm động. Ai đó cũng nghĩ rằng khi yêu và khi lấy nhau sẽ khác một trời một vực. Nhưng ở đâu đó, tình yêu vẫn luôn tồn tại và vĩnh cửu.

Người vợ đẹp, anh chồng mù và kết thúc bất ngờ 0

Ở thành phố nọ, có một người đàn ông cưới được một cô gái rất xinh đẹp. Mọi người trong thành phố hết lời ca tụng người vợ xinh như tiên giáng trần của anh ta. 

Người vợ cảm thấy tự hào và cảm thấy rất vui. Cả hai bắt đầu sống một cuộc sống hạnh phúc bên nhau. 

Bất ngờ vài năm sau, người vợ mắc phải một căn bệnh lạ ở da. Họ đã đi khám nhưng không ai có thể chữa khỏi căn bệnh này. 

Biết rằng mình đã không còn xinh đẹp như trước nữa vì căn bệnh đó, cô trở nên tự ti và lo sợ chồng sẽ không còn yêu thương mình nữa! 

Trong khi đó, người chồng cảm thông và luôn tìm cách cố gắng làm vợ vui mỗi ngày nhưng cô ấy vẫn cảm thấy buồn phiền và bắt đầu tránh mặt anh.

Rồi một ngày nọ, khi người chồng đi ra khỏi thị trấn để giải quyết công việc. Trên đường trở về, anh ta đã gặp tai nạn và mù hai đôi mắt.

Người vợ đẹp, anh chồng mù và kết thúc bất ngờ 1

Người vợ tỏ ra buồn bã nhưng thời gian trôi, cả hai đã học cách sống một cuộc sống bình thường trở lại. Cô ấy không tránh mặt chồng nữa và luôn ở bên anh ấy và giúp anh ấy làm việc cũng như sinh hoạt hàng ngày.

Nhiều năm trôi qua, vẻ đẹp của vợ phai nhạt dần. Cô ấy không thể nhận ra mình trong gương nhưng vẫn ở bên cạnh chồng mình mà không nghĩ đến điều đó nữa vì dù sao anh chồng cũng đã bị mù. 

Rồi sau đó, người vợ cũng mất, chỉ còn anh chồng mù sống một mình. 

Một người hàng xóm lo lắng hỏi: “Anh bị mù thì có thể sống một mình không? Vì vợ anh đã ở bên cạnh mấy năm nay, giờ anh chỉ có một mình… Anh định sẽ sống tiếp ra sao?”

Anh ta đáp: “Anh bạn thân mến, thực ra tôi không bị mù. Tôi chỉ cố tình gây tai nạn rồi giả vờ mù để vợ tôi nghĩ rằng tôi không nhìn thấy căn bệnh tồi tệ của cô ấy!

Cô ấy đã chịu đựng sự đau đớn và tôi không muốn nhìn cô ấy phải chịu đựng thêm nỗi đau nào nữa. Cô ấy là một người vợ tốt và tôi chỉ muốn cô ấy được hạnh phúc, vui vẻ mà thôi”. 

Minh Trần/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO