Báo Điện tử Gia đình Mới

Quang Hải đi xe Mercedes gì? Chiếc Mercedes của Quang Hải có gì đặc biệt?

Sự việc Quang Hải bị hack Facebook cá nhân đã trở thành sự kiện được quan tâm nhất trong ngày 23/6 kéo theo một loạt trend về chiếc xe Mercedes-Benz Quang Hải đang đi được người hâm mộ quan tâm.

Sáng 23/6, trang Facebook cá nhân của tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị hacker tấn công. Anh đã xác nhận việc này qua thông báo sau khi đã đăng nhập lại được.

Hacker đe dọa "bóc phốt" của Quang Hải, và ngay sau đó, đã để lộ một clip quay các cuộc nói chuyện riêng tư được cho là của Quang Hải với một người quen qua Messenger.

Từ chính nội dung của những tin nhắn, người sử dụng mạng xã hội không ngừng bình luận và chế những bức ảnh, tạo nên trend “Đâm xe vào ngõ cụt”, khoe “chìa khóa vạn năng”.

  Hình ảnh: Facebook

Hình ảnh: Facebook

Khi người hâm mộ đang kinh ngạc với nội dung tin nhắn thì không ít người dùng facebook nhất là các tín đồ xe 4 bánh lại rất quan tâm đến chiếc xe Mercedes mà Quang Hải đang sở hữu. 

Quang Hải đi xe Mercedes gì?

Được biết, chiếc Mercedes GLC 300 mà Quang Hải âm thầm mua có giá niêm yết chính xác là 2,399 tỷ đồng, xe có ngoại thất màu đen cực bắt mắt và ấn tượng được Quang Hải tậu vào đầu năm nay cụ thể tháng 3/2020.

  Quang Hải chi 2.4 tỷ đồng để mùa Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC

Quang Hải chi 2.4 tỷ đồng để mùa Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC

Tại Việt nam, Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC thuộc dòng SUV off-road có kích thước khá lớn.

Cụ thể, xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4424 x 1804 x 1494 mm, chiều dài cơ sở 2873mm.

  Cận cảnh Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC

Cận cảnh Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC

Xe có tích hợp nhiều tính năng hiện đại như điều khiển bằng giọng nói. Sang chảnh nhất là bộ đèn pha LED gồm 84 bóng và tầm chiếu xa nhất trong ngành ô tô hiện nay.

Bên cạnh đấy, phần đầu phía trước GLC 300 còn nổi bật với lưới tản nhiệt kim cương và logo “ngôi sao 3 cánh” hiệu ứng 3D, hốc gió lớn. Xe sở hữu bộ mâm AMG thể thao, kích thước lên đến 20 inch, thiết kế đa chiều với 2 màu tương phản bạc/đen.

Quang Hải đi xe Mercedes gì? Chiếc Mercedes của Quang Hải có gì đặc biệt? 3

Mercedes-Benz GLC 300 mang đến cho khách hàng khoang nội thất cực kỳ rộng rãi. Đây là lợi thế nổi bật của phiên bản này so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc.

  Khoang lái của Mercedes-Benz GLC 300

Khoang lái của Mercedes-Benz GLC 300

Ở thế hệ mới này, Mercedes-Benz GLC 300 được nâng cấp nhẹ với màn hình hiển thị lớn hơn phiên bản cũ, kích thước 10,25 inch.

Trước Quang Hải, một số cầu thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam được nhiều người biết đến như thủ môn Bùi Tiến Dũng, cặp trung vệ Duy Mạnh – Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Tiến Linh cũng lần lượt chọn Mercedes-Benz làm “xế cưng”.

Xem têm : Bảng giá xe Mercedes-Benz mới nhất tháng 6 TẠI ĐÂY

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO