Báo Điện tử Gia đình Mới

Quang Hải nhắn đến bé Tôm bị u não: 'Các chú giữ lời hứa với con rồi'

Sau khi giành cúp vàng AFF Cup 2018 cùng đội tuyển, Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gửi lời nhắn nhủ đến bé Tôm - cậu bé 4 tuổi, mắc bệnh u não ác tính trong chương trình "Điều ước thứ 7".

  Bé Tôm được gặp 4 cầu thủ của tuyển Việt Nam trong chương trình Điều ước thứ 7.

Bé Tôm được gặp 4 cầu thủ của tuyển Việt Nam trong chương trình Điều ước thứ 7.

Rạng sáng 16/12, trên facebook cá nhân, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chia sẻ hình ảnh bên chiếc cúp vàng AFF Cup 2018 cùng lời nhắn nhủ đến bé Tôm. “Các chú giữ lời hứa với Tôm rồi nhé. Mong rằng những điều kỳ diệu sẽ đến với con và gia đình”, Quang Hải viết.

Quang Hải nhắn đến bé Tôm bị u não: 'Các chú giữ lời hứa với con rồi' 1

Trên trang Facbook, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng viết những dòng chia sẻ hướng đến bé Tôm.

“Bóng đá không chỉ là bóng đá. Bóng đá là cuộc sống, là niềm tin là hy vọng. Phép màu là có thật, kỳ tích sẽ xảy ra khi chúng ta có niềm tin và lạc quan. Tôm hãy mạnh mẽ và vững tin con nhé”, thủ môn Bùi Tiến Dũng viết riêng gửi đến Tôm.

Quang Hải nhắn đến bé Tôm bị u não: 'Các chú giữ lời hứa với con rồi' 2

Tôm là cậu bé 4 tuổi, nhân vật xuất hiện trong chương trình "Điều ước thứ 7" phát sóng vào 9 giờ sáng ngày 15/12 mang đến câu chuyện nhiều xúc cảm trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia.

Quang Hải, Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tận dụng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi trước trận đấu nhận lời là những khách mời đặc biệt có mặt trong chương trình này.

Bé Tôm phát hiện mắc bệnh u não ác tính khi mới 33 tháng tuổi. Từ khi phát hiện bệnh đến giờ, Tôm đã trải qua 16 lần xạ trị, 2 ca giải phẫu lớn, hôn mê gần một tháng.

Quang Hải nhắn đến bé Tôm bị u não: 'Các chú giữ lời hứa với con rồi' 3

“Con thích đá bóng. Con thích chú Văn Thanh, Quang Hải, Đức Chinh, Văn Đức và Anh Đức. Con thích chú thủ môn Bùi Tiến Dũng”, Tôm nói về những cầu thủ mình yêu thích.

“Bọn em sẽ cố giành được cúp và cùng Tôm cùng khán giả để ăn mừng chiến thắng”, Quang Hải hứa trong chương trình. Cuối cùng, anh và các đồng đội đã thực hiện được lời hứa của mình với bé Tôm và hơn 90 triệu người dân Việt.

Quang Hải nhắn đến bé Tôm bị u não: 'Các chú giữ lời hứa với con rồi' 4

Chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo mang đến niềm vui trong những ngày cuối năm. Trên mạng xã hội, cư dân mạng tin rằng ngày 15/12/2018 là ngày hội của cả nước.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO