Báo Điện tử Gia đình Mới

Bị anti fan mỉa mai diễn xuất, thẩm mỹ lỗi, Quỳnh Nga 'Về nhà đi con' cao tay đáp trả

Không chỉ chửi mắng Nhã, anti fan không ngần ngại lôi chuyện đời tư của diễn viên Quỳnh Nga ra để mắng chửi, mỉa mai.

Sau 1 thời gian dài nghỉ ngơi, lui về chăm sóc gia đình, mới đây nữ diễn viên Quỳnh Nga "Cá sấu chúa" đã quay trở lại với nghiệp diễn. 

Bị anti fan mỉa mai diễn xuất, thẩm mỹ lỗi, Quỳnh Nga 'Về nhà đi con' cao tay đáp trả 0

Không bắt đầu bằng 1 vai chính hay 1 dự án âm nhạc, Quỳnh Nga chào sân showbiz sau 1 thời gian dài vắng bóng bằng vai diễn Nhã "tiểu tam" trong bộ phim đình đám Về nhà đi con.

Nhờ diễn xuất tốt, Quỳnh Nga nhận về không ít lời khen của cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen, nữ diễn viên cũng phải đối mặt với hàng loạt ý kiến chỉ trích thậm chí là mắng chửi vì vai diễn Nhã "tiểu tam".

Bị anti fan mỉa mai diễn xuất, thẩm mỹ lỗi, Quỳnh Nga 'Về nhà đi con' cao tay đáp trả 1

Thay vì nổi đóa phản ứng lại cư dân mạng, Quỳnh Nga rất bình tĩnh đón nhận. Cô từng chia sẻ, khi đọc kịch bản, nhận vai bản thân cô cũng đã xác định sẽ nhận về không ít chỉ trích. Chưa kể, chính Quỳnh Nga cũng không thích tính cách của Nhã.

Câu chuyện sẽ chỉ dừng lại ở chuyện Nhã trong phim bị ghét, tuy nhiên nhiều khán giả đã hành động quá khích khi chửi cả diễn viên thậm chí là bố mẹ và người thân của cô.

Bị anti fan mỉa mai diễn xuất, thẩm mỹ lỗi, Quỳnh Nga 'Về nhà đi con' cao tay đáp trả 2

Quỳnh Nga đã từng phải lên tiếng "dằn mặt" anti fan vì lôi cả bố mẹ đẻ, người thân của cô vào chửi.

Đỉnh điểm là mới đây, 1 tài khoản facebook đã đăng đàn 1 bài viết rất dài với mục đích chửi bới, soi mói đời tư của Quỳnh Nga. Người này không ngần ngại lôi chuyện hôn nhân đổ vỡ của cô ra để miệt thị, chửi bới.

Bị anti fan mỉa mai diễn xuất, thẩm mỹ lỗi, Quỳnh Nga 'Về nhà đi con' cao tay đáp trả 3

Cụ thể, tài khoản này viết:

"Quỳnh Nga thân mến. Nhiều người ghét em vì bản thân em đáng ghét mà thôi. Em nghĩ một bộ phim giải trí hạng thường chiếu trên tivi cùng diễn xuất như chất thải của em khiến người khác nhầm lẫn ư? Em coi thường khán giả quá. Em có biết vì sao mình bị ghét không?

Thứ nhất, đã ly hôn, không đẻ con lại còn tỏ ra mình bình thường, sống cao thượng... thì bị ghét là đúng.

Thứ hai, cần việc, cần quay lại showbiz để kiếm ăn, kiếm bồ, kiếm chồng mới... nhưng lại làm kiểu vì nghề nghiệp, vì yêu nghệ thuật nghe nó thối lắm.

Thứ ba, thẩm mỹ lỗi, gương mặt cứng vô hồn khiến cho cái sự thanh cao ở mục 1 và 2 có cố gắng cũng thành ra cái bản mặt mất dạy. Trên trang cá nhân, em lại quá đề cao bản thân và tỏ ra cay nghiệt, hơn người. Ồ đừng tỏ ra vô học khi mình vốn mất dạy.

Cuối cùng nhìn vào lũ bạn em, check-in và bu quanh em toàn hội mặt nhựa rẻ rúm..."

Được người hâm mộ gửi cho bài viết với lời miệt thị, mỉa mai không thương tiếc của anti fan, Quỳnh Nga nhẹ nhàng đáp lại theo 1 cách không ai ngờ. 

Theo đó, nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến fan đã gửi bài viết này cho mình, đồng thời cô không quên cảm ơn những lời chửi bới của tài khoản facebook nọ.

Bị anti fan mỉa mai diễn xuất, thẩm mỹ lỗi, Quỳnh Nga 'Về nhà đi con' cao tay đáp trả 4

Cách đáp trả này của Quỳnh Nga được nhiều người khen ngợi. Bởi thay vì bốc đồng, chửi bới lại, Quỳnh Nga đã rất lịch sự đón nhận. 

Có vẻ như nữ diễn viên đã quá quen với việc bị anti fan công kích kể từ khi đảm nhận vai Nhã "tiểu tam" vì thế cô cũng học được cách bình thản đón nhận thay vì xù lông để đối đáp với những kẻ không mấy yêu thương mình.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO