Báo Điện tử Gia đình Mới

Ra mắt hệ thống TopZone- chuỗi bán lẻ ủy quyền các sản phẩm Apple chính hãng

4 cửa hàng Top Zone đầu tiên vừa được Công ty CP Thế giới Di động khai trương vào cuối tháng 10/2021. Thế nhưng nhanh chóng, hệ thống đặt kế hoạch mục tiêu mở từ 50 – 60 cửa hàng từ nay đến hết tháng 3/2022.

Tại TopZone - chuỗi bán lẻ ủy quyền chuyên bán các sản phẩm Apple chính hãng với phiên bản được nâng cấp và cập nhật mới nhất trên thế giới được đưa về Việt Nam, khách hàng yêu mến hệ sinh thái Apple sẽ tìm thấy đầy đủ và đa dạng nhất các sản phẩm như iPhone, iPad, Apple Watch, MacBook và các phụ kiện Apple... với không gian mua sắm đẳng cấp, hiện đại.

Ra mắt hệ thống TopZone- chuỗi bán lẻ ủy quyền các sản phẩm Apple chính hãng 0

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cho biết: “Chúng tôi hy vọng TopZone sẽ đem đến cho thị trường một luồng sinh khí mới mẻ, trẻ trung phục vụ các tín đồ yêu công nghệ đỉnh cao của Apple. Sẽ có những sản phẩm của Apple chỉ có tại đây và cũng nơi đây có hệ sinh thái các sản phẩm đa dạng thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng”.

Ra mắt hệ thống TopZone- chuỗi bán lẻ ủy quyền các sản phẩm Apple chính hãng 1

Được biết, ngay sau  khi 4 cửa hàng đầu tiên được mở tại Hà Nội và TP HCM, tháng 11/2021, Thế giới Di động sẽ tiếp tục cho ra  mắt 2 cừa hàng quy mô lớn hơn, ấn tượng hơn tại Hà Nội và TP. HCM. Đồng thời, Công ty cũng đặt ra tham vọng chiếm lĩnh thị trường bán lẻ sản phẩm Apple với kế hoạch mở từ 50 - 60 cửa hàng từ nay đến hết tháng 03/2022.

Dự kiến, doanh thu cho mỗi cửa hàng là 2-3 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô nhỏ và 8-10 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô lớn.

Từ ngày 22/10 - 5/11, tại hệ thống TopZone cũng sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng như: tặng hàng ngàn phiếu mua hàng 300 ngàn đồng, mua iPhone tặng tai nghe bluetooth cao cấp Beats Flex, phụ kiện giảm đến 20%, MacBook, iMac giảm đến 3 triệu đồng, Apple Watch giảm đến 3,5 triệu đồng, iPad giảm đến 700 ngàn đồng...

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO