Báo Điện tử Gia đình Mới

Rap Việt mùa 2 tập 12: Obito lọt bảng tử thần, Binz gây tranh cãi?

Rap Việt mùa 2 tập 12 Full HD phát sóng lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 1/1/2022 trên HTV2 và VieON: Obito lọt bảng tử thần, Binz tranh cãi với Wowy và Karik?

Rap Việt mùa 2 tập 12 vòng Bứt Phá tiếp tục với 6 thí sinh thuộc bảng B và C của 4 team Karik - Binz - Rhymastic - Wowy.

Rap Việt mùa 2 tập 12: Obito lọt bảng tử thần, Binz gây tranh cãi? 0

Trước đó, kết thúc bảng A ở tập 1, chiến binh B-Wine của đội Rhymastic đã xuất sắc đánh bại Xám, Pjpo và Sol7 để trở thành cái tên đầu tiên lọt vào Chung kết Rap Việt mùa 2. 

Hai chiến binh bảng B - bảng đấu tử thần là Coldzy và Blacka cũng đã xuất hiện làm bùng nổ sân khấu.

Trong Rap Việt mùa 2 tập 12 tuần này, những chiến binh sẽ tiếp tục bùng nổ trong vòng Bứt phá sẽ là Obito, J Jade, Shanhao, Freaky, VSoul và T.C.

MC Trấn Thành nhận xét về một bảng đấu "đúng nghĩa tử thần", liệu đó có phải là bảng đấu với sự góp mặt của Obito và Blacka?

Cũng trong tập này, HLV Karik, Wowy đã có sự tranh cãi với Binz. 

Karik chia sẻ về tiết mục của một thí sinh: "Anh hơi cảm thấy tiếc về type beat lần này. Để đi ra sự bứt phá của bạn ấy thì vẫn còn 50 - 50".

"Cái beat này không dùng cho rap mà mình lại đang rap trên cái beat đó, thì bản thân cái việc đó đã là sự bứt phá rồi. Không phải gào thét giữa màn đêm mới là sự bứt phá", HLV Binz lý giải.

Lão đại Wowy hỏi vặn lại: "Vậy có nghĩa là nếu như có một cái beat dành cho rap, mà một bạn không rap trên cái beat dành cho rap, thì cái đó cũng là bứt phá luôn?"

Rap Việt mùa 2 tập 12: Obito lọt bảng tử thần, Binz gây tranh cãi? 1

"Đối với Binz thì cái đó cũng là sự bứt phá, Binz xin hỏi sự bứt phá của Wowy ở đây là gì, cho Binz nghe được không?... Có thể định nghĩa về sự bứt phá của Wowy đang lệch với Binz và mình không thể tìm điểm chung ở cuộc đối thoại này", Binz chốt lại.

Trước đó, Binz cũng đã gây tranh cãi vì bàn thua của "thầy 7". Ở vòng Bứt phá, Sol7 đã thay đổi phong cách giản dị, mộc mạc thường ngày để khoác chiếc áo lông hồng - style đặc trưng của HLV Binz.

Phần nhìn mới lạ, tuy nhiên phần rap lại bị đánh giá thiếu điểm nhấn, lép vế so với Pjpo và B-Wine và chưa thể thuyết phục người nghe.

Không ít ý kiến đặt ra câu hỏi về năng lực làm huấn luyện viên của Binz. vì đây không phải lần đầu một thí sinh mạnh của cuộc thi bất ngờ “bại trận” khi về team Binz. Trước đó từng có R.Tee, Hành Or và 16 Typh.

Liệu thí sinh nào tiếp theo sẽ giành vé vào top 8 Chung kết Rap Việt mùa 2? Tất cả sẽ có trong chương trình Rap Việt mùa 2 tập 12, phát sóng trên kênh HTV2 và VieON lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 1/1.

Link xem Rap Việt mùa 2 tập 12 Full HD tại ĐÂY

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO