Báo Điện tử Gia đình Mới

Rap Việt mùa 2 tập 3: Sol7 được 4 HLV thi nhau 'giành giật'

Rap Việt mùa 2 tập 3 Full HD phát sóng lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 30/10 trên HTV2 và VieON: Thủ lĩnh DCOD Sol7 xuất trận khiến dàn HLV 'đứng ngồi không yên'.

Rap Việt mùa 2 lập thành tích ấn tượng khi cả tập 1 và tập 2 đều lọt top trending trên YouTube. 

Rap Việt mùa 2 tập 3: Sol7 được 4 HLV thi nhau 'giành giật' 0

Tập 3 hứa hẹn tiếp tục làm dậy sóng mạng xã hội với một cái tên "máu mặt" khiến các giám khảo và huấn luyện viên cũng phải kính nể, đó là thủ lĩnh DCOD - Sol7, còn được gọi thân mật "thầy 7".

Sol7, tên thật là Vương Ngọc Tân, là một rapper, nhà sản xuất âm nhạc người thể hiện giai điệu đến từ Bình Định, hiện đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh.

Sol7 là một trong những rapper "lão làng" trong giới Underground với khả năng tư duy khác biệt mượt mà nhưng đầy chiêm nghiệm.

Sở trường của Sol7 hơi hướng rap life, lo-fi music và đây cũng chính là thứ giúp anh có được đông đảo sự yêu mến từ cộng đồng underground.

Một số ca khúc nổi bật của Sol7 phải kể đến như Con tim tao đau quá maniceMan, Anh không hiểu,...

Đến sân khấu Rap Việt mùa 2, Sol7 được Trấn Thành giới thiệu: "Tôi cảnh báo, sắp có 'siêu xe' xuất hiện. Hãy giữ chặt ghế, để đến với một trong những tiết mục mà tôi tin chắc sẽ làm cho các bạn đứng ngồi không yên!". 

Karik đã khẳng định bản thân luôn dành cho thí sinh này một sự kính trọng, còn Binz nhận xét: "Anh nghĩ em luôn né tránh hào quang nên âm nhạc của em lúc nào cũng có giá trị. Nó đã được mài giũa 10 năm trời, liên tục hằng ngày hằng đêm. Thật sự rất respect".

Rap Việt mùa 2 tập 3: Sol7 được 4 HLV thi nhau 'giành giật' 1

JustaTee cũng nhấn mạnh thí sinh này là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người. "Đó là thành công của em, thành công mà anh chưa bao giờ có thể làm được".

Tiết mục "Back to hometown" của nam rapper dựa trên ca khúc gốc "Đêm nay anh mơ về em" đã xuất sắc chinh phục được cả 4 HLV. 

Không đồng ý với quyết định của BGK để Sol7 về với đội Wowy, Rhymastic và Binz đồng loạt tung nón vàng. Cuối cùng, "thầy 7" đã chọn team của Binz.

Tất cả sẽ có trong chương trình Rap Việt mùa 2 tập 3, phát sóng trên kênh HTV2 và VieON lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 30/10. 

Link xem Rap Việt mùa 2 tập 3 Full HD TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO