Báo Điện tử Gia đình Mới

Rộ thông tin Nhã Phương- Trường Giang tổ chức đám cưới vào tháng 9, đang may trang phục và đặt tiệc

Theo một người bạn của Nhã Phương và Trường Giang cho biết thì ngày 24/8 họ sẽ làm tiệc đính hôn trên bãi biển Đà Nẵng.

Nhiều thông tin cho biết, cuối tháng 9/2018, họ sẽ tổ chức đám cưới ở thành phố Hồ Chí Minh. Họ đang may trang phục và đặt tiệc chuẩn bị cho lễ cưới.

Đầu tháng 8, thông tin Trường Giang - Nhã Phương sắp làm đám cưới phủ đầy trên mạng xã hội tuy nhiên phía gia đình Nhã Phương thì phủ nhận thông tin này.

Trước đó đầu tháng 1/2018, Trường Giang từng gây xôn xao vì đã cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu lễ trao giải Mai vàng tại Hồ Chí Minh trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Nabi Nhã Phương tên thật là Trần Nhã Phương (SN 10/6/2018) cô là diễn viên tham gia rất nhiều bộ phim lớn nhỏ như Tuổi thanh xuân, Quả tim máu,... đặc biệt là vãi diễn Thêu trong phim "Vừa đi vừa khóc" đã đưa tên tuổi Nhã Phương trở thành một trong những vai diễn trẻ tài năng của điện ảnh Việt.

Trường Giang tên thật là Võ Vũ Trường Giang (SN 20/4/1983) anh là một danh hài nổi tiếng ở Việt Nam. Qua nhiều năm miệt mài ở Nụ Cười Mới, tháng 7/2011 đã đánh dấu bước ngoặt của cuộc đời Trường Giang khi anh được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mời viết kịch bản và diễn trong tiểu phẩm hài Khó ở liveshow Bước Chân Miền Trung.

Cặp đôi này từng chụp ảnh cưới vào năm 2017

Cặp đôi này từng chụp ảnh cưới vào năm 2017

Trong vai diễn Mười Khó, anh gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả qua hình ảnh ông già Quảng Nam khó tính nhưng rất duyên dáng, hài hước.

Sau vai diễn này, tên tuổi của Trường Giang bắt đầu được công chúng biết đến, anh thực hiện nhiều minishow ăn khách và tham gia các chương trình truyền hình thực tế

Tháng 8/2015, là lần đầu tiên Nhã Phương và Trường Giang công khai chuyện tình cảm trước công chúng trong buổi ra mắt phim 49 ngày. Từ khi yêu nhau chuyện tình cảm của họ là đề tài thu hút sự chú ý của du luận.

Mới đây nhất đỉnh điểm là đàn em Nam Em đã công khai chuyện Trường Giang qua lại với cô khi vẫn còn yêu Nhã Phương. Những tưởng rằng chuyện tình dang dở của Nhã Phương sẽ kết thúc nhưng nhiều tin đồn cho rằng Nhã Phương lại một lần nữa tha thứ cho Trường Giang.

Trong 4 năm qua họ đã nhiều lần chia tay nhau, và cùng nhau vượt qua bao sóng gió.

vananhpham/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO