Báo Điện tử Gia đình Mới

Rộ tin Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn 'đường ai nấy đi', người trong cuộc nói gì?

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao tin một cặp đôi gắn bó nhiều năm trong showbiz đã 'đường ai nấy đi', rất nhiều người cho rằng nhân vật chính là Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội đang lan truyền một cặp đôi chị em trong showbiz đã chính thức "đường ai nấy đi" sau nhiều năm gắn bó. Cư dân mạng dựa trên cơ sở cả hai đã rất lâu không tương tác trên trang cá nhân 

Những ngày gần đây, mạng xã hội râm ran truyền tai nhau tin đồn một cặp đôi chị em của showbiz đã chia tay sau rất nhiều năm gắn bó.

Bằng chứng là khá lâu, không thấy họ đăng ảnh hay tương tác trên trang cá nhân và họ còn thường xuyên chia sẻ những dòng status tâm trạng. Những fan cuồng đã nhanh chóng sâu chuỗi sự kiện và gọi tên cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

cat-phuong-kieu-minh-tuan-giadinhmoi.vn14

Trước ồn ào chuyện chia tay, Cát Phượng vẫn rất bình tĩnh chia sẻ tin đồn cùng bình luận: "Nếu điều này xảy ra thì sẽ như thế nào nhỉ, Cát vẫn sống và vẫn bước tiếp".

Người hâm mộ của cô cũng để lại nhiều chia sẻ, động viên, cho rằng những gì đang được bàn tán chỉ là tin đồn nhảm, song Cát Phượng vẫn quả quyết rằng trên đời này không có gì là bền vững. Động thái này khiến cho những ai yêu mến tình cảm của cặp đôi này trong suốt gần 10 năm qua phải lo lắng.

cat-phuong-kieu-minh-tuan-giadinhmoi.vn12
cat-phuong-kieu-minh-tuan

Một số hình ảnh tình cảm của cặp đôi trước khi có tin đồn chia tay

cat-phuong-kieu-minh-tuan-giadinhmoi.vn2
cat-phuong-kieu-minh-tuan-giadinhmoi.vn13

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn là cặp đôi "chị em" nổi tiếng được các fans hâm mộ ngóng chờ tin vui trong showbiz Việt.

Kiều Minh Tuấn - chàng trai thua Cát Phượng 18 tuổi được Cát Phượng chú ý với nét diễn duyên dáng. Họ lần đầu làm việc chung trong vở "Cánh đồng bất tận" khi Cát Phượng thủ diễn vai quan trọng còn Kiều Minh Tuấn chỉ góp mặt bằng một vai diễn nhỏ.

Sau đó, Kiều Minh Tuấn chủ động tấn công, lo cho Cát Phượng từ bữa ăn tới việc chăm sóc cậu con trai nhỏ của cô.

Yêu nhau 9 năm, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn mặc dù chưa có một nghi lễ chính thức tuyên bố với công chúng dù cả hai đã là vợ chồng hợp pháp của nhau trên giấy tờ nhưng tình cảm của 2 người luôn khiến người khác phải ganh tỵ.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO