Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Rực rỡ đám cưới theo phong cách Disney của cặp đôi đồng tính nam

Cặp đôi này đã biến đám cưới của mình thành một câu chuyện cổ tích có thực, khách mời được "hóa thân" thành những nhân vật hoạt hình Disney.

Rực rỡ đám cưới theo phong cách Disney của cặp đôi đồng tính nam 0

Garrett Smith và Jason Bitner - cặp đôi đồng tính nam đến từ Chicago đã có lễ cưới "có một không hai" mang đậm màu sắc cổ tích.

Cặp đôi này đã yêu nhau được 5 năm và đính hôn 2 năm trước tại Disneyland. "Vào thời điểm đó, chúng tôi không có một ý tưởng hay kế hoạch cụ thể nào cho đám cưới" - Bitner nói.

Rực rỡ đám cưới theo phong cách Disney của cặp đôi đồng tính nam 1

"Khoảng 1 năm trước khi đám cưới chính thức diễn ra, chúng tôi đã suy nghĩ nghiêm túc về nó. Và chúng tôi nghĩ rằng trong ngày đặc biệt này, chúng tôi sẽ làm mọi thứ mình muốn và có mọi thứ mình thích trong đám cưới".

"Chúng tôi thích Disney và thường cosplay thành những nhân vật hoạt hình. Vì thế chúng tôi quyết định sẽ thực hiện điều đó trong đám cưới của mình" - Bitner chia sẻ.

Rực rỡ đám cưới theo phong cách Disney của cặp đôi đồng tính nam 2

Bitner cho biết, sự lựa chọn nhân vật của 2 người liên quan đến bài hát được sử dụng trong điệu nhảy đầu tiên của họ, ca khúc "You’ve got a friend in me" (Anh có người bạn là tôi đây) - nhạc phim của bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Toy story" (Câu chuyện đồ chơi).

Rực rỡ đám cưới theo phong cách Disney của cặp đôi đồng tính nam 3

"Garrett muốn chúng tôi hóa thân thành Sheriff Woody và Buzz Lightyear, bởi bài hát "You’ve got a friend in me" là một trong những bài hát Disney yêu thích của anh ấy. Anh ấy muốn bản nhạc đó vang lên trong điệu nhảy đầu tiên của chúng tôi vào ngày cưới".

Vì thế, Bitner đã hóa thân thành Woody còn Garrett Smith hóa thân thành Buzz Lightyear. "Cả 2 nhân vật đều phù hợp với cá tính của chúng tôi".

Rực rỡ đám cưới theo phong cách Disney của cặp đôi đồng tính nam 4
Rực rỡ đám cưới theo phong cách Disney của cặp đôi đồng tính nam 5

Lễ cưới của Garrett Smith và Jason Bitner đã diễn ra một cách vui nhộn và độc đáo như một bộ phim hoạt hình Disney. Tình yêu của họ nhận được sự ủng hộ từ gia đình và nhiều bạn bè.

Khách mời cũng được yêu cầu hóa trang thành nhân vật Disney như Tarzan, Mary Poppins, Tinkerbell, Tweedledum và Tweedledee trong "Alice ở xứ sở thần tiên" hay Jack Sparrow trong "Cướp biển vùng Caribbean"... 

Rực rỡ đám cưới theo phong cách Disney của cặp đôi đồng tính nam 6
Rực rỡ đám cưới theo phong cách Disney của cặp đôi đồng tính nam 7
Rực rỡ đám cưới theo phong cách Disney của cặp đôi đồng tính nam 8
Lam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO