Báo Điện tử Gia đình Mới

Sân Bukit Jalil ngập nặng trận chung kết lượt đi AFF Cup có nguy cơ bị hoãn

Chỉ còn ít giờ nữa sẽ diễn ra trận đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và Malaysia. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại mưa vẫn không ngớt, sân Bukit Jalil ngập nặng.

Vào lúc 19 giờ 45 tối nay 11/12 sẽ diễn ra trận chung kết lượt đi giữa tuyển Malaysia và tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại ở Kuala Lumpur vẫn đang mưa rất to, sân Bukit Jalil ngập nặng.

Sân Bukit Jalil ngập nặng trận chung kết lượt đi AFF Cup có nguy cơ bị hoãn 0

Với tình hình thời tiết như hiện tại, trận chung kết sẽ bị ảnh hưởng. Hiện tại, có thể sẽ xảy ra hai trường hợp, hoặc trận đấu vẫn sẽ diễn ra trên mặt sân bì bõm nước hay trường hợp xấu nhất là trận chung kết lượt đi có thể phải tạm hoãn để khắc phục tình hình.

Sân Bukit Jalil ngập nặng trận chung kết lượt đi AFF Cup có nguy cơ bị hoãn 1

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm chia sẻ: “Về mặt tổ chức thì mọi trận đấu đều có nguy cơ bị hoãn nếu BTC xét thấy không đủ điều kiện để tiến hành. Có thể do mưa lũ, hỏa hoạn, tuyết rơi quá dày hay mất điện, CĐV bạo loạn...”.

“Vào lúc này vẫn còn vài tiếng trước khi diễn ra trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia. Thực tế, các thành viên của BTC và AFC, AFF đều đã có mặt tại Bukit Jalil.

Đến lúc này, tôi chưa nhận được thông báo nào từ họ. Đồng nghĩa mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát. Mọi công tác chuẩn bị sẽ vẫn triển khai như kế hoạch.

Tôi đã từng đến Bukit Jalil trong vai trò Phó chủ tịch AFF. Đây là sân bóng cực kỳ hiện đại với mặt cỏ và hệ thống thoát nước đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Tuy nhiên nếu trời tiếp tục mưa trắng trời và kéo dài thế này thì sát trận đấu BTC, tổ trọng tài sẽ phải cân nhắc xem có đủ điều kiện thi đấu không”.

Sân Bukit Jalil ngập nặng trận chung kết lượt đi AFF Cup có nguy cơ bị hoãn 2

Theo dự báo thời tiết thì tối và đêm nay ở khu vực Kuala Lumpur mưa vẫn sẽ kéo dài. Ở các tuyến đường lớn trong thủ đô cũng bị ngập úng nặng, giao thông ách tắc gây khó khăn cho việc di chuyển.

Sân Bukit Jalil ngập nặng trận chung kết lượt đi AFF Cup có nguy cơ bị hoãn 3

Theo tin tức mới nhất cập nhật từ các cổ động viên đang có mặt tại sân Bukit Jalil, trời đã tạnh mưa. Hi vọng, thời tiết sẽ ổn định để các cầu thủ thi đấu không gặp khó khăn.

Sân Bukit Jalil ngập nặng trận chung kết lượt đi AFF Cup có nguy cơ bị hoãn 4

Trước đó, hồi đầu năm 2018, đội tuyển U23 Việt Nam cũng phải thi đấu trong một điều kiện thời tiết tồi tệ tại chung kết U23 Châu Á. Tuyết rơi dày khiến BTC đã phải lùi giờ thi đấu của hiệp 2 để dọn tuyết.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO