Báo Điện tử Gia đình Mới

Sáng 25/8: Không có ca nhiễm COVID-19 mới, vẫn còn gần 72.000 người đang cách ly

Theo ghi nhận của Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống COVID-19 mới, sáng nay 25/8 không có ca nhiễm mới.

Ban chỉ đạo thông tin, tính đến 6 giờ ngày cùng ngày Việt Nam có tổng cộng 680 ca mắc COVID-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới liên quan đến Đà Nẵng tính từ ngày 25/7 đến nay 540 ca.

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly) là 71.821.

Theo báo cáo của Tiểu ban Điều trị đến thời điểm này đã có 588 bệnh nhân/1022 bệnh nhân COVID-19 ở nước ta được công bố khỏi bệnh.

Tính đến sáng ngày 25/8, trong số các bệnh nhân COVID-19 đang điều trị, số ca âm tính lần 1 với SARS-CoV-2: 52 ca; số ca âm tính lần 2 với SARS-CoV-2: 54 ca, số ca âm tính lần 3 là 40 ca.

Đà Nẵng lấy mẫu xét nghiệm tại chợ đầu mối Hòa Cường

Trong 2 ngày 24 và 25/8, tại trường THCS Hồ Nghinh, Trung tâm y tế Hải Châu phối hợp với UBND phường Hòa Cường Nam lấy mẫu xét nghiệm diện rộng cho 200 tiểu thương chợ Đầu Mối Hòa Cường và 2.201 người đi chợ có khai báo y tế. Việc xét nghiệm hoàn toàn miễn phí.

  Xét nghiệm miễn phí cho các tiểu thương chợ đầu mối Hòa Cường.

Xét nghiệm miễn phí cho các tiểu thương chợ đầu mối Hòa Cường.

Được biết, Chợ Đầu Mối Hòa Cường là nơi phân phối các loại hàng nông sản, trái cây, rau quả cho toàn bộ các trung tâm và chợ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Trước đó, các chợ trên địa bàn quận Hải Châu cũng đã hoàn thành việc lấy mẫu. Việc sử dụng phương pháp xét nghiệm gộp mẫu giúp cho kết quả nhanh, đẩy nhanh quá trình sàng lọc.

Cùng với đội ngũ y bác sĩ thuộc TTYT Hải Châu, còn có các cán bộ CNVC, lực lượng công an, thanh niên, dân quân và các tình nguyện viên là sinh viên tham gia túc trực, giữ trật tự, hướng dẫn người dân giữ khoảng cách 2m, sát khuẩn tay, đo nhiệt độ... để đảm bảo công tác xét nghiệm COVID-19 được diễn ra nghiêm túc, an toàn.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO