Báo Điện tử Gia đình Mới

Sao nam Vbiz hậu thẩm mỹ: Người bảnh hết phần thiên hạ, kẻ biến dạng fan chẳng nhận ra

Thay vì nhớ tới tài năng, sự nghiệp, các sao nam Vbiz này lại khiến khán giả nhớ đến với hàng loạt các ồn ào xoay quanh chuyện lạm dụng dao kéo trùng tu nhan sắc.

Quốc Thiên

Quốc Thiên được biết đến là một trong những nam ca sĩ sở hữu giọng hát tuyệt vời của Vbiz. Anh sở hữu hàng loạt các bản hit đình đám: Mong manh tình về, Chia cách bình yên, Lạc, Thương... 

Sao nam Vbiz hậu thẩm mỹ: Người bảnh hết phần thiên hạ, kẻ biến dạng fan chẳng nhận ra 0

Tuy không sở hữu nhan sắc thuộc hàng soái ca như Hà Anh Tuấn hay Lê Hiếu thế nhưng nhờ giọng hát hay, Quốc Thiên vẫn có cho mình một lượng fan đông đảo.

Sao nam Vbiz hậu thẩm mỹ: Người bảnh hết phần thiên hạ, kẻ biến dạng fan chẳng nhận ra 1

Tới tháng 8/2018, ca sĩ Quốc Thiên gây xôn xao khi xuất hiện với diện mạo vô cùng khác lạ. Khuôn mặt đơ cứng, mũi cao, nhỏ gọn nhưng lại khiến tổng thể trên mặt của giọng ca "Mong manh tình về" trở nên thô và gượng gạo.

Sao nam Vbiz hậu thẩm mỹ: Người bảnh hết phần thiên hạ, kẻ biến dạng fan chẳng nhận ra 2

Ngay sau đó, cư dân mạng đã nhanh chóng khẳng định có lẽ nam ca sĩ đã nhờ tới dao kéo để cải thiện vẻ bề ngoài của mình. Trước sự đồn đoán của khán giả, ít lâu sau đó Quốc Thiên đã lên tiếng thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Erik

Nhắc tới các nam ca sĩ có "đụng dao kéo" nhiều nhất Vbiz chắc chắn không thể không nhắc tới Erik. Đầu năm 2018, Erik chính thức thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt hoàn mỹ hơn.

Sao nam Vbiz hậu thẩm mỹ: Người bảnh hết phần thiên hạ, kẻ biến dạng fan chẳng nhận ra 3

Trong suốt năm 2018, Erik liên tục khiến người hâm mộ hoang mang khi anh chàng liên tục xuất hiện với gương mặt mỗi lúc một khác lạ. Chính vì điều này đã khiến Erik vấp phải không ít chỉ trích cho rằng có vẻ như giọng ca "Chạm đáy nỗi đau đang lạm dụng thẩm mỹ quá đà.

Sao nam Vbiz hậu thẩm mỹ: Người bảnh hết phần thiên hạ, kẻ biến dạng fan chẳng nhận ra 4

Cuối năm 2018 đầu năm 2019, Erik lại khiến người hâm mộ được một phen bàng hoàng khi gương mặt đơ cứng, cằm nhọn một cách khó hiểu. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc trước đây của anh chàng.

Sao nam Vbiz hậu thẩm mỹ: Người bảnh hết phần thiên hạ, kẻ biến dạng fan chẳng nhận ra 5

Harry Lu

Vốn được biết đến là một trong những hotboy đình đám của showbiz Việt, năm 2017 Harry Lu khiến người hâm mộ hoang mang trước thông tin anh bị tai nạn gãy xương mũi, xương mặt sưng, lệch vị trí.

Sao nam Vbiz hậu thẩm mỹ: Người bảnh hết phần thiên hạ, kẻ biến dạng fan chẳng nhận ra 6

Trong suốt 1 năm, Harry Lu đã rời xa showbiz Việt trở về Đài Loan để điều trị sức khỏe. Đầu năm 2018, loạt ảnh của anh chàng bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Sao nam Vbiz hậu thẩm mỹ: Người bảnh hết phần thiên hạ, kẻ biến dạng fan chẳng nhận ra 7

Điều đáng nói là sau vụ tai nạn, gương mặt của Harry Lu bỗng thay đổi tới mức không nhận ra.

Lương Bằng Quang

Sau một thời gian dài vắng bóng khỏi showbiz, mới đây ca sĩ Lương Bằng Quang khiên công chúng bất ngờ khi đăng tải ảnh công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Ngày 13/3, nam ca sĩ đăng tải loạt ảnh đầu tiên sau dao kéo với gương mặt vô cùng điển trai.

Sao nam Vbiz hậu thẩm mỹ: Người bảnh hết phần thiên hạ, kẻ biến dạng fan chẳng nhận ra 8

Kèm theo hình ảnh mới nhất, Lương Bằng Quang viết caption: "Vết thương và nỗi đau rồi sẽ lành từ niềm tin của những người xung quanh và chính bạn. Những người khác họ phán xét và lên kịch bản cho cuộc đời bạn, còn việc của bạn là phải sống trọn từng phút giây".

Sao nam Vbiz hậu thẩm mỹ: Người bảnh hết phần thiên hạ, kẻ biến dạng fan chẳng nhận ra 9

Có thể nói, Lương Bằng Quang là nam ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất từ trước đến nay của showbiz Việt.

Hoàng Tôn

Nhìn Hoàng Tôn ở thời điểm hiện tại, khán giả khó có thể nhận ra Hoàng Tôn khi gương mặt anh gần như biến đổi hoàn toàn sau giải phẫu thẩm mỹ. Cả gương mặt Hoàng Tôn gần như đã được làm lại. Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Tôn thẩm mỹ.

Sao nam Vbiz hậu thẩm mỹ: Người bảnh hết phần thiên hạ, kẻ biến dạng fan chẳng nhận ra 10

Vốn là giọng hát hay và chiến thắng gần như tất cả các cuộc thi âm nhạc mà anh tham gia trên sóng truyền hình cùng hàng loạt các bản hit: Dành cho em, Em không quay về... không ít khán giả tự hỏi sao anh phải chọn thẩm mỹ để thay đổi mình. 

Sao nam Vbiz hậu thẩm mỹ: Người bảnh hết phần thiên hạ, kẻ biến dạng fan chẳng nhận ra 11

Là ca sĩ được hứa hẹn sẽ có nhiều bứt phá trong âm nhạc khi được nhắc đến như một hiện tượng, nhưng một năm trở lại đây, nhắc đến Hoàng Tôn nhiều người lại nghĩ  về những ồn ào như chuyện thẩm mỹ, giải nghệ… hơn là các sản phẩm âm nhạc mới. 

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO