Báo Điện tử Gia đình Mới

Sao Việt lấy chồng Tây: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ chia tay trong cay đắng

Cùng lấy chồng Tây thế nhưng những nữ nghệ sĩ này lại có cuộc sống hôn nhân hoàn toàn trái ngược.

Thu Minh

Sao Việt lấy chồng Tây: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ chia tay trong cay đắng 0

Nữ ca sĩ "Chuông gió" luôn được biết đến là một trong những nghệ sĩ có hôn nhân viên mãn, cuộc sống của cô như một bà hoàng trong suốt 7 năm lấy chồng ngoại quốc mặc dù cả hai cũng gặp không ít những thị phi xoay quanh việc kinh doanh của chồng.

Từ khi lấy chồng tỉ phú, cuộc sống của Thu Minh cũng trở nên xa hoa hơn với hàng loạt đồ hiệu dát lên người. Cô liên tục xuất hiện tại các sự kiện với túi xách có giá hàng tỉ đồng, những bộ đầm được thiết kế bởi các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới. Thậm chí, cô còn từng khoe được tặng trang sức, xế sang hay những chuyến du lịch đắt đỏ bằng phi thuyền 5 sao, phi cơ riêng...

Bên cạnh tặng vợ những món đồ đắt giá, chồng của Thu Minh còn thường xuyên tháp tùng cô tới các sự kiện của showbiz khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Thời điểm Thu Minh chuẩn bị sinh con trai đầu lòng, ông xã cô còn mua tặng căn hộ 85 tỷ để làm quà mừng em bé ra đời.

Năm 2016, công việc làm ăn của chồng Thu Minh gặp trục trặc khiến danh tiếng của cô bị ảnh hưởng không nhỏ. Từ sau sự kiện đó, tới nay đã 3 năm người hâm mộ không còn thấy Thu Minh và chồng tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện nữa. 

Trước những lời đồn đoán không hay, Thu Minh khẳng định, cuộc sống của vợ chồng cô vẫn rất hạnh phúc.

Đoan Trang

Sao Việt lấy chồng Tây: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ chia tay trong cay đắng 1

Đoan Trang gặp ông xã doanh nhân người Thụy Điển khi cô đang ở tuổi 35. Chồng của Đoàn Trang không chỉ là doanh nhân thành đạt mà anh còn xuất thân từ gia đình giàu có, quý tộc tại Thủy Điển. Sự hiểu biết sâu rộng, nền tảng văn hóa - giáo dục của người đàn ông từng trải đã mang lại cho nữ ca sĩ da nâu tóc dài một cuộc hôn nhân viên mãn.

Đoan Trang kể, ông xã Johan luôn biết lắng nghe vợ, cũng như Đoan Trang chịu khó "nhập gia tùy tục" mỗi khi về quê chồng ở Thụy Điển. Nữ ca sĩ cùng từng tâm sự, chồng cô nằm lòng các phong tục tập quán và thích thú với nếp sống, nếp sinh hoạt của người Việt. Thậm chí anh chấp nhận cả việc cho bé Sol ngủ chung giường theo yêu cầu của Đoan Trang dù điều đó thực sự xa lạ với anh.

7 năm kể từ ngày về chung một nhà, Đoan Trang chưa bao giờ tắt nụ cười rạng rỡ trên môi. Hai vợ chồng cô lúc nào cũng tay trong tay trong cả công việc lẫn hoạt động đời thường. Johan, đúng chuẩn một quý ông phương Tây, thường xuyên gây cho vợ những điều bất ngờ. 

Phi Thanh Vân

Sao Việt lấy chồng Tây: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ chia tay trong cay đắng 2

Trước khi đến với người chồng hiện tại, Phi Thanh Vân từng có cuộc hôn nhân chóng vánh với một doanh nhân người Pháp giàu có đã trải qua 2 cuộc hôn nhân.

Thời điểm công khai bạn trai, Phi Thanh Vân thường xuyên dành những lời có cánh cho người ấy của mình. Sau 1 thời gian yêu đương, cuối cùng cô cũng đồng ý cưới. Cô từng công bố rằng, chỉ khi gặp người yêu cô mới cảm thấy mình là người phụ nữ được tôn trọng.

Trải qua 4 năm hôn nhân ngọt ngào, năm 2012, Phi Thanh Vân bất ngờ tuyên bố ly hôn. Theo nữ siêu mẫu, từ sau khi cô sảy thai, tình cảm của cô và chồng ngày càng lạnh nhạt. Việc bất đồng ngôn ngữ cũng khiến cho cả hai rời xa nhau.

Hồng Nhung

Sao Việt lấy chồng Tây: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ chia tay trong cay đắng 3

Những tưởng cuộc hôn nhân của Hồng Nhung sẽ bền vững bởi cô và ông xã đã từng có mối quan hệ kéo dài gần 1 thập kỷ thế nhưng chuyện gì đến cũng sẽ đến.

Giữa năm 2018, Hồng Nhung bất ngờ thông báo ly hôn chồng tây. 

Trước đó, gia đình Hồng Nhung từng được nhiều người ngưỡng mộ bởi họ sống rất ăn ý với nhau, cả hai có chung cặp sinh đôi 1 trai, 1 gái đẹp như thiên thần. Mỗi lần nhắc tới gia đình, nữ ca sĩ luôn dành những lời yêu thương và hạnh phúc nhất.

Khi tin ly hôn nổ ra, nhiều người cho rằng, Kevin Gilmore bị phát hiện có mối quan hệ khác với một phụ nữ quý tộc người Myanmar. Trước ồn ào này, nữ ca sĩ bảo vệ danh dự tuyệt đối cho người đàn ông từng là một nửa của mình.

Ở tuổi 50, Diva phải xây dựng lại cuộc sống từ đầu với hai con nhỏ, có thêm chu cấp nuôi con hơn 100 triệu mỗi tháng từ chồng cũ. 

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO