Báo Điện tử Gia đình Mới

Sau 20 năm, cuộc sống của dàn diễn viên 'Đồng tiền xương máu' giờ ra sao?

Sau bước đệm nhờ vai diễn trong Đồng tiền xương máu, các diễn viên tham gia bộ phim này mỗi người một ngã rẽ, người tiếp tục nghiệp diễn và thành công, người lui về ở ẩn sống cuộc sống an nhàn.

Đồng tiền xương máu được biết đến là một trong những bộ phim đình đám được nhiều người yêu thích. Đây được xem là bước chuyển mình trong lối diễn xuất của MC Quyền Linh cùng Trương Ngọc Ánh và các diễn viên khác tham gia bộ phim này.

Quyền Linh

Mặc dù tham gia rất nhiều bộ phim nhưng phải đến Đồng tiền xương máu thì MC Quyền Linh mới nhận được sự chú ý từ khán giả xem truyền hình. Trong bộ phim này, Quyền Linh vào vai diễn Huy - chàng kỹ sư tên Huy chân thật nhưng mê rượu chè. 

Sau 20 năm, cuộc sống của dàn diễn viên 'Đồng tiền xương máu' giờ ra sao? 0

Sau Đồng tiền xương máu, Quyền Linh cũng tham gia vào nhiều bộ phim rồi lấn sân sang nghề dẫn chương trình và để lại ấn tượng với khán giả qua hàng loạt những chương trình nổi tiếng như: Vượt lên chính mình, Lục lạc vàng...

Sau 20 năm, cuộc sống của dàn diễn viên 'Đồng tiền xương máu' giờ ra sao? 1

Năm 2005, Quyền Linh kết hôn với doanh nhân Dạ Thảo và hiện tại nam diễn viên đang có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên vợ và hai cô con gái nhỏ.

Trương Ngọc Ánh

Đồng tiền xương máu được biết đến như là bước đệm của nữ diễn viên đình đám Trương Ngọc Ánh. Trong phim, cô vào vai Lan Anh, một cô gái cá tính, bản lĩnh, sẵn sàng từ bỏ cuộc sống giàu sang để chạy theo tiếng gọi của con tim với anh chàng kỹ sư nghèo. 

Sau 20 năm, cuộc sống của dàn diễn viên 'Đồng tiền xương máu' giờ ra sao? 2

Tiếp nối thành công của bộ phim này, Ngọc Ánh liên tục gây ấn tượng với khán giả qua các vai diễn trong Áo lụa Hà Đông, Ngọc Viễn Đông... Song song với nghiệp diễn, Trương Ngọc Ánh còn tạo dựng được không ít thành công trong lĩnh vực thời trang và kinh doanh cũng như sản xuất phim.

Cô cũng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 10 năm bên doanh nhân, diễn viên Trần Bảo Sơn và cô con gái bé nhỏ.

Sau 20 năm, cuộc sống của dàn diễn viên 'Đồng tiền xương máu' giờ ra sao? 3

Ngoài điện ảnh, Trương Ngọc Ánh còn là cái tên sáng giá của làng thời trang và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất phim. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, nữ diễn viên Đồng tiền xương máu vướng nghi án "phim giả tình thật" với bạn diễn Kim Lý khi tham gia chung dự án Hương Ga. Tuy nhiên, mối tình này cũng nhanh chóng tan vỡ không lâu sau đó.

Chi Bảo

Có thể nói Đồng tiền xương máu là bước đệm của Trương Ngọc Ánh và Quyền Linh mà còn là dấu mốc quan trọng làm nên sự nghiệp của diễn viên Chi Bảo. 

Sau 20 năm, cuộc sống của dàn diễn viên 'Đồng tiền xương máu' giờ ra sao? 4

Không có may mắn được theo học các lớp diễn xuất như đồng nghiệp, Chi Bảo sau khi tốt nghiệp Đại học Bách Khoa đã lấn sân sang nghiệp diễn với vai Toàn trong Đồng tiền xương máu. 

Sau đó, anh tiếp tục ghi dấu ấn với vai diễn trong Cô gái xấu xí và mới đây là Tình khúc Bạch Dương. Ngoài công việc đóng phim, Chi Bảo còn được biết đến với vai trò là một doanh nhân tài ba.

Sau 20 năm, cuộc sống của dàn diễn viên 'Đồng tiền xương máu' giờ ra sao? 5

Chi Bảo từng kết hôn với một tiếp viên hàng không, nhưng không lâu sau đó cả hai đã chia tay. Sau này, anh kết hôn lần hai với bà xã Hồng Loan, cả hai có với nhau một cậu con trai. Mới đây, một số tin đồn rộ lên rằng Chi Bảo và vợ đã "đường ai nấy đi".

Trương Minh Quốc Thái

Vào vai Hòa si tình trong Đồng tiền xương máu, Trương Minh Quốc Thái khiến fan nữ điêu đứng một thời vì vẻ đẹp trai, lãng tử. Sau tiếng vang của bộ phim này, Trương Minh Quốc Thái trở thành cái tên được nhiều đạo diễn săn đón, anh tự khẳng định vị trí của mình trong Người đàn bà yếu đuối, Hương phù sa, Dưới cờ đại nghĩa,... 

Sau 20 năm, cuộc sống của dàn diễn viên 'Đồng tiền xương máu' giờ ra sao? 6

Ở tuổi 41, nam diễn đã nhận được danh hiệu NSƯT.  Năm 2017, nam diễn viên bất ngờ tiết lộ mình không còn độc thân và đã đăng ký kết hôn, đồng thời tổ chức đám cưới ở Mỹ với một người phụ nữ bằng tuổi.

Sau 20 năm, cuộc sống của dàn diễn viên 'Đồng tiền xương máu' giờ ra sao? 7

Cát Tường

Vào vai cô Yến lẳng nơ, nanh nọc và thủ đoạn, Cát Tường từng lao đao vì bị khán giả ghét bỏ, ném đá vì nhân vật của mình trên phim. Sau Đồng tiền xương máu, nữ diễn viên cũng tham dự nhiều dự án khác và gây được tiếng vang nhất định.

Sau 20 năm, cuộc sống của dàn diễn viên 'Đồng tiền xương máu' giờ ra sao? 8

Khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Cát Tường bất ngờ kết hôn với Việt Kiều và chuyển hướng kinh doanh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chóng vánh, Cát Tường trở thành mẹ đơn thân nuôi con gái.

Sau 20 năm, cuộc sống của dàn diễn viên 'Đồng tiền xương máu' giờ ra sao? 9

Thanh Ngọc

Sau Đồng tiền xương máu, Thanh Ngọc kết hôn, sinh hai cậu con trai rồi quyết tâm theo học hóa trang tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Cô xuất sắc dành vị trí thủ khoa và được giữ lại làm giảng viên.

Sau 20 năm, cuộc sống của dàn diễn viên 'Đồng tiền xương máu' giờ ra sao? 10

Sau bộ phim, Thanh Ngọc gần như mất hút khỏi làng giải trí. Cô kết hôn, sinh hai cậu con trai trong ba năm rồi ghi tên theo học khóa hóa trang đầu tiên của Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM.

Sau 20 năm, cuộc sống của dàn diễn viên 'Đồng tiền xương máu' giờ ra sao? 11

Đồng tiền xương máu là bộ phim do đạo diễn Đinh Đức Liêm thực hiện, Hãng phim Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (TFS) sản xuất và được công chiếu đầu tiên năm 1999 trên Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV). Phim có sự góp mặt của các diễn viên: Lâm Tới, Chi Bảo, Quyền Linh, Trương Ngọc Ánh,... 

Sau 20 năm, cuộc sống của dàn diễn viên 'Đồng tiền xương máu' giờ ra sao? 12

Chủ đề của bộ phim xoay quanh những câu chuyện trong xã hội Việt Nam thời kỳ chuyển đổi cơ chế thị trường và chủ yếu xoay quanh cuộc sống của gia đình ông Khải. Người đàn ông này vốn sống cổ hủ, hà khắc luôn theo những nguyên tắc cũ. Trái ngược hẳn với bố, Toàn con trai ông lại từ bỏ nối nghiệp gia đình với mong muốn thành lập công ty riêng. Xung đột được đẩy lên đỉnh điểm khi Toàn muốn phá căn nhà kỷ niệm của bố để xây nhà mới.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO