Báo Điện tử Gia đình Mới

Sau loạt nghệ sĩ, Văn Toàn là cầu thủ tiên phong hỗ trợ và kêu gọi ủng hộ chống dịch Covid

Sau rất nhiều sự ủng hộ quý báu từ các nghệ sĩ như Hà Anh Tuấn, Chi Pu, Hồ Ngọc Hà... cho chiến dịch chống Covid-19, Văn Toàn là cầu thủ đầu tiên ủng hộ cũng như quyên góp để chống dịch.

 Mới đây trên trang cá nhân của Nguyễn Văn Toàn - cầu thủ thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai, tuyển thủ của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam là cầu thủ đầu tiên trong làng túc cầu Việt đứng ra ủng hộ, đồng thời kêu gọi đóng góp để góp một phần nhỏ bé vào cuộc chiến chống dịch Covid-19, dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp ở nước ta

Sau loạt nghệ sĩ, Văn Toàn là cầu thủ tiên phong hỗ trợ và kêu gọi ủng hộ chống dịch Covid 0

Văn Toàn chia sẻ trên trang facebook của mình: 

Như mọi người đã biết, tình hình dịch Covid-19 ngày càng căng thẳng, không chỉ ở Trung Quốc hay các nước châu Âu mà là ở chính đất nước Việt Nam của chúng ta.

Nay dịch Covid-19 đang làm ảnh hưởng đến tình hình đất nước, Toàn cũng muốn góp một phần sức nhỏ của mình để kêu gọi mọi người cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Corona, góp 1 ngày công của mình để mua trang thiết bị y tế gửi đến ban chỉ đạo quốc phòng chống dịch Covid-19.

Sau loạt nghệ sĩ, Văn Toàn là cầu thủ tiên phong hỗ trợ và kêu gọi ủng hộ chống dịch Covid 1

Chủ nhật tuần này ngày 22/03 Toàn sẽ tổng hợp toàn bộ số tiền quyên góp được và đích thân Toàn sẽ trao toàn bộ số tiền quyên góp đến ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra do Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam làm trưởng ban.

Toàn rất biết ơn mọi đóng góp của mọi người, như lời của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã nói, đây là lúc toàn dân Việt Nam chúng ta cùng phải đồng lòng.

Một lần nữa Toàn xin cảm ơn mọi người rất nhiều.

Cùng với đó chàng cầu thủ của đội bóng phố núi cũng liên tục update thông tin về những khoản tiền mà mình nhận được sau khi kêu gọi. 

  Văn Toàn liên tục cập nhật số tiền được ủng hộ

Văn Toàn liên tục cập nhật số tiền được ủng hộ

  Rất nhiều người ủng hộ và cũng sẵn sàng góp một phần nhỏ bé của mình vào chiến dịch chống Covid-19 chung của cả nước

Rất nhiều người ủng hộ và cũng sẵn sàng góp một phần nhỏ bé của mình vào chiến dịch chống Covid-19 chung của cả nước

Toàn bộ số tiền này sẽ được Văn Toàn trao vào Chủ nhật tuần này ngày 22/03. Toàn bộ số tiền quyên góp được và đích thân Văn Toàn sẽ trao đến ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra do Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam làm trưởng ban.

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO