Báo Điện tử Gia đình Mới

Sau Mai Phương, bất ngờ phát hiện thêm nghệ sĩ Lê Bình cũng bị ung thư phổi

Một số thông tin trên mạng xã hội Facebook đã chụp và đăng tải những hình ảnh về nghệ sĩ Lê Bình đang bị mắc bệnh ung thư phổi, nằm cùng bệnh viện với diễn viên Mai Phương.

Thông tin trên mạng xã hội cho biết, nghệ sĩ Lê Bình mắc bệnh ung thư phổi, đang tiến hành hóa trị lần thứ 4. Diễn viên gạo cội này cũng nằm viện cùng khoa với diễn viên Mai Phương.

Tuy nhiên, ông không muốn cho mọi người biết chuyện mình bị bệnh, vì sợ bị cắt hợp đồng phim đang đóng, không đủ tiền tiếp tục điều trị.

Hình ảnh của nghệ sĩ Lê Bình do một tài khoản Facebook đăng tải nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hình ảnh của nghệ sĩ Lê Bình do một tài khoản Facebook đăng tải nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Xác nhận trên Thanh Niên, nghệ sĩ Lê Bình cho biết: "Tôi mắc bệnh ung thư hơn 4 tháng nay rồi. Những hình ảnh của tôi được một chị nuôi bệnh chung phòng chụp lại và đưa lên. Hiện tại tôi đang tiến hành điều trị để đảm bảo sức khỏe. Tôi không muốn chia sẻ thông tin này đến mọi người vì nghĩ bản thân mình còn có thể lo được".

37888399_2186680924886751_3501483276453806080_n

Tuy mắc bệnh nặng, nghệ sĩ Lê Bình vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, không hề buồn đau hay lo lắng, ông cho rằng: "Ai trong đời mà không bệnh nên việc điều trị là chuyện bình thường không có gì cả. Hiện tại tình hình của tôi cũng khả quan hơn nhiều, cũng còn đi đứng được".

Trên trang cá trân của mình tại Facebook, nghệ sĩ gạo cội cũng chia sẻ nhiều mối quan tâm của mình về căn bệnh ung thư phổi.

2

Lê Bình sinh năm 1953, tên thật là Lê Bình Sơn, ông là một soạn giả, đạo diễn sân khấu, diễn viên nổi tiếng ở Việt Nam. Ông đã tham gia hàng chục phim điện ảnh và truyền hình, một số phim nổi bật như: Mùa len trâu, Đất phương nam, Cô gái xấu xí... Tuy nhiên hiện nay, các vai diễn của ông chủ yếu là vai phụ, do tuổi đã cao và sức khỏe không tốt như trước.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO