Báo Điện tử Gia đình Mới

Sau sự cố bị hủy show Ngựa Hoang vào phút chót, Tuấn Hưng phải nhập viện vì kiệt sức

Sự cố bị hủy show diễn Ngựa hoang ngay sát giờ diễn ra đã khiến nam ca sĩ Tuấn Hưng bị suy sụp, kiệt sức tới mức phải nhập viện điều trị.

Tối 5/10, liveshow Ngựa hoang của Tuấn Hưng buộc phải hủy ngay sát giờ diễn đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của nam ca sĩ. 

Được biết, để chuẩn bị cho show diễn này, Tuấn Hưng đã dành hết tâm huyết, sức lực, khi bị hủy vào phút chót giọng ca "Tìm lại bầu trời" đã bị sốc. Ngay sau sự cố, Tuấn Hưng đã khóc rất nhiều và vô cùng căng thẳng.

Sau sự cố bị hủy show Ngựa Hoang vào phút chót, Tuấn Hưng phải nhập viện vì kiệt sức 0

Theo chia sẻ từ phía gia đình, sáng 6/10, Tuấn Hưng đã bị mất giọng và xuất hiện dấu hiệu đau bụng. Tới khoảng 15 giờ chiều, giọng ca kiệt sức và lịm đi, gia đình đã lập tức đưa anh tới bệnh viện cấp cứu.

Theo chẩn đoán của bác sĩ thì Tuấn Hưng bị căng thẳng đến mức đau quặn ruột. Có lẽ sự cố hủy show đã khiến nam ca sĩ bị suy sụp. Hiện tại, Tuấn Hưng đã tỉnh táo hơn, tuy nhiên vì sức khỏe còn yếu nên vẫn ở lại bệnh viện để theo dõi thêm. 

Sau sự cố bị hủy show Ngựa Hoang vào phút chót, Tuấn Hưng phải nhập viện vì kiệt sức 1

Chia sẻ trên trang cá nhân, Thu Hương (bà xã Tuấn Hưng) viết: "Mong cho qua những tháng ngày vận hạn này đi nào, mọi thứ mệt mỏi còn đến với gia đình này đến bao giờ nữa. Em thương anh và xót anh nhiều lắm. Bố Son Hào".

Trước đó, liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng bị hủy ở phút thứ 89 khi UBND Quận Ba Đình bất ngờ gửi công văn hỏa tốc đến Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Du lịch Ba Đình với nội dung yêu cầu tạm dừng đêm diễn. 

Lý do được ghi trong công văn ngắn gọn: "Vì lý do đặc biệt, Ủy ban nhân dân quận ba Đình yêu cầu dừng chương trình biểu diễn ca nhạc Liveshow Tuấn Hưng kỉ niệm 20 năm ca hát". Điều này khiến bản thân Tuấn Hưng, ekip sản xuất và khán giả vô cùng hoang mang, tiếc nuối vì đây được xem là sự kiện âm nhạc có ý nghĩa quan trọng với người nghệ sĩ.

Đến sáng ngày 6/10, Công an Quận Ba Đình đã có công văn thông báo cụ thể về việc hủy liveshow Ngựa hoang của ca sĩ Tuấn Hưng ngay sát giờ diễn.

Theo đó, sau khi tiến hành kiểm tra công tác an toàn PCCC và việc đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho chương trình ca nhạc tại Cung tổng hợp thể thao Quần Ngựa hồi 9h ngày 5/10, CA quận đã ghi nhận địa điểm này chưa được nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy theo quy định. Hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị tại công trình hoạt động không đảm bảo theo chức năng được thiết kế vận hành.

Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO