Báo Điện tử Gia đình Mới

Showbiz Hoa ngữ thương tiếc nam diễn viên Cao Dĩ Tường

Các nghệ sĩ Trung Quốc cùng ekip phim "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên" đều bày tỏ sự thương tiếc trước sự việc đau lòng của Cao Dĩ Tường.

  Showbiz Hoa ngữ thương tiếc nam diễn viên Cao Dĩ Tường

Showbiz Hoa ngữ thương tiếc nam diễn viên Cao Dĩ Tường

Ngày 27/11, nam diễn viên Cao Dĩ Tường đột tử trong khi đang ghi hình tập 9 show thực tế Đuổi Theo Tôi Đi, hưởng thọ 35 tuổi.

Sự ra đi của Cao Dĩ Tường khiến làng giải trí Trung Quốc chấn động.

Đạo diễn Trần Minh Chương chia sẻ:

Showbiz Hoa ngữ thương tiếc nam diễn viên Cao Dĩ Tường 1

"Tạm biệt, Vương Lịch Xuyên tôi yêu nhất... Tôi vĩnh viễn, vĩnh viễn, vĩnh viễn... sẽ không move on (bước tiếp)".

Tiêu Tuấn Diễm, nữ diễn viên vào vai Tạ Tiểu Thu, nữ chính trong bộ phim "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên" mà Cao Dĩ Tường vào vai nam chính viết:

Showbiz Hoa ngữ thương tiếc nam diễn viên Cao Dĩ Tường 2

"Năm 2012, khi em quay phim "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên", đã gặp một người bạn khiêm tốn, không thích nói chuyện và thường hé miệng cười là anh. Ngẫu nhiên nói giọng Đài Loan cũng là một giai điệu nhẹ nhàng.

Khi quay phim trên xe buýt em thường phải tìm chỗ ngồi rộng rãi giúp anh, nếu không sẽ không vừa với đôi chân dài của anh. Có lúc quay cảnh quay đầu trộm hôn anh, em đã bật cười, vì chạm không tới mặt anh. 

Buổi sáng quay phim ở Côn Minh, anh nói anh chưa ăn sáng, em đưa cho anh cái bánh nhân đường, anh vừa cắn một miếng đường đã chảy, đến khi đường rơi vào quần áo mới chậm rãi nói với trợ lý một câu: "Giấy".

Bởi vì anh diễn ra được một Vương Lịch Xuyên, em mới tin em là Tạ Tiểu Thu. Em đã rất may mắn khi có thể hoàn thành tác phẩm tuyệt vời này cùng với anh. Em may mắn được biết một người ấm áp và đáng yêu như anh.

Giống như Tiểu Thu tin rằng Lịch Xuyên thực ra không hề rời đi, anh ấy chỉ sống tốt ở một thành phố khác. Dĩ Tường, ở một thế giới khác, anh hãy tiếp tục sống cuộc sống điềm đạm của mình nhé."

Showbiz Hoa ngữ thương tiếc nam diễn viên Cao Dĩ Tường 3

"Giới giải trí công việc rất nhiều, rất áp lực, người ngoài không thể tưởng tượng hết. Xin gửi các nghệ sĩ một câu, tiền kiếm mãi không hết, thân thể là quan trọng nhất. Khi trạng thái cơ thể không tốt, bị hao tổn thể lực thì nên nghỉ ngơi, đừng lao đầu vào làm việc. Dẫu sao tính mạng mình cũng là quan trọng nhất", đạo diễn, biên kịch Vu Chính bày tỏ sự thương tiếc với Cao Dĩ Tường.

Rất nhiều nghệ sĩ khác như Lộc Hàm, Thư Kỳ, Đặng Siêu, Trần Hách, Triệu Hựu Đình, Tần lam, Tống Giai, Âu Dương Na Na, Lý Duy Gia, Mao Bất Dịch, Lý Trị Đình, Tô Mang, Nghêm Dật Khoan, Kim Thần, Tôn Di, Trần Hiểu Đông, Trương Lượng, Lâm Tuấn Kiệt,... cũng đăng bài tưởng niệm Cao Dĩ Tường.

Showbiz Hoa ngữ thương tiếc nam diễn viên Cao Dĩ Tường 4
Showbiz Hoa ngữ thương tiếc nam diễn viên Cao Dĩ Tường 5
Showbiz Hoa ngữ thương tiếc nam diễn viên Cao Dĩ Tường 6
Showbiz Hoa ngữ thương tiếc nam diễn viên Cao Dĩ Tường 7
Showbiz Hoa ngữ thương tiếc nam diễn viên Cao Dĩ Tường 8
Showbiz Hoa ngữ thương tiếc nam diễn viên Cao Dĩ Tường 9
Showbiz Hoa ngữ thương tiếc nam diễn viên Cao Dĩ Tường 10

Được biết gia đình đang sắp xếp để đưa thi thể anh về Đài Bắc trong ngày 28/11. Công ty quản lý của nam diễn viên cũng ra thông báo xác nhận và cho biết tang lễ sẽ được tổ chức kín đáo.

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984, là diễn viên, người mẫu tên tuổi ở làng giải trí Hoa ngữ. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các tác phẩm như Đứa trẻ đến từ thiên đường, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, Vũ khí bóng đêm: Thành phố Xương...

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO