Báo Điện tử Gia đình Mới

Siêu mẫu Hà Anh gây sốt khi chia sẻ về chuyện ngoại tình, muốn chơi bời thì lấy vợ làm gì?

Những chia sẻ của siêu mẫu đình đám Vũ Hà Anh nhận về rất nhiều sự đồng tình từ cộng đồng mạng.

Siêu mẫu Hà Anh gây sốt khi chia sẻ về chuyện ngoại tình, muốn chơi bời thì lấy vợ làm gì? 0

Chuyện ngoại tình luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là những màn đánh ghen đi vào lịch sử. Có người nhẹ nhàng xử lý "tiểu tam" nhưng cũng có người dùng tới vũ lực để xả cơn tức giận.

Chia sẻ quan điểm cá nhân về chuyện ngoại tình, mới đây, nữ siêu mẫu đình đám Vũ Hà Anh đã đăng tải 1 bài viết dài về việc "Đàn ông ngoại tình, đàn bà xâu xé nhau" và nhận được sự đồng tình từ đông đảo người hâm mộ.

Siêu mẫu Hà Anh gây sốt khi chia sẻ về chuyện ngoại tình, muốn chơi bời thì lấy vợ làm gì? 1

Trong bài viết của mình, Vũ Hà Anh nhận định, ngoại tình có nhiều lý do, cụ thể ra sao thì còn tùy mỗi người mỗi cảnh và bản thân cô thì nghĩ rằng ngoại tình là do sự không rõ ràng, không sòng phẳng và không bao giờ chịu nhận trách nhiệm cho hành động của mình.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng lấy ví dụ về sự khác nhau giữa cách giáo dục của phương Đông và phương Tây từ đó ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân sau này. Phụ nữ, đàn ông phương Tây sống không ỉ lại vào bất cứ ai, bất cứ điều gì trong khi đó người Việt lại được dạy "phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng".

"Phụ nữ, đàn ông Tây- đặc biệt Phụ nữ, sống chẳng cần ỉ lại vào cái cóc khô gì hết. Không ỉ lại gia đình, lại chẳng bao giờ nghĩ đến việc ỉ lại vào thằng đàn ông (bớt áp lực cho đàn ông mà lại thoải mái cho cho chính mình).

Trong khi phụ nữ chúng ta được dạy "phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" có nghĩa là trưởng thành thì kiếm được thằng đàn ông tốt, đủ điều kiện để chăm sóc mình. Còn mình sống tầm gửi, trao trọn niềm tin, hạnh phúc mình vào canh bạc này. Anh góp của, mình góp công- mình chăm sóc- cách nói sang cho phục dịch mọi nhu cầu của chồng.

  Vũ Hà Anh hạnh phúc bên chồng Tây

Vũ Hà Anh hạnh phúc bên chồng Tây

Cái khác biệt của sự tự lập (tự lập về tư tưởng, nhu cầu, lối sống, tiền bạc) là ở chỗ, có tự lập rồi, phụ nữ sẽ có tự do lựa chọn người đàn ông, hạnh phúc mà mình mong muốn.

Dĩ nhiên lựa chọn, có sai, có đúng, nhưng ít ra họ cũng không bị xã hội quở ế, gia đình thúc giục để phải quắn đít lấy bừa cái ông nào sẵn sàng hỏi cưới mình. Để rồi nếu lựa chọn của mình là sai, họ sẽ vui vẻ chấp nhận hệ quả của lựa chọn của mình. Họ không đổ lỗi cho số phận, hoàn cảnh. Thôi thì mình sai, mình khờ. Coi như bài học đắt đỏ!

Đối với đàn ông, họ cũng có ít sức ép hơn- sức ép phải bao bọc nuôi nấng người vợ, người con, cho gia đình vợ. Sức ép phải mang đến hạnh phúc cho người phụ nữ họ lấy làm vợ.

Và quan trọng nhất, cái khác biệt lớn nhất ở đàn ông và cả phụ nữ nước ngoài, là họ được trải nghiệm sex, trải nghiệm các mối quan hệ với hình thức quan hệ khác nhau từ khi trẻ. Nên đến khi họ gặp người họ yêu, muốn lấy làm vợ, chồng, không có nhiều khả năng họ còn đôn đáo ngó chỗ này, chỗ kia, hay chẳng dễ mà dụ họ, nếu họ đang hạnh phúc với lựa chọn của mình", siêu mẫu bày tỏ quan điểm.

Siêu mẫu Hà Anh gây sốt khi chia sẻ về chuyện ngoại tình, muốn chơi bời thì lấy vợ làm gì? 3

Vũ Hà Anh cũng cho rằng, việc thúc ép lấy chồng cũng là nguyên do khiến người phụ nữ phải chịu áp lực không nhỏ. Thay vì thúc giục chuyện chung thân đại sự tại sao không chuyện trò, hướng dẫn con về các kỹ năng tránh thai, tìm hiểu bạn đời...

Với những người đàn ông trẻ tuổi, khi còn chưa biết sống sao cho có trách nhiệm đã lấy vợ thì không nên.

"Cậu đàn ông sinh năm chín mấy, về nhân cách, tính cách còn chưa được hình thành, còn chưa biết sống sao cho có trách nhiệm với bản thân, huống chi lấy vợ, đẻ con.

Những lời sáo rỗng yêu vợ thương bồ được cậu tuôn ra như những lời thoại phim, hai người phụ nữ trẻ ngất ngây, còn cậu, ngu ngơ. Tưởng mình khôn, mình giỏi, mình đào hoa, rút cuộc cũng chỉ là một cậu oắt tham lam, không có tự trọng và chẳng thể hiểu được trách nhiệm cho hành động của mình là gì.

Những cậu oắt như vậy, tôi nghĩ lấy vợ đẻ con để làm gì? Hãy tập trung làm việc, thích thì chơi bời gái gú, em nào chịu thì xơi. Bầm dập vài năm, sẽ biết thế nào là tình yêu đích thực".

  Siêu mẫu cho rằng, thay vì thúc ép chuyện chồng con, bố mẹ nên dạy con các kỹ năng tìm hiểu, chọn bạn đời.

Siêu mẫu cho rằng, thay vì thúc ép chuyện chồng con, bố mẹ nên dạy con các kỹ năng tìm hiểu, chọn bạn đời.

Cô cũng không quên nhắn nhủ, phụ nữ hãy luôn xinh tươi, hãy kết bạn, hẹn hò trải nghiệm để tìm được đàn ông tốt và đặc biệt hãy biết phân biệt thằng đàn ông biết hót với người đàn ông biết hành động- không có những kỹ năng này, thì suốt ngày đổ tại số, tại hên xui thôi.

Còn với những cô "tiểu tam" nếu muốn được trải nghiệm, muốn được yêu thương thì cứ đàng hoàng lên các ứng dụng hẹn hò chứ tại sao phải lén lút chờ người ta rảnh rỗi trốn đến với mình.

Phía dưới bài viết của người đẹp, rất nhiều cư dân mạng tỏ ý đồng tình:

- Chuẩn quá chị ơi

- Bài viết hay và ý nghĩa

- Rất đáng đọc

- Cám ơn Hà Anh. Bài viết rất chuẩn xác

- Em rất thích quan điểm của chị

-....

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO