Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Sinh con năm 2019 vào giờ nào, ngày nào, tháng nào mới mong hưởng phúc lộc về sau?

Việc lựa chọn giờ, ngày, tháng khi sinh con đã trở nên phổ biến. Vậy sinh con năm 2019 vào giờ nào, ngày nào, tháng nào mới tốt cho con hưởng phúc lộc về sau?

Sinh con năm 2019 giờ nào đẹp nhất?

Để biết sinh con năm 2019 Kỷ Hợi giờ nào đẹp nhất, các phụ huynh có thể tham khảo thông tin hữu ích dưới đây.

- Sinh con năm Kỷ Hợi giờ nào đẹp?

+ Giờ Tý (23h - 1h): Trẻ sinh năm Kỷ Hợi đẻ vào giờ Tý sau này sẽ rất khôi ngô, tuấn tú, thông minh, nhanh trí hơn người. Sinh vào giờ này con sẽ dễ thành công trên nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, người này thường hay lụy tình, yêu đương mù quáng.

+ Giờ Mão (5 - 7h): Tuổi Kỷ Hợi sinh giờ Mão thường gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống. Họ làm việc gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp như mong muốn, tài lộc thịnh vượng, không bao giờ phải chịu cảnh khó khăn, thiếu thốn.

+ Giờ Tỵ (9 - 11h): Tuổi Kỷ Hợi sinh giờ Tỵ  sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trên con đường phát triển công danh, sự nghiệp. Ở thời kì trung vận họ có nhiều cơ hội để hợp tác làm ăn, xây dựng sự nghiệp vững chắc.

+ Giờ Thân (15 - 17h): Là người giỏi giao tiếp ứng xử, có nhiều mối quan hệ bạn bè, được mọi người yêu quý, tuổi Hợi sinh vào giờ Thân có số làm quan chức, nắm trong tay uy quyền, địa vị.

+ Giờ Tuất (19 - 21h): Người sinh vào giờ Tuất tuổi Kỷ Hợi sau này lớn lên là người thân thiện, cởi mở, yêu thích cuộc sống tự do và luôn muốn trải nghiệm, khám phá những điều độc đáo, thú vị. Người tuổi Kỷ Hợi sinh vào giờ Tuất trong tương lai sẽ trở thành nhà chính trị gia, nghiên cứu khoa học, bác sĩ.

sinh-con-nam-2019-vao-gio-ngay-thang-nam-nao-moi-tot

- Các giờ xấu nên tránh khi chọn giờ sinh con 2019

+ Giờ Ngọ (11 - 13h): Tuổi Kỷ Hợi sinh giờ Ngọ sau này rất giỏi kiếm tiền, làm ăn phát đạt tuy nhiên dễ bị hao tốn, phát tán tiền của. Có số làm quan chức nhưng chỉ giúp đỡ người khác chứ không làm giàu cho bản thân mình.

+ Giờ Mùi (13 - 15h): Tuổi Kỷ Hợi mà sinh giờ này thông minh, tài trí sắc sảo nhưng lại không gặp được thời cơ thuận lợi. Bởi vậy cuộc sống chỉ duy trì ở mức bình thường, ổn định mà thôi.

+ Giờ Thìn (7 - 9h): Sinh con năm 2019 vào giờ Thìn sau này trẻ khó đạt được thành công do sự nóng nảy, bất cẩn của mình trong công việc. Người sinh vào giờ này cũng thường quyết định vội vã dựa theo trực giác, không chịu lắng nghe lời khuyên của người khác, vì thế nhiều lần vấp phải thất bại.

+ Giờ Dần (3 - 5h): Tuổi Kỷ Hợi sinh vào giờ này là người có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán nhưng đôi khi khá bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Điều đó khiến người này dễ mắc phải sai lầm trong công việc, cuộc sống.

+ Giờ Sửu (1 - 3h): Người tuổi Kỷ Hợi sinh vào giờ Sửu sau này thường sống dễ sa vào lối sống hưởng thụ, tiêu cực, không có mục tiêu rõ ràng trong cuộc đời mình. Ngoài ra, người sinh giờ này cũng hay dựa dẩm, ỷ lại vào người khác, vì danh vọng, tiền bạc mà coi thường tình cảm.

+ Giờ Dậu (17 - 19h): Sinh con năm 2019 vào giờ dậu sau này thường là những người kém may mắn trong công danh sự nghiệp, dễ bị kẻ xấu hãm hại, lừa gạt dẫn đến thất bại. Muốn đạt được thành công thì những người này cần phải tính toán kĩ lưỡng, thận trọng hơn nữa trong công việc.

+ Giờ Hợi (21 - 23h): Tuổi Kỷ Hợi sinh giờ Hợi cuộc đời lắm thăng trầm, phải trải qua nhiều khó khăn thử thách mới xây dựng sự nghiệp ổn định. Những người này phải hết sức cẩn trọng trong việc kết giao bạn bè, nếu không sẽ bị kẻ xấu lợi dụng, cản trở công danh sự nghiệp.

Sinh con năm 2019 nên chọn ngày nào mới đẹp?

- Ngày đẹp sinh con năm 2019, sinh đúng ngày điềm hung hóa lành

+ Ngày Tý: Tuổi Kỷ Hợi sinh ngày Tý có số phong lưu, đa tình, đi tới đâu cũng có người yêu mếm, tôn trọng. Tuy nhiên, sau này vẫn khó tránh khỏi cảnh cô đơn, ưu phiền vì lựa chọn sai. Người tuổi Hợi sinh vào ngày này có số may mắn, gặp hung hóa cát, luôn gặp được quý nhân giúp đỡ, che chở vượt qua khó khăn.

+ Ngày Sửu: Tuổi Kỷ Hợi sinh vào ngày Sửu sẽ được sao Thái Dương chiếu mệnh vì thế cuộc đời gặp được nhiều may mắn, công danh sự nghiệp được sáng tỏ.

+ Ngày Thìn: Sinh con năm 2019 vào ngày Thìn may mắn được sao tốt Nguyệt Đức chiếu mệnh nên làm gì cũng được thuận lợi, thành công như mong muốn, lúc gặp khó khăn, tai ương cũng được hóa giải. Cả cuộc đời được sống trong an nhàn, bình yên, không phải lo lắng về tiền bạc, địa vị.

+ Ngày Ngọ: Sinh vào ngày Ngọ tuổi Kỷ Hợi được cả hai sao tốt Tử Vi, Long Đức chiếu mệnh nên công danh sự nghiệp được hanh thông, cuộc sống hòa hợp, tốt đẹp. Tuy có lúc gặp phải khó khăn trong công việc nhưng đều được quý nhân giúp đỡ vượt qua.

 - Sinh con 2019 nên tránh những ngày này mới mong con sau này hưởng phúc lộc

+ Ngày Tỵ: Sinh con tuổi Kỷ Hợi vào ngày Tỵ số có duyên với kinh doanh, có cơ hội làm ăn phát đạt, gặt hái được nhiều thành công nhưng cần phải đề phòng bị hao tốn tiền của. Do sao Dịch Mã chiếu mệnh nên tuổi Hợi làm ăn cần phải chắc chắn, thận trọng hơn.

+ Ngày Mùi: Sinh con năm Kỷ Hợi vào ngày Mùi thường thông minh, sáng suốt và có tài lãnh đạo bẩm sinh. Nhờ vạo sự thẳng thắn, thật thà của mình mà họ được nhiều người yêu quý, tin tưởng. Tuy nhiên do có sao Bạch Hổ chiếu mệnh nên những người này cần đề phòng các vấn đề về sức khỏe.

+ Ngày Dần: Sinh con năm 2019 vào ngày Dần là những người tính tình bộc trực, nóng nảy, khó kiềm chế được cảm xúc. Trong cuộc đời cần đề phòng chuyện xung đột, tranh cãi gây nên phiền toái, tai tiếng.

+ Ngày Mão: Tuổi Kỷ Hợi nếu sinh vào ngày này có số nắm quyền lực, địa vị trong tay, được mọi người kính trọng, tin tưởng. Tuy nhiên phải  cần tránh kiện tụng khiến của cải bị thất thoát.

+ Ngày Thân: Tuổi Hợi sinh ngày Thân có nhiều ước mơ, hoài bão nhưng không có ý chí vượt qua khó khăn. Bởi vậy họ chỉ an phận cuộc sống bình thường, ổn định, không mấy dư dật tiền bạc. Nhờ có sao Thiên Đức chiếu mệnh mà về già họ có số hưởng thụ cuộc sống đầy đủ, an nhà, không lo thiếu thốn.

+ Ngày Dậu: Kỷ Hợi sinh vào ngày này thường là người có khả năng sáng tạo trong công việc tuy nhiên hay bị người khác hiểu lầm mang tai tiếng xấu cho bản thân. Bởi vậy những người này cần phải cẩn trọng hơn trong việc kết giao bạn bè, xây dựng mối quan hệ xã hội.

+ Ngày Tuất: Không nên sinh con năm 2019 vào ngày Tuất bởi sau này sẽ có phần kém may mắn trong chuyện tình cảm. Nếu không cân nhắc, cẩn thận trong việc lựa chọn bạn đời thì sau này họ sẽ phải chịu cảnh cô đơn, gia đình xảy ra mâu thuẫn, bất hòa.

+ Ngày Hợi: Nếu sinh con vào ngày này, sau này đứa trẻ muốn đạt được thành công thì phải trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn thử thách. Rất có thể trong cuộc đời họ sẽ vấp phải thất bại nhưng nếu có ý chí kiên cường, quyết tâm thì sớm muộn cũng sẽ đạt được những thứ mình mong muốn.

Sinh con năm 2019 tháng nào là đẹp nhất?

+ Tháng Giêng: Người sinh tháng này thường thông minh, tài trí, là người có nhiều ước mơ, hoài bão và không ngừng phấn đấu. Thường tuổi Kỷ Hợi sinh tháng Giêng dễ làm việc gì cũng thành và không mấy khi phải chịu cảnh khó khăn.

+ Tháng 2: Tuổi Kỷ Hợi sinh tháng 2 là người có học thức uyên thâm, am hiểu nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Họ cũng là người coi trọng chữ tính, danh dự nên được nhiều người yêu quý.

+ Tháng 3: Sinh con năm 2019 vào tháng 3 sau này đứa trẻ sẽ là người có tính cách ôn hòa, cởi mở và thân thiện. Họ sẵn sàng giúp đỡ mọi người đang gặp khó khăn. Nếu cố gắng phấn đấu chắc chắn người tuổi này sẽ làm nên chuyện lớn.

+ Tháng 4: Người sinh vào tháng 4 thường thông minh, nhanh nhẹn và ý chí kiên định. Họ sẵn sàng đối mặt với khó khăn để xây dựng sự nghiệp ổn định. Là người coi trọng gia đình và biết lo lắng cho người thân.

+ Tháng 5: Tuổi Kỷ Hợi sinh vào tháng 5 thường là người bảo thủ, sống quá nguyên tắc, không bao giờ lắng nghe ý kiến người khác. 

+ Tháng 6:  Đứa trẻ sinh tháng 6 năm 2019 sẽ có tính tình chăm chỉ, thật thà nhưng lại thiếu quyết đoán và rất dễ bị chi phối. Người này thường không có ý chí nên cuộc sống chỉ bình bình không dư giả.

+ Tháng 7: Sinh con năm 2019 đứa trẻ sau này sẽ có tính thẳng thắn, độc lập, luôn tự mình giải quyết những khó khăn thay vì chờ đợi sự trợ giúp của ai đó.

+ Tháng 8: Tuổi Kỷ Hợi (2019) sinh vào tháng 8 sau này có tố chất lãnh đạo, quản lý. Tuy nhiên, muốn thành công người này cũng phải trải qua không ít thăng trầm, vất vả.

+ Tháng 9: Sinh tháng 9 thường là người nóng nảy, khó kiềm chế xảm xúc. Làm việc theo trực giác mà không tính toán cẩn thận nên dễ mắc sai lầm.

+ Tháng 10: Trẻ sinh tháng 10 tốt bởi người sinh tháng này thường hiền hậu, cởi mở và luôn giúp đỡ mọi người xung quanh nên được hưởng phúc trời ban.

+ Tháng 11: Tuổi Hợi sinh tháng 11 là người sống giàu tình cảm, coi trọng lễ nghĩa, trung thành, đáng tin cậy. Họ vừa thông minh, tài trí lại vừa có đạo đức, nhân phẩm tốt. Bởi vậy mà đi tới đâu cũng có mối quan hệ xã hội tốt đẹp, được mọi người yêu quý.

+ Tháng 12: Tuổi Kỷ Hợi sinh tháng này thường có nhiều khát vọng nhưng lại không biết phấn đấu để vượt qua khó khăn. Họ thường dựa dẫm, ỷ lại vào người khác, không làm chủ được cuộc sống của mình. Những người này cũng rất dễ bị bạn bè lôi kéo vào con đường tiêu cực, tệ nạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, không khuyến khích các bậc cha mẹ áp đặt để lựa chọn ngày tháng sinh của trẻ.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO