Báo Điện tử Gia đình Mới

Sinh con năm 2021, 3 con giáp sẽ thay cơ đổi vận: Tý, Dậu phú quý nhờ con

Trong năm Tân Sửu 2021, nếu hạ sinh được thiên thần nhỏ, những con giáp này sẽ đổi đời cải vận.

Con cái chính là niềm vui, niềm hạnh phúc của những người làm cha làm mẹ. Và sự chào đời của những "thiên thần nhỏ" đôi khi cũng mang lại vận may cho cha mẹ.

Trong năm 2021, nếu 3 con giáp dưới đây sinh con thì sẽ có cuộc sống sung túc hơn. Em bé chính là may mắn giúp cho cha mẹ đắc lộc, đắc tài. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

Tuổi Tý

Sinh con năm 2021, 3 con giáp sẽ thay cơ đổi vận: Tý, Dậu phú quý nhờ con 0

Năm 2021 tới sẽ là năm Tân Sửu, Tý - Sửu sẽ tạo nên cục diện nhị hợp. Những người tuổi Tý sinh con trong năm Sửu sẽ gặp được nhiều may mắn, ở phương diện nào họ cũng được hưởng phúc khí.

Về công danh sự nghiệp, tuổi Tý sẽ được quý nhân nâng đỡ, thăng tiến một cách dễ dàng hơn, Tý làm kinh doanh cũng thành đạt, dễ quản lý công việc kinh doanh của riêng mình. Về tài lộc, Tý sẽ có tiền đồ mở rộng nhờ vào vượng khí của con. Các mối đầu tư, buôn bán sẽ thu lại lợi nhuận. Em bé tuổi Sửu cũng giúp cho người tuổi Tý có vận son dồi dào hơn người khác.

Em bé tuổi Sửu cũng gắn kết cha mẹ lại với nhau hơn. Các bà mẹ tuổi Tý sẽ trở nên ngọt ngào, bền chặt hơn, còn các ông bố có vợ tuổi Tý, con tuổi Sửu cũng dễ gặt hái lộc tài. Bởi vậy, nếu đang có ý định sinh con hãy lên kế hoạch để đón thiên thần nhỏ trong 2021 nhé.

Tuổi Dậu

Năm Tân Sửu 2021 là năm thích hợp để người tuổi Dậu đón con cưng, bởi Sửu - Dậu bán hợp. Các bà mẹ tuổi Dậu mà sinh con tuổi Sửu thì sẽ giống như rước Thần Tài về nhà. Em bé sinh ra không chỉ thông minh, ngoan ngoãn mà còn mang lại vận may về cho cả gia đình.

Tuổi Dậu sinh con trong năm 2021 cũng sẽ giúp cho công việc hanh thông, dễ thăng quan tiến chức hơn. Theo Tử vi học thì các bà mẹ sinh con trong tuổi Sửu cũng làm tài chính gia đình thịnh vượng hơn. Đối với người tuổi Dậu làm kinh doanh thì sẽ buôn bán phát tài, một vốn bốn lời.

Không chỉ vậy, em bé Tân Sửu còn là cầu nối khiến tình cảm vợ chồng của nàng tuổi Dậu càng thêm gắn bó, hài hòa hơn. Khi có con, các cha mẹ tuổi Dậu cũng sẽ ngày một yêu thương, nhường nhịn nhau hơn.

Tuổi Tỵ

Sinh con năm 2021, 3 con giáp sẽ thay cơ đổi vận: Tý, Dậu phú quý nhờ con 1

Trong năm Tân Sửu, Tỵ cũng là con giáp nên lên kế hoạch đón chào thành viên mới. Lý do là bởi Tỵ sẽ nhờ cục diện Tam Hợp với thiên thần nhỏ của mình. Con giáp này sẽ thuận lợi đủ đường dù là công việc, tài vận. Em bé Tân Sửu chính là Cát tinh, là món quà quý giá mà bố mẹ tuổi Tỵ nhận được.

Hơn thế, sinh con vào năm Tân Sửu, con cái của người tuổi Tỵ sẽ là thần đồng, thông minh nổi bật. Em bé cũng mang tới những năng lượng tích cực và thậm chí là xoay chuyển cả tài chính, sự nghiệp của các thành viên trong gia đình.

Các cặp vợ chồng tuổi Tỵ mới cưới và đón con đầu lòng vào năm Tân Sửu cũng sẽ giúp phúc lộc dồi dào, kinh tế nhảy vọt, vượng khí tăng lên giúp họ hoàn thành được mục tiêu lớn, mua nhà tậu xe là điều đơn giản. Sự nghiệp của cha mẹ tuổi Tỵ cũng dễ thăng chức, tăng lương hơn.

Em bé Tân Sửu của bố mẹ tuổi Tỵ cũng là đứa trẻ giàu tình thương, trí tuệ vượt trội. Vận số của em bé cũng tươi sáng, tương lai sẽ sớm công thành danh toại, làm cha mẹ tự hào.

Con cái là kết tinh của tình yêu giữa cha và mẹ. Và có lẽ vì hợp với bản mệnh của cha mẹ nên các em bé Tân Sửu sẽ mang lại những may mắn, sự thịnh vượng, giàu sang cho cha mẹ của mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO