Báo Điện tử Gia đình Mới

SM chính thức lên tiếng về ồn ào 'lăng nhăng' của Chanyeol (EXO)

Sau hàng loạt những lời đồn đoán, công ty SM Entertainment cũng chính thức đưa ra phản hồi với truyền thông và người hâm mộ.

SM chính thức lên tiếng về ồn ào 'lăng nhăng' của Chanyeol (EXO) 0

Liên quan đến câu chuyện gây tranh cãi mới đây của Chanyeol (EXO), SM Entertainment - công ty quản lý của nam thần tượng đã đưa ra tuyên bố chính thức với báo chí.

Theo đó, công ty này cho biết, họ không có bất cứ lập trường chính thức nào đối với những cáo buộc liên quan đến Chanyeol gần đây.

"Chúng tôi không có bất cứ lập trường chính thức nào đối với bài đăng đề cập đến Chanyeol", đại diện SM Entertainment cho hay.

Hiện tại, Chanyeol vẫn im lặng trước những cáo buộc bủa vây quanh mình. Mặt khác, OST cho webtoon She's My Type cho anh chàng đảm nhận sẽ được phát hành vào ngày 1/11 tới.

SM chính thức lên tiếng về ồn ào 'lăng nhăng' của Chanyeol (EXO) 1

Theo thông tin trước đó đã đăng tải, sáng ngày 29/10, 1 người tự nhận là bạn gái cũ của Chanyeol đã đăng 1 bài viết tố nam thần tượng lăng nhăng, yêu ít nhất 10 người trong thời gian 3 năm yêu đương với mình.

Cô gái này thậm chí còn đăng tải hình ảnh chụp chung của cả hai và tiết lộ đang giữ đoạn ghi âm của Chanyeol. Chưa dừng lại ở đó, cô khẳng định, Chanyeol qua lại với idol của 1 số nhóm nữ, DJ, vũ công, tiếp viên hàng không...

Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ Kpop. Rất nhiều cư dân mạng lên tiếng yêu cầu Chanyeol rời khỏi nhóm vì những bê bối này.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO