Báo Điện tử Gia đình Mới

SM thông báo tương lai của EXO sau tin Chen cưới vợ, liệu còn đủ 9 thành viên?

Sau 1 thời gian im lặng, mới đây SM Entertainment đã ra thông báo về tương lai của Chen và các thành viên EXO.

  SM chính thức thông báo tương lai của EXO sau tin Chen cưới vợ, liệu còn đủ 9 thành viên?

SM chính thức thông báo tương lai của EXO sau tin Chen cưới vợ, liệu còn đủ 9 thành viên?

Chiều 20/2, SM Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ về tương lai của Chen cũng như các thành viên trong nhóm nhạc đình đám EXO.

Đây là lần đầu tiên SM lên tiếng sau hàng loạt những lùm xùm xoay quanh thông tin Chen kết hôn cũng như các hoạt động phản đối thành viên này tiếp tục quảng bá dưới tư cách thành viên của EXO.

Cụ thể, công ty này cho hay, trước khi Chen thông báo kết hôn, các thành viên đã trao đổi với nhau cũng như với công ty. 

Cả 9 thành viên đều khẳng định họ muốn gắn bó cùng nhau sau 8 năm quảng bá với tư cách nhóm nhạc EXO. Vì thế, phía công ty tôn trọng quyết định này, EXO sẽ không có bất cứ thay đổi nào.

SM thông báo tương lai của EXO sau tin Chen cưới vợ, liệu còn đủ 9 thành viên? 1

Ngoài ra, phía SM cũng cho biết, trong thời gian tới EXO sẽ quảng bá với tư cách nghệ sĩ solo cũng như các tiểu đơn vị thay vì hoạt động nhóm như trước đây. 

Nguyên nhân là do các thành viên EXO đều đến tuổi nhập ngũ, đã có 2 thành viên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, sắp tới sẽ có thêm.

Công ty này cũng khẳng định, dù hoạt động với tư cách tiểu đơn vị hay nghệ sĩ solo thì các thành viên đều sẽ hoạt động hết mình để đền đáp tình yêu của người hâm mộ.

Phía công ty cũng sẽ hỗ trợ trên mọi phương diện cho hoạt động của EXO và các thành viên.

SM thông báo tương lai của EXO sau tin Chen cưới vợ, liệu còn đủ 9 thành viên? 2

Trước đó vào ngày 13/1, Chen bất ngờ thông báo chuyện kết hôn với bạn gái người ngoài ngành.

Thông tin này đã gây chấn động cả Kpop bởi trước đó Chen chưa từng 1 lần vướng tin đồn hẹn hò.

Ngay khi tin tức nổ ra, cộng đồng fan EXO chia thành 2 phe, một bên hết lòng ủng hộ dù Chen có lập gia đình hay độc thân.

Một số khác lên tiếng phản đối đòi Chen phải rời EXO, với họ hành động của Chen giống như sự phản bội.

SM thông báo tương lai của EXO sau tin Chen cưới vợ, liệu còn đủ 9 thành viên? 3

Nhóm fan này thậm chí còn tổ chức các hoạt động phản đối Chen ở lại EXO được tổ chức. Ngoài việc đăng tải những bình luận tiêu cực, họ còn thực hiện các hoạt động biểu tình, chạy băng rôn yêu cầu Chen rời nhóm ngay trước cổng SM TOWN.

Sau hơn 1 tháng công khai chuyện kết hôn, tối 20/2, Chen đã đăng tải thư tay xin lỗi fan trên Lyns.

Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi chân thành tới những người đã yêu mến và ủng hộ anh trong suốt 8 năm qua. Chen cũng khẳng định sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ để đáp lại tình yêu của fan dành cho mình.

Nguyên văn thông báo của SM Entertainment:

"Hello. This is SM Entertainment.

This is a statement regarding the stance of EXO members and the agency regarding the future direction of EXO’s activities.

As EXO’s management agency, we have prioritized the members’ opinions regarding important matters including the direction of the team and members’ activities.

Before officially announcing the marriage of member Chen, there was discussion exchanged with the EXO members. As much as the EXO members have all experienced the pain of members leaving, they expressed their intention that they want to continue together as they have until now. The agency also respected this opinion of the members, and there will be no changes in EXO’s member [lineup].

In addition, there are members who have military enlistment approaching ahead, so it was planned since last year for EXO’s activities this year to be focused on solo and unit activities. The members’ activities will be revealed one by one.

The EXO members will continue to promote in various ways as EXO, solo artists, and units, and they will repay the love of fans.

We will also provide our full support in every way possible for further growth of EXO and the members.

Thank you!"

* Tạm dịch: 

“Xin chào. Đây là SM Entertainment.

Công ty xin thông báo về lập trường của các thành viên EXO lẫn chúng tôi về định hướng tương lai cho các hoạt động của EXO.

Là công ty chủ quản của EXO, chúng tôi đặt ý kiến của các thành viên về các vấn đề quan trọng làm ưu tiên hàng đầu, bao gồm hướng đi của nhóm và các hoạt động riêng của từng thành viên.

Trước khi ra thông báo chính thức về đám cưới của Chen, đã có một cuộc thảo luận diễn ra trong nội bộ EXO. Vì mọi người đều từng phải trải qua nỗi đau khi có thành viên rời nhóm, tất cả đều bày tỏ mong muốn tiếp tục hoạt động cùng nhau với đội hình hiện tại. Công ty chúng tôi tôn trọng quan điểm này và sẽ không có sự thay đổi nào liên quan đến đội hình.

Ngoài ra, vì có những thành viên sẽ sớm phải nhập ngũ, nên từ năm ngoái kế hoạch được đặt ra là các hoạt động chủ yếu của EXO sẽ tập trung theo hướng solo và nhóm nhỏ trong năm nay. Dự án của từng thành viên sẽ được tiết lộ từng người một.

Các thành viên EXO sẽ tiếp tục hoạt động quảng bá một cách đa dạng dưới danh nghĩa EXO, nghệ sĩ solo và nhóm nhỏ. Nhóm sẽ cố hết sức để đáp lại tình cảm của các fan.

Chúng tôi sẽ ủng hộ hết sức có thể để EXO và các thành viên phát triển hơn nữa.

Xin cảm ơn".

(Bản dịch: KCrush)

Nguồn: Soompi

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO