Báo Điện tử Gia đình Mới

Số trời định sẵn: 3 con giáp cuối năm giàu nứt đố đổ vách, tài lộc bùng phát không ai bằng

Tháng 12 âm là khoảng thời gian vô cùng tốt đẹp của 3 con giáp này. Họ được thần phật phù trợ nên làm gì cũng xuối chèo mát mái.

Tuổi Dậu

Số trời định sẵn: 3 con giáp cuối năm giàu nứt đố đổ vách, tài lộc bùng phát không ai bằng 0

Những người tuổi Dậu gặp phải khá nhiều khó khăn trong năm 2020, kinh tế của họ bấp bênh, chi nhiều hơn thu nên khó tránh khỏi cảnh nợ nần.

Tuy nhiên từ tháng 12 âm, vận số của họ thay đổi rõ rệt, được nhiều cát tinh nâng đỡ nên vận khí của bạn tăng tiến mạnh mẽ, tài vận vì thế cũng vượng hơn trước rất nhiều.

Tài lộc của họ khá rủng rỉnh do nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng, điều đó có nghĩa rằng, dù là người làm công ăn lương hay làm tư, làm chủ, người đầu tư… đều có thể đạt được mục tiêu tài chính của mình.

Con đường kiếm tiền của bạn trải rộng thênh thang, nhiều cơ hội xuất hiện, làm giàu không quá khó khăn. Họ dám thử thách bản thân, chủ động nắm bắt và nỗ lực không ngừng.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ tính tình hào sảng, thích hành hiệp trượng nghĩa, rất biết yêu thương người khác. Chính vì thế, họ là người rất được yêu mến trong cuộc sống.

Từ tháng 12 âm, tuổi Ngọ gặp được nhiều may mắn, càng giao tiếp với nhiều người lại càng được yêu quý, làm gì cũng được giúp đỡ hết mực, thậm chí có người tạo điều kiện cho tuổi Ngọ thăng tiến, làm giàu.

Từ giờ trở đi tới hết 2021, cuộc sống của họ sẽ có sự thay đổi lớn, họ được thần tài yêu mến, chiếu cố, gặt hái được nhiều thành công vang dội, nếu như họ không thể trở thành người khiến thiên hạ ngưỡng mộ thì cũng là người có tình tiền mỹ mãn, cuộc sống sung túc không thiếu thứ gì, tết Tân Sửu đủ đầy.

Số trời định sẵn: 3 con giáp cuối năm giàu nứt đố đổ vách, tài lộc bùng phát không ai bằng 1

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý sẽ đón nhận thời gian cực kỳ tốt đẹp từ tháng 12 âm lịch. Họ sẽ được quý nhân phù trợ nên làm gì cũng suôn sẻ.

Nhờ có sao Thái Dương trợ mệnh mà nam mệnh sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi hơn.

Nhị Hợp cũng giúp bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ xã giao thuận lợi. Nhờ nhân duyên tốt mà con giáp này cũng có thể tìm được đối tượng phù hợp. Người độc thân nên cởi mở và suy nghĩ tích cực hơn để tìm được ý trung nhân.

Trong khi đó, người đã lập gia đình sẽ trải qua một tháng êm đềm. vợ chồng hòa thuận, cùng nhau chia sẻ niềm vui cũng nhu những khó khăn trong cuộc sống.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO