Báo Điện tử Gia đình Mới

Soái ca Tây mồm hỏi mua hàng, tay 'thó' đồng hồ, nước hoa rồi lỉnh mất

Chỉ trong khoảng 2 ngày, nam thanh niên người ngoại quốc đã thực hiện trót lọt 2 vụ trộm với chiến lợi phẩm lên đến gần 20 triệu đồng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hành vi trộm cắp của một thanh niên người nước ngoài tại các cửa hàng ở Hà Nội.

Đáng chú ý, chỉ trong khoảng 2 ngày, đối tượng này đã lấy đi một số lượng đồng hồ cùng nước hoa có tổng giá trị khoảng 20 triệu đồng.

Với vẻ ngoài bảnh bao và lịch sự, nam thanh niên này chiếm trọn lòng tin của nhân viên bán hàng. Anh ta nói tiếng Anh và liên tục đòi xem các mặt hàng với đủ những mẫu mã khác nhau rồi lợi dụng sơ hở để lấy cắp đồ.

Vụ việc đầu tiên được phát hiện là tại một cửa hàng bán hàng hiệu và nước hoa nằm trên con phố Phó Đức Chính, quận Ba Đình.

Theo đó, vào khoảng 19 giờ ngày 12/11, nam thanh niên này vào cửa hàng hỏi mua đồ rồi tranh thủ nhân viên không để ý đã lấy đi một lọ nước hoa đắt tiền trị giá khoảng 7 triệu đồng.

Soái ca Tây mồm hỏi mua hàng, tay 'thó' đồng hồ, nước hoa rồi lỉnh mất 0

Vụ việc thứ hai xảy ra tại một cửa hàng đồng hồ nằm trên đường Kim Mã. Theo chủ cửa hàng, chiếc đồng hồ mà người này lấy có giá khoảng 10 triệu đồng.

Sau khi xảy ra vụ việc trên, cả hai chủ cửa hàng đều đã cung cấp cho cơ quan công an đoạn video ghi lại hình ảnh cũng như hành động xấu tính trên của thanh niên người nước ngoài để tiến hành điều tra và làm rõ.

Nguồn video: Hóng biến đường phố

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO