Báo Điện tử Gia đình Mới

Sơn Tùng M-TP 'Vẽ tiếp ước mơ' trong đại nhạc hội tại Đà Nẵng

Ngày 26/9 tới, Tổng Công ty Viễn thông Viettel sẽ tổ chức một đại nhạc hội lớn dành cho giới trẻ tại Sân Vận động Quân khu 5, Thành phố Đà Nẵng với sự tham dự của nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP và nhiều nghệ sỹ trẻ đang được mến mộ khác: Tóc Tiên, Đức Phúc, OnlyC, DJ Trang Moon, MC Quỳnh Chi…

Poster Ve tiep uoc mo

 

“Vẽ tiếp ước mơ - Dream On” là chương trình do Viettel tổ chức với 4 chủ đề Ngại ngùng -Tự tin -Sẻ chia -Ước mơ hứa hẹn mang đến một câu chuyện ý nghĩa gửi tặng tới các bạn trẻ và tạo cơ hội giúp các bạn tự tin để chia sẻ những tâm sự, yêu thương, những hoài bão với người thân yêu, bạn bè.

Son Tung song ca cung PTG

 

Sau Đại nhạc hội “Kết nối triệu tâm hồn” được tổ chức hồi giữa tháng 7/2017 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TPHCM), đây là sự kiện tiếp nối các hoạt động hướng tới giới trẻ của Viettel trong năm 2017.

Đồng thời là chương trình mở đầu cho chuỗi sự kiện của Viettel có sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP với vai trò gương mặt đồng hành.

Như tin đã đưa, Viettel chính thức lựa chọn Sơn Tùng MTP là gương mặt đồng hành với các hoạt động dành cho giới trẻ trong năm 2017 với mong muốn cổ vũ các bạn không ngừng ước mơ và nỗ lực hết mình để thành công với con đường mình đã lựa chọn.

Son Tung lam dai dien hin

 

Ban tổ chức dành 1.000 vé Fanzone (khu vực gần sân khấu) cho khách hàng đến giao dịch tại hệ thống cửa hàng Viettel ở khu vực TP Đà Nẵng.

Để nhận vé Fanzone, từ ngày 22/9 đến 26/9, khách hàng chỉ cần đến cửa hàng Viettel trong danh sách để đổi sim 4G (miễn phí) hoặc thực hiện một giao dịch bất kỳ tại cửa hàng sau đó cài đặt ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí Mocha. 

Tuấn Anh /giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO