Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Sự cân bằng Hoàn hảo tập 3: KTS. An Việt Dũng - Công trình VAC Phố Thị

Tập 3 series phim Sự cân bằng Hoàn hảo KTS. An Việt Dũng sẽ tập trung nói về quan điểm đưa nông thôn vào thành thị, đánh thức các không gian bị bỏ quên trong các công trình phố thị.

Số 03 sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ 30 tối nay, thứ 6 ngày 23/11 với chủ đề "Công trình VAC Phố Thị" đưa nông thôn vào thành thị, đánh thức các không gian bị bỏ quên trong các công trình phố thị. 

Kiến trúc sư An Việt Dũng SN 1986 tại Ninh Bình. Năm 2010 anh tốt nghiệp khoa Kiến trúc trường ĐH Xây Dựng Hà Nội.

Sau một thời gian học tập và tu nghiệp tại Ý, năm 2017 anh trở về Việt Nam sáng lập văn phòng kiến trúc Farming Architects. An Việt Dũng là một kiến trúc sư giàu năng lượng, khát khao được thực hành kiến trúc theo xu hướng sinh thái, bền vững.

Tự ví mình như những người “nông dân” đi gieo những công trình xanh trên “cánh đồng” đô thị, các dự án của Farming theo đuổi tinh thần “Đánh thức không gian” để đem lại sự mới lạ, sức sống cho những không gian tưởng chừng như không còn nhiều giá trị.

Như một làn gió tươi mới, những dự án của An Việt Dũng là sự lồng ghép tinh tế giữa kĩ thuật xây dựng và tinh thần “nông nghiệp đô thị” bằng việc áp dụng công nghệ nông nghiệp Aquaponics của người Israel. Có thể thấy rõ qua một chuỗi dự án Ban Công Sinh Thái, dự án KOI CAFÉ, hay mô hình VAC phố thị.

Những công trình của An Việt Dũng đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế. Giải thưởng Spec Go Green-2017, Giải thưởng quốc tế Baku-2017.

Bằng khen của hội KTS cộng hoà Séc- Inspireli 2018 dành cho chuỗi dự án “Đánh Thức Không Gian- Ban Công Sinh Thái trong Đô Thị”, đặc biệt tháng 9 năm 2018 tại Chicago- Hoa kỳ công trình KOI CAFÉ đã dành chiến thắng ở hạng mục khách sạn nghỉ dưỡng và trở thành “Công Trình Của Năm- 2018” do tạp trí uy tín Archdaily bình chọn.

Số 03 sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ 6 ngày 23/11 trên hệ thống các kênh youtube và hệ thống Fanpage cùng nhiều mạng xã hội khác. Chương trình được Gia Đình Mới bảo trợ truyền thông. 

Youtube: Sự Cân Bằng Hoàn Hảo

Website: http://sucanbanghoanhao.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Sucanbanghoanhao

Instagram: https://www.instagram.com/su_can_bang_hoan_hao

           

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO