Báo Điện tử Gia đình Mới

Sức khỏe 5 bệnh nhân mắc COVID-19 tại TP. HCM giờ ra sao?

Sở Y tế TP. HCM cho biết đến thời điểm này, tại thành phố còn 5 trường hợp bệnh nhân mắc COVID-19 đang được theo dõi và điều trị tại các cơ sở y tế.

Theo Sở Y tế TP. HCM, hiện ngoài phi công người Anh đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, 5 bệnh nhân COVID-19 đang được theo dõi, điều trị, gồm:

Bệnh nhân 278 (chuyển từ tỉnh Bạc Liêu lên TP) đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP hiện tỉnh táo, khỏe nhiều, ăn uống tốt, không ho, không sốt, mạch, huyết áp bình thường.

4 bệnh nhân được điều trị tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi (gồm: BN 271, BN 321, BN 322; BN 326) với tình trạng sức khỏe ổn định.

  Sức khỏe 5 bệnh nhân mắc COVID-19 tại TP. HCM ổn định và đang được theo dõi điều trị. Ảnh minh họa

Sức khỏe 5 bệnh nhân mắc COVID-19 tại TP. HCM ổn định và đang được theo dõi điều trị. Ảnh minh họa

Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. HCM cũng cho biết, tổng số trường hợp nghi nhiễm trên địa bàn thành phố tới thời điểm hiện tại là 413, tất cả đều có kết quả xét nghiệm âm tính. Trong ngày không ghi nhận thêm trường hợp nghi nhiễm.

Về hoạt động giám sát, chống dịch, thành phố thực hiện cách ly tập trung các hành khách nhập cảnh.

Tiếp tục giám sát COVID-19 đối với toàn bộ tổ bay của các chuyến bay quốc tế có lưu trú tại thành phố. Đã lấy mẫu xét nghiệm 941 người, 911 có kết quả âm tính, 2 có kết quả dương tính (bệnh nhân 321, 322), 28 trường hợp đang đợi kết quả.

Đồng thời, đã thực hiện lấy mẫu xét nghiệm theo dõi 47 bệnh nhân xuất viện cư trú tại thành phố, đã có 38 trường hợp đã hết thời gian theo dõi.

Hiện số người đang được cách ly tại các điểm cách ly tập trung là 498 người.️ Số người đang được cách ly tại nhà/lưu trú là 33 người.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. HCM khuyến cáo, người hút thuốc lá nên bỏ thuốc vì người hút thuốc lá có nguy cơ mắc bệnh nặng hơn khi nhiễm COVID-19; Vệ sinh nhà cửa, giữ nhà cửa thông thoáng;️ Thực hiện các biện pháp phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm khác như Sốt xuất huyết, Zika…

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO