Báo Điện tử Gia đình Mới

Sức khỏe bé gái 3 tháng tuổi nhiễm COVID-19 ở Vĩnh Phúc hiện giờ ra sao?

Bé N.G.L (3 tháng tuổi, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) được phát hiện nhiễm virus Corona và được chuyển xuống Bệnh viện Nhi Trung ương điều trị, hiện sức khoẻ của bé thế nào?

  Bé N.G.L đang điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương, sức khỏe ổn định, tiến triển tốt.

Bé N.G.L đang điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương, sức khỏe ổn định, tiến triển tốt.

Thông tin với báo chí hôm nay 19/2, PGS.TS Trần Minh Điển - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, bé gái N.G.L (3 tháng tuổi, xã Quất Lưu, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) nhiễm COVID-19, được chuyển xuống bệnh viện Nhi Trung ương 1 tuần và đến hôm nay đã có 2 lần xét nghiệm âm tính với virus COVID-19.

"Lần xét nghiệm thứ nhất vào ngày 17/2, kết quả xét nghiệm của bé là âm tính. Đến hôm nay 19/2, kết quả xét nghiệm cũng cho kết quả âm tính" - PGS Điển báo tin vui. 

PGS Điển cũng thông tin thêm, sức khỏe của bé G.L tiến triển tốt, bé không sốt, bú mẹ tốt. Bệnh viện đang chờ ý kiến chỉ đạo của Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch bệnh COVID-19 để quyết định thời gian ra viện của bé.

Mẹ của bé N.G.L cũng đã có kết quả âm tính với virus Corona.

Trước đó như Gia Đình Mới đưa tin, bé N.G.L là bệnh nhân nhỏ tuổi nhất ở Việt Nam nhiễm virus Corona. Bé L lây từ bà ngoại của mình - người nhiễm bệnh Corona do tiếp xúc với bệnh nhân dương tính với COVID-19 trở về từ Vũ Hán (Trung Quốc).

Khi có kết quả dương tính với virus Corona, tình trạng sức khỏe bé L vẫn ổn định nhưng lãnh đạo Y tế tỉnh Vĩnh Phúc vẫn quyết định chuyển bé xuống bệnh viện Nhi Trung ương để có điều kiện điều trị tốt nhất.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO