Báo Điện tử Gia đình Mới

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương được ngân hàng tặng 2 máy lọc máu liên tục

Chiều 29/10, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương tiếp nhận 2 máy lọc máu liên tục - chạy thận nhân tạo từ phía ngân hàng BIDV chi nhánh Quang Trung.

Hàng ngày, Bệnh viện thường xuyên tiếp nhận và điều trị cho các bệnh nhân bị sốc nhiễm trùng, nhiễm độc có biến chứng suy đa phủ tạng cần được lọc máu cấp cứu.

Mặc dù trong những năm vừa qua bệnh viện đã từng bước đầu tư mới nhiều trang thiết bị hiện đại để phục vụ người bệnh như: Phòng áp lực âm, máy nôi cấy định danh vi khuẩn, cộng hưởng từ, mấy thở cao tần...

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương được ngân hàng tặng 2 máy lọc máu liên tục 0

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bệnh nhân có nhu cầu được lọc máu cấp cứu chưa được đáp ứng.

Nhằm tối ưu hóa các nguồn lực trong xã hội để có thêm các trang thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ người bệnh, bệnh viện đã lựa chọn ngân hàng BIDV là đơn vị đồng hành trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội và dự án y tế công cộng thông qua việc tài trợ trang thiết bị y tế nhằm hỗ trợ các bệnh nhân có cơ hội điều trị bằng máy móc, thiết bị hiện đại.

GS. TS Nguyễn Văn Kính, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương chia sẻ: "Bệnh viện đầu ngành, nơi tiếp nhận nhiều bệnh nhân nặng, trong đó có các bệnh nhân trên nền tiền sử bệnh tiểu đường, huyết áp... hay các bệnh nhân bị suy đa phủ tạng vô cùng nguy kịch, nếu không xử trí kịp thời có thể ảnh hưởng đến tính mạng bệnh nhân. 

Bệnh viện có hệ thống chẩn đoán hình ảnh tân tiến, hệ thống Labo... giúp hỗ trợ chẩn đoán, điều trị. Và với việc tiếp nhận thêm 2 máy lọc máu liên tục giúp Bệnh viện trang bị toàn diện hơn nữa".

Hồng Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO