Báo Điện tử Gia đình Mới

Boygroup Super M của SM Entertainment sẽ chính thức debut tháng 10 tại Mỹ

SM Entertainment xác nhận kế hoạch nhóm nam mới bao gồm các thành viên của SHINee, EXO, NCT.

Ngày 7/8 (theo giờ địa phương), SM Entertainment đã tiết lộ kế hoạch của họ cho nhóm nhạc nam sắp tới.

Được biết, nhóm nam này có tên là Super M với các thành viên: Taemin (SHINee), Baekhyun (EXO), Kai (EXO), Ten, Mark, Lucas, Taeyong của NCT.

Theo chia sẻ của người sáng lập SM Entertainment - Lee Soo Man, Super M sẽ ra mắt chính thức tại Hoa Kỳ vào tháng 10 tới. Nhóm sẽ tập trung cho các chương trình quảng bá ở nước ngoài. 

  Nhóm nam Super M sẽ ra mắt vào tháng 10 tới tại Hoa Kỳ

Nhóm nam Super M sẽ ra mắt vào tháng 10 tới tại Hoa Kỳ

SM hiện chưa tiết lộ liệu Super M có quảng bá tại Hàn Quốc hay không.

Trước đó, vào ngày 2/8, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, SM Entertainment sẽ cho ra mắt 1 boygroup mới với sự tham gia của 7 gương mặt đình đám trong 3 nhóm nhạc nam của SM.

Các trang này cũng cho hay, boygroup này sẽ hoạt động như một nhóm nhạc cố định, có lịch trình comeback rõ ràng chứ không phải là một màn kết hợp theo dự án.

Trước thông tin này, các fan của các idol này đã rất bức xúc. Một bộ phận tán thành còn lại phần lớn đều cho rằng quyết định này của SM Entertainment là không hợp lý.

Bởi lẽ, EXO hiện lịch trình concert quá dày đặc, hoạt động solo của Baekhyun chưa bao lâu. Chưa kể đến, EXO cả 1 năm chưa comeback, việc Baekhyun và Kai tham dự nhóm nhạc này có thể khiến lịch trình trở lại của nhóm sẽ gặp khó khăn. Hơn thế, bản thân cả 2 nam thần tượng cũng phải làm việc quá sức.

Boygroup Super M của SM Entertainment sẽ chính thức debut tháng 10 tại Mỹ 1

Với trường hợp của Taemin cũng vậy. Em út nhà SHINee vừa hoạt động solo lại tham gia boygroup này thì thời gian nghỉ ngơi là không có.

Về 3 mẩu NCT tham gia dự án này cũng là không phù hợp, bởi NCT hiện vẫn chưa đạt được nhiều dấu ấn trong công chúng. Fan của NCT thắc mắc tại sao SM không tập trung để đẩy mạnh hoạt động của nhóm thay vì ra mắt 1 nhóm mới kiểu này.

Một số khác cũng đưa ra ý kiến rằng, Baekhyun và Taemin sắp tới thời gian phải nhập ngũ theo quy định của Hàn Quốc, việc tham gia 1 thời gian ngắn rồi lại bị ngưng trệ liệu có thỏa đáng hay không?

Ngoài ra, các fan cũng bày tỏ rằng việc lập nhóm kiểu này sẽ dễ dẫn tới tình trạng các fan của từng thành viên mâu thuẫn với nhau.

Được biết, vào ngày SM thông báo cho ra mắt nhóm nhạc này, hashtag yêu cầu SM ngưng cho ra mắt nhóm nam đã lọt top trending trên toàn thế giới. Ngoài ra, giá cổ phiếu của công ty giải trí SM liên tục giảm.

Bạn nghĩ gì về quyết định này của SM?

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO