Báo Điện tử Gia đình Mới

Tài xế xe chở đá bị đoàn tàu SE19 đâm lúc nửa đêm đang hôn mê, nguy kịch

Tài xế lái xe tải chở đá H.S.N. (38 tuổi, quê Nghệ An) đang được cấp cứu tại đây trong tình trạng hôn mê, nguy kịch, đa chấn thương.

Chiều 24/5, tại khoa Cấp cứu, TS-BS Nguyễn Hải Nam, bệnh viện Việt Đức cho biết, bệnh nhân H.S.N. vào viện khoảng 8h30 sáng ngày 24/5.

“Khi vào viện bệnh nhân trong tình trạng hôn mê, đa chấn thương. Qua chụp cắt lớp có chảy máu ngoài màng não nên phải theo dõi sát. Tiên lượng bệnh nhân rất nặng”, TS. Nam cho biết.

Bên cạnh đó, trong vụ tai nạn này còn hai trường hợp khác cũng được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức, một bệnh nhân bị thương ở vùng thắt lưng và đã được khâu và được chuyển lên khoa Tiêu hóa.

Bệnh nhân còn lại cũng là hành khách đi trên tàu, vì có chấn thương cột sống nên đã được các bác sĩ chuyển vào khoa Cột sống của bệnh viện để điều trị.

Trước đó, vào lúc 0h 35 phút ngày 24/5, đoàn tàu SE19 lưu thông theo hướng Hà Nội – Đà Nẵng đã xảy ra va chạm với xe chở đá mang biển số Nghệ An. Địa điểm xảy ra tai nạn tại xã Trường Lâm (Tĩnh Gia, Thanh Hóa).

Vụ tai nạn đã khiến lái tàu là Nguyễn Thế Hùng (SN 1976) và phụ tàu Nguyễn Văn Đệ (SN 1985) tử vong, tài xế lái xe tải bị thương nặng.

Một số người bị thương đang điều trị ở các Bệnh viện đa khoa Vinh (Nghệ An), Bệnh viện đa khoa Tĩnh Gia (Thanh Hóa), Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa, Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Hiện trường vụ lật tàu sáng ngày 24/5

Hiện trường vụ lật tàu sáng ngày 24/5

Có mặt tại bệnh viện, anh Hồ Sỹ Thành (anh trai tài xế N.) cho biết, anh N. lái xe hơn 10 năm nay. Tài xế N. thường xuyên có những chuyến xe đi thông từ đêm tới sáng. Chuyến xe xảy ra tai nạn, anh N. đang dùng xe gia đình chở đá thuê cho công ty từ Nghệ An ra Thanh Hóa.

“Sau khi nhận được thông tin em trai tôi bị tai nạn, chúng tôi tức tốc vào bệnh viện với em tôi. Thời điểm chúng tôi gặp em tôi, nó đang nằm tại bệnh viện”, anh Thành cho hay.

Được biết, vợ chồng anh N. sinh được 3 người con. Từ khi xảy ra sự việc tới nay, anh em của anh N. đều ra bệnh viện Việt Đức nên chưa làm việc với cơ quan chức năng cũng như chưa vào hiện trường.

Hồng Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO